"Nữ thần đồng phục" mới nổi ở Bắc Giang

Giáp Thị Thương hiện đang là học sinh cuối cấp trường THPT Lục Nam (Bắc Giang). Giáp Thương thu hút sự chú ý trên các diễn đàn mạng xã hội nhờ nhan sắc ngọt ngào, trong veo.

{keywords}
Giáp Thương sở hữu nhan sắc trong veo, được ví như “nữ chính ngôn tình học đường”

Giáp Thương (sinh năm 2003, Bắc Giang) chia sẻ: “3 năm cấp 3 sẽ là quãng thời gian ý nghĩa và chắc chắn em sẽ làm cho thanh xuân của mình trở nên tươi đẹp hơn bên những người bạn, thầy cô, gia đình và những người yêu thương. Em cũng cảm thấy lo lắng vì những kỳ thi căng thẳng phía trước sẽ quyết định tương lai của mình”.

Thương có dự định sẽ thi vào Học viện Ngân hàng. Thương cho biết: “Đây cũng chỉ mới là dự định của em thôi, nhưng dù có mơ ước vào trường nào thì bản thân em cũng phải cố gắng. Em dành hầu hết thời gian để học, vì đó là nhiệm vụ chính lúc này của em”.

Nữ thần đồng phục mới nổi ở Bắc Giang - 2

Thương có phong cách thời trang khá giản dị.

Nữ thần đồng phục mới nổi ở Bắc Giang - 3

Năm học cuối cấp nên Thương cảm thấy khá áp lực.

Việc nổi tiếng trên mạng xã hội từng khiến Giáp Thương cảm thấy khá lo lắng. Nhưng rồi những người bạn thân thiết đã động viên em rằng, hãy cứ là chính mình thì mọi thứ rồi sẽ ổn. Nhờ đó, Giáp Thương dần nhận ra rằng, việc được nhiều người quan tâm chính là một sự may mắn.

Quan điểm của nữ sinh Bắc Giang chính là, cứ cố gắng tiến về phía trước rồi những điều buồn cũng dần nhường chỗ cho niềm vui. Bởi thế, Giáp Thương luôn nhìn nhận mọi việc với thái độ lạc quan, yêu đời nhất. Mọi người luôn nhìn thấy một hình ảnh Giáp Thương vui vẻ, hoạt bát, đáng yêu.

{keywords}
Hình ảnh giản dị nhưng lại cực cuốn hút của nữ sinh Bắc Giang.
{keywords}
Giáp Thương thấy hạnh phúc khi được sống là chính mình.

Trong số tất cả môn học thì Giáp Thương thích nhất bộ môn Hóa học, cô giải thích: “Bởi vì em có cảm giác vô cùng hứng thú khi được biết đến cấu tạo các chất cũng như các phản ứng trong thực tế mà trước đó em cho rằng nó là lẽ tự nhiên. Mặc dù em không học quá giỏi môn này nhưng khi học em rất thích”.

Để có thể hoàn thành những mục tiêu đã đề ra, cô thường tự mình lập ra những kế hoạch cụ thể. Sau đó, từng bước cố gắng làm từng việc một. Dù làm bất cứ điều gì Thương đều cố gắng đạt được kết quả tốt nhất.

Đối với nữ sinh Bắc Giang này, trong mối quan hệ bạn bè thì cần nhất sự quan tâm, đồng cảm, sẻ chia và tin tưởng nhau. Thương có những người bạn thân thiết, đủ để em cảm thấy luôn vui vẻ và hạnh phúc. Hơn thế nữa, Giáp Thương mong muốn mình sẽ đi qua năm cuối cấp với nhiều dấu ấn đáng nhớ.

{keywords}
Nét trong sáng, dễ thương khiến người đối diện xao xuyến.

Dù năm cuối, những áp lực thi cử sẽ nặng nề hơn, nhưng Thương cũng sẽ tận hưởng những khoảnh khắc ý nghĩa bên bạn bè, thầy cô. Trong quan điểm của cô, sống nghĩa là biết cách quan tâm, yêu thương chân thành, lắng nghe, thấu hiểu những người xung quanh.

Nữ thần đồng phục mới nổi ở Bắc Giang - 7

Trước đây Giáp Thương muốn học Y, nhưng hiện tại dự định của em là thi vào Học viện Ngân hàng.

Những hình ảnh của nữ sinh đăng tải trên trang cá nhân của mình đều nhận được hàng nghìn lượt tương tác. Thương cũng nhận được nhiều lời ngợi khen về nhan sắc đúng chuẩn “nữ chính ngôn tình học đường”.

Theo dantri.com.vn

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Đang cập nhật dữ liệu !