Tài xế kêu gào thảm thiết khi bất lực nhìn xe máy suýt bị xe container nuốt chửng

Đoạn clip thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng không chỉ bởi tình huống giao thông nguy hiểm mà còn bởi tiếng kêu gào thảm thiết bất lực đầy tình người của tài xế ô tô có camera hành trình.

Đoạn clip ghi lại tình huống giao thông xảy ra vào 16h10 chiều 09/12 tại ngã tư đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai giao quốc lộ 18 đoạn qua Thạch Lỗi Kim Anh (Sóc Sơn, Hà Nội) đã thu hút hàng triệu lượt xem, chia sẻ và bình luận của cư dân mạng.

Theo clip do camera của xe ô tô đi phía sau ghi lại được, tại ngã tư khi đèn tín hiệu giao thông vừa chuyển sang màu xanh thì tài xế điều khiển xe máy đi thẳng cùng dòng xe. Khi đi qua nút giao tài xế xe máy đã thiếu quan sát đường do mải quay nhìn sang bên trái đường mà không hề để ý có một chiếc xe container từ đường nhánh đang rẽ phải để nhập làn cao tốc.

Chứng kiến tình huống nguy hiểm đang diễn ra trước mắt mình, tài xế xe có camera hành trình chỉ còn biết gào lên thảm thiết: "kìa, kìa, kìa...úi giời ơi".

Thật may mắn cả 2 xe đều di chuyển chậm nên khi giật mình thấy xe "đầu ngao" đang tiến sát ngay bên cạnh, người đàn ông đi xe máy đã lạng tay lái ra ngoài và vọt lên trước tránh được một vụ tai nạn đáng tiếc.

{keywords}
Ảnh cắt từ clip

Cộng đồng mạng suýt xoa mừng cho người đàn ông đi xe máy cũng như tài xế xe container đã thoát được vụ tai nạn thương tâm: "Các cụ gánh còng lưng vụ này, cả 2 về mổ trâu ăn mưng nhé"; "Cả xe máy và xe công đều đi ẩu. Xe máy thì ngoái đầu nhìn bên trái đường suýt rơi vào điểm mù xe công, xe công thì nhập đường chính lại không nhường đường xe đi thẳng. Quá may mắn"; "Đường lớn, tầm nhìn rộng, xe máy không quan sát thấy xe lớn đang ra thì thật là lạ"....

Bên cạnh đó, cộng đồng mạng chú ý tới tiếng kêu của tài xế xe ô tô có camera hành trình và hết lời khen ngợi bác tài có hành động bột phát từ tâm:

"Tiếng kêu thảm thiết đầy bất lực khi suýt phải chứng kiến vụ tai nạn và rồi thở phào nhẹ nhõm. Câu nói xuất phát từ một người có tâm. Chúc bác tài vạn dặm bình an";

"Biết là kêu trong buồng lái sẽ chẳng ai nghe thấy, tiếng kêu bất lực không thể hiệu quả bằng còi xe. Nể bác tài đã phản xạ quá tuyệt vời. Bởi nếu bóp còi hơi báo hiệu thì có thể người đi xe máy sẽ giật mình theo phản xạ tránh vào bên phải thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra";

"Quả "kìa" chất lượng đấy, mới đầu em tưởng bác tài quảng cáo cho hãng xe kia cơ";

"Tình huống thì rất là nguy hiểm, nhưng nghe tiếng bác tài còn nguy hiểm hơn. Bác cuống quá làm em nghe cũng cuống theo bác luôn đây này. Chúc bác tài thượng lộ bình an";

"Tiếng kêu trong tuyệt vọng, quả thở phào của bác tài sao mình cũng nén xong thở ra luôn";

"Bác tài xử lý đúng khi không còi! Theo mình tình huống này còi sẽ nguy hiểm hơn";

"Lần đầu em nghe mỗi từ “kìa” mà thấy nhiều tình người đến thế, ấm áp quá. Mong anh tài vạn dặm bình an".

Xem clip xong mới thấy nghề lái xe luôn đầy gian nan vất vả và trải qua đủ loại cung bậc cảm xúc khác nhau. Để vạn dặm bình an bên cạnh một trái tim ấm biết trân trọng bản thân cũng như cộng đồng, bạn cần phải điều khiển xe bằng một cái đầu lạnh, tập trung quan sát phán đoán tốt mọi tình huống để đảm bảo an toàn.

Lam Giang

Clip: Hoàng Thể

Ô tô tụt dốc không phanh, tài xế 'non tay' bất lực nhìn theo

Ô tô tụt dốc không phanh, tài xế 'non tay' bất lực nhìn theo

Mạng xã hội đang chia sẻ đoạn clip thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng khi một tài xế đã điều khiển xe ô tô gầm thấp leo núi, do thiếu kinh nghiệm nên tài xế đã đành bất lực nhìn chiếc xe gặp nạn.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Đang cập nhật dữ liệu !