Dân mạng "hóng" Táo quân 2021 tới mức đề cử nội dung xong cả rồi!

“Táo quân 2021 sẽ báo cáo về những vấn đề gì?” chính là câu hỏi mà khán giả đang nôn nóng muốn nghe đáp án.

Chương trình “Gặp nhau cuối năm” hay thường gọi “Táo quân” được phát sóng vào tối 30 Tết hằng năm trên VTV đã trở thành món ăn tinh thần không thể nào thiếu của người dân Việt Nam và đặc biệt là những người xa quê hương. Tuy nhiên, năm ngoái chương trình đã “tạm nghỉ” khiến ai nấy đều hụt hẫng, cảm thấy Tết dường như mất đi một niềm vui.

Nội dung Táo quân 2021
Sau một năm tạm dừng, chương trình 'Táo quân 2021'  trở lại phát sóng vào đêm 30 Tết.

Gần đây, các nghệ sĩ gạo cội trong chương trình “Táo quân” đều úp mở về việc chương trình sẽ quay trở lại khiến cộng đồng mạng xôn. Sau đó không để khán giả chờ lâu, ngày 11/1, VFC đã có thông báo chính thức chương trình “Táo quân”  trở lại vào năm nay.

Nội dung Táo quân 2021 1
Nghệ sĩ Vân Dung báo tin vui đến khán giả: "Gia đình nhà Táo xin thông báo: Năm nay chúng em sẽ lên chầu.....ầu ...ầu ...ầu....hết!".

Được biết, “Táo quân 2021”  tiếp tục có sự xuất hiện của các “gương mặt thân quen” như NSND Tự Long, NSND Công Lý, NSƯT Xuân Bắc, NSƯT  Quang Thắng, NSƯT Chí Trung, nghệ sĩ Vân Dung... Đây đều là các danh hài gắn bó với chương trình suốt nhiều năm qua. Các nghệ sĩ đã tập trung cao độ và luyện tập hết mình cho chương trình từ đầu 1.

Nội dung Táo quân 2021 2
 
Nội dung Táo quân 2021 3
Các nghệ sĩ đang tập trung làm chương trình Táo Quân 2021.

Điều khiến khán giả tò mò nhất hiện nay là những sự kiện nóng hổi  trong các lĩnh vực mà các nghệ sĩ đảm nhiệm vẫn chưa hề được bật mí một chút nào. Cộng đồng mạng bắt đầu xôn xao bàn tán về các chủ đề các Táo có thể sẽ báo cáo Ngọc Hoàng năm nay.

Về lĩnh vực Y tế: Năm qua chắc chắn không thể nào không nhắc đến đại dịch Covid-19 đã gây ra biết bao khó khăn cho cả thế giới. Việt Nam tự hào là nước có thể khống chế và chiến thắng đại dịch, đã có 20 nước đặt mua kít xét nghiệm Covid-19 và đặc biệt nước ta là 1 trong 40 nước thử nghiệm vacxin Covid-19.

Nội dung Táo quân 2021 4
 

Về lĩnh vực Kinh tế: Do ảnh hưởng của đại dịch, nền kinh tế cũng sa sút trầm trọng.

Hàng chục nghìn doanh nghiệp đã rút khỏi thị trường trong 7 tháng đầu năm. Ngành du lịch ước tính thiệt hại khoảng 7 tỷ USD. Nhà nước đã đưa ra các phương án “giải cứu” doanh nghiệp trước cú sốc đại dịch.

Lần đầu tiên nhà nước phải hỗ trợ trực tiếp tiền mặt cho những người bị giảm sâu thu nhập, người yếu thế trong xã hội.

Nội dung Táo quân 2021 5
Nghệ sĩ Chí Trung được nhớ đến với hình tượng Táo giao thông.

Về lĩnh vực Giao thông: Hạn hán kinh hoàng tại Nam Trung Bộ rồi miền trung liên tiếp 45 ngày ngập chìm trong bão lũ không chỉ gây thiệt hại về tài sản, hoa màu mà còn mất mát về con người. Đây là một chủ đề tang thương nhưng khả năng cao sẽ được nhắc đến trong Táo quân 2021.

Về lĩnh vực Xã hội: Giãn cách toàn xã hội để phòng dịch khiến mạng xã hội lên ngôi. Các group như Nghiện nhà, Yêu bếp, Ghét bếp không nghiện nhà,... mọc lên như nấm.

Những thông tin đưa lên mạng bị sai lệch, ảnh hưởng đến cộng đồng hay những video nhố nhăng, độc hại bị xử lý nghiêm khắc cũng là một chủ đề được dự đoán sẽ có trong chương trình.

Nội dung Táo quân 2021 6
Những màn tung hứng của các Táo luôn đi vào lòng người.

Ngoài ra, tiết mục nhận được đề cử cao vào Táo quân 2021 là “Rap Việt”. Bởi lẽ năm qua khi chương trình “Rap Việt” lên sóng truyền hình thì tập nào cũng ở top 1 trending. Bây giờ người người rap, nhà nhà rap nên chắc chắn các Táo cũng sẽ rap.

Trên đây chỉ là những phỏng đoán những sự kiện, chủ đề nóng hổi vào Táo quân 2021 đến từ cộng đồng mạng, còn chính xác nội dung Táo quân 2021 chính xác thế nào hì chúng ta cùng đón chờ vào tối 30 Tết các bạn nhé!

Trai đẹp trong Sao nhập ngũ khiến hội chị em "bấn loạn" truy lùng thông tin

Trai đẹp trong Sao nhập ngũ khiến hội chị em "bấn loạn" truy lùng thông tin

Gương mặt mới xuất hiện ở cuối chương trình Sao nhập ngũ tối qua khiến hội chị em "bấn loạn" truy tìm thông tin trên mạng xã hội.

Mai Phương

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !