Nữ sinh lo lắng cả đêm vì không thấy bạn về phòng, nào ngờ sự thật bàng hoàng vào sáng sớm

Tưởng bạn cùng phòng đi hẹn hò hay về nhà ba mẹ quên thông báo, nhưng sự thật sau đó khiến nữ sinh há hốc miệng.

Không ít cô cậu học trò từng thú nhận rằng, thời cắp sách tới trường, ngoài nói chuyện trong giờ thì ngủ gật khi cô giảng là thói xấu khó bỏ nhất. Dù ai cũng thừa biết việc đó là vi phạm nội quy của nhà trường, ảnh hưởng việc tiếp thu kiến thức, tuy nhiên các em học sinh vẫn không cưỡng lại được khi hai mí mắt chỉ chực sập xuống. Thậm chí ngủ trong lớp còn được coi sướng hơn ngủ ở nhà vì lúc đó đang mệt lại còn không gian yên tĩnh nên dễ đi vào giấc ngủ hơn.

Nhưng trường hợp ngủ độc đáo như mới đây thì đúng là bó tay toàn tập. Nữ sinh tại một trường cao đẳng ở Đại Liên, Liêu Ninh, Trung Quốc, ngủ gật trong lớp học đến quên cả về ký túc xá.

Bạn cùng phòng thì cứ tưởng cô nàng đi hẹn hò, mãi đến khi nhận được đoạn video, cô mới hết hồn khi biết bạn mình đã ngủ quên trong lớp. Khi bạn học bật đèn, cô gái đang ngủ say phản ứng bất ngờ, đứng dậy lau... nước miếng.

Tan học mãi vẫn chưa thấy bạn về phòng, nữ sinh lo lắng cả đêm, sáng xem chiếc clip mới bàng hoàng: Cái kết này không ai nghĩ đến - Ảnh 1.

Đồng hồ chỉ 5h sáng...

Tan học mãi vẫn chưa thấy bạn về phòng, nữ sinh lo lắng cả đêm, sáng xem chiếc clip mới bàng hoàng: Cái kết này không ai nghĩ đến - Ảnh 2.

Cô nàng vẫn ngon giấc...

Với vẻ mặt bàng hoàng, cô bạn rời lớp với đống sách trên tay, và đồng hồ trong lớp đã chỉ ra qua năm giờ sáng. Nếu không có ai bật đèn làm phiền, ước chừng cô nàng có thể ngủ đến khi bạn học vào lớp.

Tan học mãi vẫn chưa thấy bạn về phòng, nữ sinh lo lắng cả đêm, sáng xem chiếc clip mới bàng hoàng: Cái kết này không ai nghĩ đến - Ảnh 3.

Dụi mắt...

Tan học mãi vẫn chưa thấy bạn về phòng, nữ sinh lo lắng cả đêm, sáng xem chiếc clip mới bàng hoàng: Cái kết này không ai nghĩ đến - Ảnh 4.

Ra về với đống sách trên tay.

Cư dân mạng nhìn thấy cảnh này cũng chết lặng: "Cứ tưởng hẹn hò ngọt ngào với em trai, không ngờ lại mộng du trong đại dương tri thức, lại còn mộng du lâu như vậy. Cái kết này thật sự rất bất ngờ"; "Tôi thấy rằng hành động lau nước miếng thực sự được thống nhất trên toàn quốc. Tôi thường không chảy nước miếng khi ngủ trong ký túc xá, nhưng chỉ cần tôi ngủ trên bàn trong lớp, tôi sẽ chảy nước miếng. Chuyện gì đang xảy ra"; "Tôi đã từng trải qua chuyện như thế này trước đây. Khi tan học, tôi ngủ gục trên bàn trong lớp, khi tỉnh dậy thì đã 10 giờ tối. Bạn cùng phòng không có một lời hỏi thăm trên điện thoại di động của tôi. Cảm giác bị bỏ rơi thực sự"...

Bên cạnh đó, nhiều người cũng cho rằng, là một sinh viên đại học, bạn nên sắp xếp thời gian của mình một cách hợp lý. Ngủ trong lớp khi thức dậy rất dễ bị sốt, nhiễm lạnh, nhất định cũng ảnh hưởng đến cơ thể. Chưa kể trong lớp học một mình có thể nguy hiểm. Trường hợp mệt quá muốn chợp mắt thì nên đặt đồng hồ để còn về kịp lúc trước khi trường đóng cửa.

Thầy giáo nhắc nhở học sinh phạm lỗi, câu cuối 'mặn mòi' chuẩn fan CEO Phương Hằng

Thầy giáo nhắc nhở học sinh phạm lỗi, câu cuối 'mặn mòi' chuẩn fan CEO Phương Hằng

Lời nhắn nhủ “mặn mòi” của thầy giáo khiến học sinh được trận cười như nắc nẻ.   

Theo nhipsongviet.toquoc.vn

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Đang cập nhật dữ liệu !