Nữ sinh Bách khoa mặc đồng phục thể dục vẫn đủ gây thương nhớ

Đúng là đã xinh thì có mặc gì lên người vẫn tự tin rạng ngời tỏa sáng, nữ sinh Đại học Bách khoa dưới đây là một ví dụ điển hình.

Đồng phục thể dục năng động, thoải mái là điểm nhấn của nhiều ngôi trường. Mới đây, một nữ sinh đã khiến dân mạng “phát sốt” vì vẻ đẹp dịu dàng, trong trẻo trong bộ đồng phục đơn giản này. 

Cô sinh viên này tên là Kim Anh (sinh năm 1999, quê ở Hưng Yên). Nữ sinh 9X hiện đang là sinh viên năm thứ 3 của trường Đại học Bách khoa Hà Nội.  Kim Anh vô cùng ngạc nhiên và vui mừng khi loạt hình ảnh của mình nhận được sự phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng.

Cô nàng chia sẻ, từ nhỏ cô được nhiều người nhận xét có tính cách năng động, thích hợp tham gia các hoạt động Đoàn, Đội. Sau này, với những nỗ lực trong nhiều hoạt động, cô đã gặt hái được nhiều thành công khiến nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ.

Kim Anh từng là Liên đội trưởng trường Cấp 1, Cấp 2 nơi cô theo học nhiều năm liền; 11 năm là học sinh giỏi, tham gia nhiều cuộc thi về Tiếng Anh, văn hoá văn nghệ do huyện, tỉnh tổ chức. Lên Đại học cô tham gia vào Ban Thanh niên Tình nguyện của trường, tham gia tổ chức nhiều sự kiện, chương trình ý nghĩa.

{keywords}
 

Hiện tại, Kim Anh đang theo học khoa Tiếng Anh Khoa học kỹ thuật và Công nghệ. Cô nàng cho hay, bản thân chưa bao giờ nghĩ sẽ vào học Bách khoa nhưng vì cơ duyên và định hướng từ anh trai nên cô đã là sinh viên của ngôi trường này.

“Anh trai là người hướng mình vào đây học. Anh ấy rất đam mê kỹ thuật và mong muốn mình cũng vào môi trường này để rèn luyện bản thân mạnh mẽ hơn. Hơn nữa, anh cũng khuyên ngành kỹ thuật đang rất hot trên thị trường nên mình đã thử sức, đỗ Bách khoa và theo học đến bây giờ”, Kim Anh cho hay.

{keywords}
Kim Anh có vẻ đẹp trong trẻo, rạng ngời.

Đồng ý với ý kiến của nhiều người thường nói rằng học Bách khoa kiến thức rất nặng, Kim Anh chia sẻ, cô luôn bị áp lực bởi bài tập ở trên lớp và dành hầu hết thời gian cho việc học để theo kịp lượng kiến thức trong chương trình học.

“Ngành mình theo học được xem là nhẹ ở Bách khoa nhưng cũng phải chăm chỉ, cố gắng rất nhiều. Có hôm không ăn, không ngủ vì một ngày có nhiều deadline. Nhưng mọi chuyện rồi cũng sẽ qua và mình phải luôn tự nhủ bản thân cố gắng hết mình để hoàn thành bài tập đúng hạn cô giao”, Kim Anh nói.

Cô nàng rất thích hát và chụp ảnh. Thời gian rảnh cô thường làm những việc mình thích để giải toả những áp lực sau khi học tập, giúp cải thiện sức khoẻ và bản thân thấy yêu đời hơn.

“Chụp ảnh là niềm vui của mình, khi mình còn trẻ, mình muốn lưu lại những kỷ niệm đẹp về thanh xuân, về tuổi trẻ đầy năng lượng và màu sắc. Sau này khi về già còn có cái để khoe với con cháu và ngắm nhìn”, cô nàng vui vẻ nói.

{keywords}
 

Thời điểm hiện tại, Kim Anh đã đi làm thêm để tự lo một phần chi phí sinh hoạt, học tập. Cô nàng 9X còn làm mẫu ảnh, quay quảng cáo và làm sale cho công ty ở nước ngoài. Ngoài việc kiếm thêm thu nhập, công việc làm thêm giúp cô nàng trau dồi thêm kinh nghiệm và kỹ năng sống.

Kim Anh không chịu áp lực chuyện mai sau sẽ làm gì bởi cô luôn suy nghĩ rằng nghề sẽ chọn mình nên để cuộc sống diễn ra theo cách tự nhiên nhất.

Mai Phương
Ảnh: NVCC

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đang cập nhật dữ liệu !