Tái mặt xem clip em bé kẹt tay vào thang cuốn ở trung tâm thương mại

Sự việc được cho là xảy ra tại một trung tâm thương mại ở Đà Lạt. Trong đoạn clip là hình ảnh một em bé tầm 3-4 tuổi đang nằm sấp mặt vào chân thang cuốn, đang khóc thét hoảng sợ vì tay bị kẹt vào thang cuốn.

Những người thân đi cùng cháu bé hoảng sợ, không giữ được bình tĩnh liên tục gào thét kêu gọi "Bảo trì đâu, bảo trì đâu rồi, trời ơi". Tiếng khóc xé lòng, âm thanh thảm thiết khiến những người chứng kiến cảnh tượng hãi hùng này cũng hoảng loạn, xót xa, nhiều người luống cuống không biết nên xử lý như thế nào chỉ đứng nhìn bên cạnh cháu bé.

Sau đó nhân viên cứu hộ nhanh chóng xuất hiện và kịp thời tháo rời thang cuốn giải cứu cháu bé. Hiện tại chưa rõ sức khỏe của cháu bé ra sao nhưng tất cả những người chứng kiến tại hiện trường và xem clip chắc chắn sẽ ám ảnh mãi bởi những âm thanh và hình ảnh đau lòng lúc đó. 

Đoạn clip hiện đang gây xôn xao trên mạng xã hội, bởi đây không phải lần đầu tiên trẻ em gặp tai nạn với thang cuốn.

Một lần nữa những bài học kinh nghiệm, những khuyến cáo tới các bậc phụ huynh khi cho trẻ đi thang cuốn tại các siêu thị, trung tâm thương mại lại được cộng đồng mạng chia sẻ.

"Đi siêu thị có con nhỏ thì phải để ý con, nhất là trên thang máy. Đã bao nhiêu vụ xảy ra với trẻ con nguyên nhân đều do bố mẹ không quan sát con gây ra hậu quả đau lòng! Có mẹ cho con đi siêu thị coi như được rảnh tay. Thoải mái mua sắm, seo phì... đến lúc nhớ đến con thì con bị lạc mất rồi!" - tài khoản Nguyễn Quang Trung bình luận.

"Trẻ em thì vốn dĩ nghịch ngợm, bố mẹ nên có ý thức trông coi con. Thứ 1: Gây phiền hà cho người khác là không nên. Thứ 2: Vì trẻ con là...trẻ con, nên người lớn cần chú ý từng li từng tý 1, không nên chủ quan trong bất kể trường hợp nào. Kể cả việc các con ra ngoài, tiện tay sờ vào cái này cái kia (Đặc biệt tủ điện, cột điện....). Việc các con nô đùa trong trung tâm thương mại hoặc siêu thị là việc không đúng. Nên nhắc nhở các con nữa. Khi để xảy ra chuyện cho các cháu thì khổ các cháu lắm" - tài khoản Nguyễn Trang lưu ý.

Các bậc phụ huynh nên lưu ý, tuyệt đối không để trẻ chạy nhảy vui chơi một mình trong các trung tâm thương mại, siêu thị hay nơi công cộng trong bất cứ tình huống nào. Những lưu ý an toàn cho trẻ nhỏ khi đi thang cuốn mà bạn nên ghi nhớ:

- Trẻ nhỏ đi, đứng chưa vững hoặc trẻ hiếu động nên được bế trên tay.

- Nhắc nhở các bé đứng 2 chân trên cùng 1 bậc thang, nắm chắc tay người lớn tránh để bé chạy nhảy. Không được tựa vào thành thang cuốn. Không được chạy nhảy hay ngồi xuống thang lúc thang cuốn đang hoạt động. Chủ động nhắc trẻ khi chuẩn bị bước ra khỏi thang cuốn.

- Chẳng may có sự cố bị kẹt chi, cơ thể trong thang cuốn, nên bình tĩnh bấm nút tạm dừng thang cuốn, không được lôi kéo mạnh trẻ ra khỏi chỗ kẹt bởi sẽ làm trẻ đau và bị thương nặng hơn. 

- Đưa trẻ tới cơ sở y tế gần nhất để được xử lý kịp thời.

 Lam Giang

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !