Nồi thủy tinh đang nấu nổ bung trên bếp khiến cộng đồng mạng "nổi da gà"

Một đoạn clip ghi lại cảnh chiếc nồi thủy tinh nổ bung khi đang nấu trên bếp khiến cộng đồng mạng đua nhau lên tiếng cảnh báo an toàn khi sử dụng đồ gia dụng bằng thủy tinh.

Một người phụ nữ đang vào bếp trổ tài nấu món mật ong quế hoa. Để cho món ăn nhìn hấp dẫn chị đã dùng nồi thủy tinh để nấu. Đang trong tâm thế chờ thưởng thức món ngon, chị dùng điện thoại để ghi lại tác phẩm sắp thành công thì một tiếng nổ lớn vang lên. Trong màn hình hiện lên hình ảnh những mảnh thủy tinh vỡ vụn, bắn khắp xung quanh bếp vương vãi cùng với đồ ăn.

Xem đoạn clip khiến cho cư dân mạng giật mình muốn rớt tim, nổi da gà vì tiếng nổ lớn cũng như sự bất ngờ khi nồi phát nổ. Hiện đoạn clip đang được lan truyền trên mạng xã hội, thu hút sự chú ý rất lớn của cư dân mạng. 

{keywords}
Chỉ sau ít giờ đăng tải đoạn clip thu hút hơn 2.000 lượt bày tỏ cảm xúc và chia sẻ bình luận của cộng đồng mạng

Nhiều người chia sẻ cảm giác khi xem đoạn cliip bởi đã từng chứng kiến những cảnh tương tự:

"Ui cái tiếng nghe nổi da gà. Đã từng làm bể ống nghiệm... Ám ảnh tiếng đó tới giờ";

"Đang chờ để xem món mới này như thế nào thì nghe cái Bùm, quá nguy hiểm. Trước cũng chảy máu tay vì rót nước vào chai thủy tinh nó phát nổ nên ám ảnh đồ thủy tinh này lắm cơ";

"Nỗi buồn này ai thấu, mùa đông năm ấy em cũng hấp cách thủy lá hoa hồng để lấy tinh dầu. Tinh dầu không thấy đâu mà chỉ thấy sự đổ vỡ. Chiếc bát thủy tinh yêu dấu của em ra đi không được vẹn toàn giữa nước sôi lửa bỏng";

"Mình bị 1 lần rồi, sợ vụ thuỷ tinh lắm. Giở cái nắp vung thuỷ tinh ra, nổ cái bụp, tay chỉ còn cái núm quai, nắp nổ vỡ vụn ra. Giờ chỉ còn cái nồi inox và cho nó tái hôn với cái nắp vung khác rồi";

Cũng có rất nhiều người lên tiếng cảnh báo về cách lựa chọn đồ gia dụng. Bởi đó là đồ để phục vụ sinh hoạt hàng ngày, tốt nhất nên chọn đồ an toàn về chất lượng và độ bền khi sử dụng. Không nên dùng đồ trôi nổi, không rõ nguồn gốc chất lượng:

"Định mua 1 bộ về xài mà nhìn ghê quá. Bây giờ thật giả lẫn lộn. Nhất là mua hàng qua mạng. Mình chịu chi tiền chưa chắc đã mua được hàng thật";

"Thủy tinh giá rẻ như vậy còn nhìn ra bằng mắt thường được chứ Inox giá rẻ thì độc hại ngấm từ từ vào cơ thể qua đồ ăn thức uống hàng ngày mà không nhìn thấy được ấy";

""Eo ôi sợ thế, tim rớt ra ngoài luôn. Mấy thứ dễ rủi ro như thế này em thực sự không dám dùng đồ rởm, cứ nồi Inox cho lành, ghê quá";

"Nồi thủy tinh nhà mình dùng 4-5 năm rồi có sao đâu. Bếp ga bếp điện được hết. Đây tại vì dùng nồi không chuẩn nên bị nổ đó. May mà không bị thương gì cả";

"Đẹp đâu chưa thấy suýt nữa thì bị bỏng rồi. Kinh nghiệm nấu bếp củi lửa điện đóm cứ phải đồ an toàn đã rồi hãy đẹp nha quý vị".

Lam Giang

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !