Sự thật về người được cho là thầy giáo Toán nói tục trên Facebook, gọi các thầy cô khác bằng đủ ngôn từ khó lọt tai

Trước bài đăng của "thầy" N.K, thầy L.V. H - một giáo viên dạy Toán ở Hà Nội chia sẻ: "Không hiểu là vị này học trường sư phạm nào ra và lâu nay dạy gì cho học sinh".

Sự thật về người được cho là thầy giáo Toán nói tục trên Facebook, gọi các thầy cô khác bằng đủ ngôn từ khó lọt tai

Mới đây, dư luận xôn xao trước vụ việc một tài khoản Facebook tên N.K có những ngôn từ khó chấp nhận trên mạng xã hội. Theo một số thông tin, N.K hiện admin một nhóm giáo viên Toán có tới hơn 7k thành viên. Trên trang Facebook cá nhân, trong một bài viết chia sẻ về nhóm do mình và bạn bè thành lập, N.K từng chia sẻ mình cũng là giáo viên. 

Cụ thể N.K viết: "Nhóm Toán V* được ra đời vào ngày 4/11/2018 bởi "thất kiếm khách" N.K, T., Th., N., T., Ng, và Đ. Mấy thanh niên này vốn đang là thầy giáo, suốt ngày lên Facebook thích thảo luận về Toán, nên rủ nhau lập một nhóm trao đổi những bài toán hay".

Ngày 5/8, N.K chia sẻ một bài đăng, nói về việc mình đã kích một loạt thầy cô giáo dạy Toán ra khỏi nhóm chung. Ngay sau đó, rất nhiều thầy cô được nêu tên đã bình luận ngay trong bài đăng của N.K. Đáng chú ý, "thầy giáo" này lập tức có những bình luận với ngôn từ tiêu cực, tục tĩu. Chính điều này khiến những người đọc được sốc nặng.

Xôn xao vụ
Xôn xao vụ

Trước bài đăng của "thầy" N.K, thầy L.V. H - một giáo viên dạy Toán ở Hà Nội chia sẻ: "Không hiểu là vị này học trường sư phạm nào ra và lâu nay dạy gì cho học sinh. Nhưng quả thật mình rất sốc khi thấy văn hoá ứng xử với cùng đồng nghiệp là các thầy cô khác như vậy".

"Thầy" N.K phản hồi ra sao về vụ việc gây tranh cãi?

Trao đổi trực tiếp với "thầy" N.K, anh này cho biết, mình không phải thầy giáo và cũng không hề đi dạy học như thông tin trên mạng đồn thổi. "Tôi làm nghề bán thịt, ngoài ra có kèm con và một đứa cháu học ở nhà. Vì yêu thích Toán phổ thông nên lên mạng học hỏi và lập ra một nhóm để mọi người tiện trao đổi", anh N.K cho hay.

Nói về việc ghi trên Facebook "Nhóm Toán V* được ra đời vào ngày 4/11/2018 bởi "thất kiếm khách" N.K, T., Th., N., T., Ng, và Đ. Mấy thanh niên này vốn đang là thầy giáo,...", anh N.K giải thích: "Tôi không phải giáo viên nhưng 6 bạn kia là giáo viên nên mới viết như thế". Còn về việc kích nhiều thầy cô ra khỏi nhóm, anh N.K giải thích các nguyên nhân:

"Một là họ vào nhóm nhưng không hoạt động (đăng bài; giải bài; bình luận; làm chung tư liệu). Hai, họ là thành viên cốt cán của nhóm S. (một nhóm giáo viên khác). Nhóm này do N.V.Q và một số người lập. Năm 2018 , Q. ném toàn bộ tư liệu của các nhóm làm lên mạng, Q. và nhóm S. đã đạo văn 1 đề thi do nhóm tôi làm và có cả tôi làm. Nhưng Q. nhận là tư liệu do nhóm Q. làm. Năm 2021, Q. và nhóm S. lấy tư liệu của chúng tôi đem bán ở dạng tặng kèm". 

Xôn xao vụ

Ảnh thông báo trong nhóm do anh N.K cung cấp.

"Do vậy để tránh việc tư liệu của chúng tôi bị mang đem bán nên tôi phải xoá họ ra khỏi nhóm!", anh N.K cho biết thêm. Về việc Facebook cá nhân có những ngôn ngữ tiêu cực, anh N.K cho biết, đó là trang cá nhân của mình, và không liên quan đến nhóm giáo viên do mình thành lập. 

Thí sinh chung kết năm Olympia 2021 bị tung tin nhắn đùa bậy bạ về tình dục, phải lên tiếng xin lỗi lúc 12h đêm

Thí sinh chung kết năm Olympia 2021 bị tung tin nhắn đùa bậy bạ về tình dục, phải lên tiếng xin lỗi lúc 12h đêm

Rất nhiều người đã lên tiếng khuyên răn V.T nên xem xét lại hành động của mình.

Theo phapluatbandoc.giadinh.net.vn

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Đang cập nhật dữ liệu !