Soái ca 1m83 hôn đắm đuối cô gái rồi từ chối thẳng vì nàng "quá dễ dãi"!

Dân mạng "dở khóc, dở cười" với tình huống diễn ra trên chương trình truyền hình hẹn hò khi soái ca 1m83 hôn đắm đuối cô gái rồi từ chối với lý do: "Anh không chấp nhận người phụ nữ quá dễ dãi!".

Trong tập 60 của Ngôi sao Tình yêu, soái ca 1m83 Lê Thanh Tùng (28 tuổi, TPHCM) đã chọn khách mời số 4 - Thùy Linh (20 tuổi, TPHCM) để loại 4 cô gái còn lại. Sau các thử thách tìm hiểu, dân tình mới "té ngửa" về việc thản nhiên hôn bạn nữ của Thanh Tùng rồi cuối cùng phũ phàng từ chối hẹn hò với lý do "không thích người quá dễ dãi".

{keywords}
Nụ hôn đắm đuối khiến dân tình ngỡ cặp đôi đã có "chemistry" cực mạnh...
{keywords}
Hiện Thanh Tùng đang vận hành marketing cho sản phẩm game online và kinh doanh thời trang.

Đến với chương trình, Thanh Tùng mong muốn có thể tìm kiếm được "nửa còn lại" phù hợp và cùng anh đi du lịch khắp mọi nơi. Chia sẻ về mẫu hình bạn gái lý tưởng, anh chàng cho biết bản thân thích một cô gái hiểu chuyện, cao trên 1m6.

Trong chương trình, Thanh Tùng được có cơ hội tìm hiểu 5 cô gái giấu mặt để tìm ra người mình mong muốn để cùng tiến vào các thử thách ở vòng trong. Cô nàng khách mời số 4 Thùy Linh (20 tuổi, TPHCM) đã để lại ấn tượng mạnh với Thanh Tùng bằng sự cá tính và thẳng thắn.

{keywords}
Thùy Linh quê Quảng Bình và công việc chính là makeup cô dâu.

Dù chưa từng có mảnh tình vắt vai nhưng sự chủ động của Thùy Linh cũng khiến 2 MC không khỏi ngỡ ngàng. Theo đó, khi đứng ở trên bục cao, cô nàng gây sốc khi táo bạo khẳng định: "Nếu được, em sẽ nhảy xuống sân khấu và hôn anh".

Trước sự táo bạo của cô gái, MC Hoàng Rapper đã lần đầu "phá lệ" để Thùy Linh xuống sân khấu trước cùng nam chính. Tại đây, cô nàng không ngần ngại trao một nụ hôn nồng nhiệt cho nam chính.

Đáp lại, Thanh Tùng cũng chủ động hôn Thùy Linh thêm một lần nữa. Đáng nói, nụ hôn thứ hai này diễn ra khá lâu, khiến người xem không khỏi đỏ mặt.

{keywords}
Thùy Linh và Thanh Tùng đã trao nhau nụ hôn đằm thắm khiến ai ở trường quay cũng phải đỏ mặt.


Sau nụ hôn này, Thanh Tùng quyết định chọn Thùy Linh là cô gái cùng mình bước vào thử thách tình yêu để tìm hiểu nhau trước khi đưa ra lựa chọn.

{keywords}
Sau nụ hôn nồng nhiệt, cả hai còn trao nhau một cái ôm trước khi tiếp tục chương trình.

Tuy nhiên, "cú sốc"' gây ngỡ ngàng với khán giả nhất phải kể đến thời điểm quyết định, Thanh Tùng lựa chọn từ chối hẹn hò tiếp với Thùy Linh dù cô nàng đã chọn anh.

Anh chàng thẳng thắn chia sẻ: "Anh thật sự không chấp nhận được người phụ nữ quá dễ dãi từ đầu tới cuối chương trình như nãy giờ. Em chủ động trong mọi việc nên anh cảm thấy rất là ngại".

{keywords}
Gương mặt của Thùy Linh đượm buồn sau khi Thanh Tùng đưa ra lý do và quyết định từ chối.

Trước lời chia sẻ này, MC Hoàng Rapper đã ngay lập tức phản pháo: "Lý do này không thể chấp nhận được. Nếu cảm thấy người ta như thế thì tại sao ngay từ đầu không từ chối người ta, chọn một người e dè đi? Tại sao em trao cơ hội tìm hiểu, rồi lại từ chối người ta?".

Sau khi chương trình được phát sóng, quyết định có phần "dở khóc, dở cười" của Thanh Tùng đã khiến người xem tranh cãi. Một số phản ứng của GenZ có thể kể đến như:

"Mình chắc chắn sẽ không chọn một người đàn ông như này làm chồng, hôn con gái bừa bãi rồi lấy ra một lý do không thể chấp nhận được", bạn Trần Đan Linh cho hay.

Bạn Đỗ Thanh Tùng lại nhấn mạnh: "Bản thân mình là người trải qua 3 mối tình nên sẽ hiểu cảm xúc của bạn nữ trong chương trình bây giờ. Có thể một thời gian tới sẽ chẳng có ai yêu mến hay tìm hiểu bạn nữ vì cho rằng quá dễ dãi và không chung thủy".

Quan điểm của bạn về việc này ra sao, hãy để lại ý kiến của mình ngay bên dưới bài viết!

Cô gái 30 tuổi ‘thà độc thân còn hơn cưới người lương dưới 30 triệu’ khiến dân mạng tranh cãi

Cô gái 30 tuổi ‘thà độc thân còn hơn cưới người lương dưới 30 triệu’ khiến dân mạng tranh cãi

Mạng xã hội xôn xao trước bài viết của 1 cô gái gần 30 tuổi tuổi tự nhận là độc lập, mạnh mẽ và cá tính. Hiện cô đang có mức lương 25 triệu nên bày tỏ quan điểm phải lấy người có thu nhập trên 30 triệu đồng/tháng.

Theo Dân Trí

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Đang cập nhật dữ liệu !