Nữ sinh xứ Thanh bất ngờ nổi tiếng với khoảnh khắc kỷ yếu ngọt ngào

Với gương mặt xinh xắn, nụ cười duyên dáng, nữ sinh Nguyễn Thị Thu Phương bất ngờ "nổi như cồn" trên một số diễn đàn mạng xã hội.

Nữ sinh xứ Thanh bất ngờ nổi tiếng với khoảnh khắc kỷ yếu ngọt ngào - 1

Nét đẹp ngọt ngào của nữ sinh xứ Thanh "đốn tim" dân mạng. (Ảnh: Lê Phương Nam)

Liên hệ với Thu Phương (sinh năm 2003, Thanh Hóa), cô chia sẻ: "Em chỉ đăng tải hình ảnh kỷ yếu cấp 3 trên trang cá nhân như một cách để lưu giữ kỷ niệm thôi. Đến hôm sau em bỗng dưng thấy nhiều lời mời kết bạn và sau đó mới biết rằng ảnh của mình được một số fanpage đăng tải. Em không cảm thấy phiền phức gì mà chỉ thấy vui vì bỗng dưng được quan tâm như vậy. Em còn dành thời gian ngồi đọc bình luận của mọi người, không nghĩ rằng có lúc bản thân em lại được chú ý. Em xem đó như một niềm vui nhỏ để bản thân cố gắng nhiều hơn thôi".

Bên cạnh những hiệu ứng tích cực thì Phương cũng cảm thấy khá buồn trước những lời bình luận không mấy hay ho. Nhưng rồi cảm giác ấy cũng nhanh chóng qua đi, bởi nữ sinh xứ Thanh hiểu rằng, cô không thể ép buộc ai đó dành thiện cảm cho mình khi chưa tiếp xúc, gặp gỡ.

"Trước đây em sống hay để ý đến cái nhìn của người khác nên nhiều khi dễ ảnh hưởng bởi dư luận. Nhưng dần dần khi lớn lên, trải qua nhiều chuyện khác nhau, em nghĩ chỉ cần sống tốt, sống đúng, không ảnh hưởng đến người khác là được rồi. Cuộc đời mình là do chính mình quyết định và chịu trách nhiệm, thế nên cứ sống vui vẻ, lạc quan thôi", Thu Phương bộc bạch.

Kết thúc kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021, Thu Phương hài lòng với kết quả đã đạt được. Cô dự định sẽ theo học ngành Văn hóa truyền thông, trường ĐH Văn hóa Hà Nội. Phương đã chuẩn bị tâm lý, hành trang để sẵn sàng với những trải nghiệm thú vị trong những năm tháng đại học sắp tới.

Cũng trong quan điểm của cô gái này, muốn trở thành một cô gái hiện đại đầy bản lĩnh không có cách nào khác ngoài tự rèn luyện, trau dồi vốn hiểu biết. Bởi nếu không có sự rèn dũa thì sẽ dễ gắn mác là "bình hoa di động" dựa vào sắc đẹp và phụ thuộc người khác. Phương đặt mục tiêu trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình ngày hôm qua.

Nữ sinh xứ Thanh bất ngờ nổi tiếng với khoảnh khắc kỷ yếu ngọt ngào - 2

Đường nét gương mặt thanh tú cùng đôi mắt to tròn chính là "điểm cộng" giúp Thu Phương trở nên cuốn hút hơn.

Ngoài vẻ đẹp trong trẻo "đốn tim" người đối diện, Phương còn có năng khiếu về thể dục, thể thao. Nữ sinh xứ Thanh từng đạt 2 giải võ Vovinam cấp tỉnh: 1 huy chương Bạc và 1 huy chương Đồng cùng 1 giải Ba bộ môn bật xà cấp thị xã.

Quan điểm sống của Thu Phương là: "Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng luôn làm chủ được bản thân mình". Phương sống tình cảm, hòa nhã với mọi người nhưng cũng luôn có đủ sự thông minh, tỉnh táo để lựa chọn những hướng đi phù hợp với bản thân.

Thần tượng của Phương là nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP. "Em học hỏi từ anh sự kiên trì, nỗ lực không ngừng nghỉ để khẳng định bản lĩnh, tài năng. Khi có một ai đó để dành niềm cảm mến, thần tượng cũng chính là tạo động lực cho bản thân sống, rèn luyện tốt hơn", Phương kể.

Mỗi khi gặp áp lực Phương thường vượt qua bằng cách nghe nhạc hoặc hát bài ca yêu thích. Với cô, được làm những gì mình thích, đi con đường mình muốn và có sự đồng hành, ủng hộ từ phía gia đình chính là niềm hạnh phúc mỗi người hướng đến.

Trước ý kiến: "Một bộ phận giới trẻ hiện nay chọn cách "khoe ảnh phản cảm, hở hang" để thể hiện bản thân", Phương thẳng thắn: "Mỗi người sẽ có cách sống và lựa chọn khác nhau, em không có quyền để phán xét ai cả. Nhưng với bản thân em, em theo đuổi hình ảnh trang phục nhẹ nhàng, dịu dàng. Mẹ em cũng thường nói, mạng xã hội rất phức tạp nên không nên đăng tải những hình ảnh quá đà".

Nữ sinh xứ Thanh bất ngờ nổi tiếng với khoảnh khắc kỷ yếu ngọt ngào - 3

Thu Phương tự nhận bản thân là cô gái hiền lành, tự tin. (Ảnh: Lê Phương Nam)

Nữ sinh xứ Thanh bất ngờ nổi tiếng với khoảnh khắc kỷ yếu ngọt ngào - 4

Bí quyết giữ dáng chăm da của cô gái xinh xắn này là có chế độ ăn uống phù hợp, tập luyện thể dục để cơ thể dẻo dai, săn chắc. (Ảnh: NVCC)

Nữ sinh xứ Thanh bất ngờ nổi tiếng với khoảnh khắc kỷ yếu ngọt ngào - 5

Thu Phương hy vọng sẽ có cơ hội thử sức với vai trò người mẫu ảnh để phát triển thêm các kỹ năng của bản thân. (Ảnh: Lê Phương Nam)

Nữ sinh xứ Thanh bất ngờ nổi tiếng với khoảnh khắc kỷ yếu ngọt ngào - 6

Thiếu nữ xứ Thanh cũng khiến người đối diện ấn tượng với làn da trắng sứ, mái tóc đen bóng. (Ảnh: NVCC)

Nữ sinh xứ Thanh bất ngờ nổi tiếng với khoảnh khắc kỷ yếu ngọt ngào - 7

Góc nghiêng "gây thương nhớ" của mỹ nữ xứ Thanh. (Ảnh: NVCC)

Lộ diện nữ sinh trường Y dễ thương, khoe 'chưa có người yêu' khi đi chống dịch

Lộ diện nữ sinh trường Y dễ thương, khoe 'chưa có người yêu' khi đi chống dịch

Nữ sinh này đã gây bão MXH với chiếc áo bảo hộ ghi dòng chữ "chưa có người yêu".

Theo dantri.com.vn

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !