Nữ sinh ĐH Công đoàn xuất sắc lọt chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020

Kim Trà My (20 tuổi, đến từ Hà Nội) là thí sinh vừa xuất sắc ghi danh trong chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

Kim Trà My sở hữu gương mặt đẹp dịu dàng cùng ngoại hình quyến rũ được đánh giá là một đối thủ nặng kí đối với các thí sinh dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô hiện đang là sinh viên năm ba trường Đại học Công đoàn.

Hoa hậu Việt Nam 2020 Kim Trà My
Kim Trà My khiến cộng đồng mạng khen ngợi không ngớt vì ngoại hình xinh đẹp.

Chia sẻ cảm xúc bản thân khi biết tin lọt vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020, nữ sinh trường Đại học Công đoàn này cho biết cô cảm thấy rất hạnh phúc song cũng có đôi chút áp lực trước sự kì vọng của những người luôn ủng hộ mình.

“Mình cảm thấy rất may mắn, đồng thời biết ơn những người thân, bạn bè đã luôn ủng hộ mình. Bên cạnh đó, mình cũng cảm thấy đôi chút áp lực bởi vì sự ủng hộ của mọi người luôn đi kèm với sự kì vọng. Nhưng tất nhiên, áp lực đó cũng chính là động lực để mình cố gắng hoàn thiện bản thân".

Hoa hậu Việt Nam 2020 Kim Trà My 1

Vượt qua hàng nghìn cô gái xinh đẹp, Trà My xuất sắc lọt vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020.

Việc may mắn lọt vào top 39 chung kết Miss World Vietnam năm 2019 đã giúp Trà My nhận ra hành trình chạm tay đến vương miện không bao giờ dễ dàng, nhưng trong sự khó khăn ấy lại có vô vàn vẻ đẹp, niềm vui đó chính là tình bạn, là sự trưởng thành của bản thân. Điều đó khiến cô tin rằng ở Hoa hậu Việt Nam 2020 cô cũng sẽ tìm được "phiên bản" tốt hơn của bản thân.

Hoa hậu Việt Nam 2020 Kim Trà My 2
Sự kì vọng của mọi người sẽ là động lực để Kim Trà My hoàn thiện bản thân

Chuẩn bị cho kì thi lần này cô nàng đã tham khảo, học hỏi kĩ lưỡng về thời trang để nâng cao gu thẩm mỹ, kĩ năng catwalk. Về mặt tinh thần, Trà My cho rằng điều quan trọng nhất mình có được là sự tự tin bởi sau lưng cô nàng có cả một điểm tựa hùng hậu, luôn sẵn sàng giúp đỡ từ gia đình và bạn bè thân yêu.

Với Trà My, môi trường cuộc thi Miss World Việt Nam vô cùng “quy củ" bởi vừa có thời gian linh hoạt cho thí sinh chuẩn bị nhưng vẫn đảm bảo được sự tổ chức chuyên nghiệp. 

Thêm vào đó, việc học tập cũng như sinh hoạt rèn luyện ở các câu lạc bộ trong và ngoài trường đã giúp cô sống có kế hoạch rõ ràng hơn rất nhiều. Thay vì sử dụng điện thoại nhiều vào buổi tối, cô nàng sẽ để dành khoảng thời gian quý báu đó để nghỉ ngơi và nạp năng lượng cho một ngày mới làm việc hiệu quả.

“Mẹ là người truyền cảm hứng rất mạnh mẽ đến mình. Mẹ luôn mong muốn mình trưởng thành, trở thành người tốt, đóng góp cho xã hội và vượt lên chính nỗi sợ của mình. Mình tin sự dũng cảm, kiên trì của mình trên hành trình Hoa hậu Việt Nam sẽ là món quà hạnh phúc nhất dành cho mẹ", Trà My tâm sự.

Hoa hậu Việt Nam 2020 Kim Trà My 3
Tham gia nhiều hoạt động trong các câu lạc bộ giúp Trà My sống có kế hoạch hơn.
Hoa hậu Việt Nam 2020 Kim Trà My 4

Trước khi tham gia kì thi lần này cô bạn đã đầu tư nghiêm túc về thời gian và lên thời gian biểu cụ thể, để đảm bảo tiến độ học tập và cân bằng giữa việc học và thi sắc đẹp.

“Ban đầu mình đi thi sơ khảo vì sợ không qua nên đã giấu bố mẹ đi thi. Mãi đến khi thông báo vào nhà chung em mới dám nói đấy ạ. Lúc đầu em cũng sợ bố mẹ không đồng ý vì sợ ảnh hưởng đến việc học. Nhưng không ngờ là bố mẹ rất ủng hộ em, họ còn kêu gọi tất cả họ hàng bình chọn cho em nữa", người đẹp 10X bộc bạch.

Hoa hậu Việt Nam 2020 Kim Trà My 5
Cô nàng từng đi thi Miss World Việt Nam 2019, nhưng hồi đó Trà My thú nhận chỉ đi “thi cho biết” chứ không đặt quá nhiều kỳ vọng. 

Trà My chia sẻ các cựu Hoa học Việt Nam đều là thần tượng của cô, nhưng có lẽ Lương Thùy Linh để lại ấn tượng sâu sắc nhất. Bởi ở độ tuổi như nhau, bên cạnh sự xuất sắc trong học tập thì tinh thần cống hiến cho cộng đồng của Lương Thùy Linh rất đáng ngưỡng mộ.

Hoa hậu Việt Nam 2020 Kim Trà My 6

Trà My cho biết sắp tới lịch trình khá dày, người đẹp sẽ tận dụng khoảng thời gian nghỉ ngơi này rèn luyện thể thao để có được tinh thần, sức khỏe tốt nhất cho những chặng kế tiếp.

Hy vọng với sự nỗ lực và quyết tâm của mình, cô nàng 10X sẽ may mắn gặt hái nhiều thành công trong chặng đường sắp tới.

Cùng xem thêm những hình ảnh xinh đẹp của nữ sinh trường Đại học Công Đoàn:

Hoa hậu Việt Nam 2020 Kim Trà My 7
Hoa hậu Việt Nam 2020 Kim Trà My 8
Hoa hậu Việt Nam 2020 Kim Trà My 9

Mai Phương

Ảnh NVCC

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đang cập nhật dữ liệu !