Những cô giáo xinh đẹp, tài năng gây "sốt" cộng đồng mạng

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, dịu dàng những cô giáo trẻ này hiện được rất nhiều cư dân mạng quan tâm, theo dõi trang cá nhân.

"Cô giáo tiktok" Thảo Hương năng động, cá tính

Nguyễn Thị Thảo Hương (SN 1996) hiện đang là giáo viên dạy môn Sinh học tại trường THPT Phạm Phú Thứ, TP. Hồ Chí Minh.

Không chỉ được nhiều học sinh yêu mến vì giảng bài nhiệt huyết, truyền đạt kiến thức hấp dẫn mà cô giáo xinh đẹp Thảo Hương còn được cư dân mạng biết đến với những clip trên tiktok đạt hàng triệu view.

Cô Thảo Hương cho biết bản thân vô cùng bất ngờ và phấn khích khi nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

{keywords}
Cô giáo xinh đẹp Thảo Hương

Chia sẻ về cơ duyên đến với nghề cầm phấn, cô giáo trẻ bộc bạch: “Vì gia đình mình có truyền thống nghề giáo nên từ nhỏ mình đã được bố mẹ định hướng cho theo làm giáo viên rồi.

Khi là sinh viên, đi thực tập, được đứng trên bục giảng và tiếp xúc với nhiều học sinh đáng yêu, mình càng thấy thích thú và có thêm động lực để theo đuổi, gắn bó với nghề giáo".

{keywords}
Cô giáo 9X nổi như cồn nhờ xinh đẹp và những tài lẻ.

Thảo Hương cũng không ngần ngại bật mí, trước khi theo học sư phạm, cô từng có ước mơ được theo đuổi nghệ thuật. Trong những năm tháng tươi đẹp của thời sinh viên, Thảo Hương cũng rất tích cực tham gia các hoạt động văn nghệ của trường, lớp.

Nữ giáo viên trẻ chia sẻ, dù theo nghề giáo nhưng mỗi khi có cơ hội, cô vẫn cố gắng để được hòa mình vào đam mê nghệ thuật.

"Ở trường cũng có nhiều hoạt động, nhất là vào những dịp đặc biệt nên mình hỗ trợ các em học sinh tập duyệt văn nghệ luôn. Mình có thể hát, múa, nhảy nên cũng giúp đỡ các em được chút ít kinh nghiệm", cô Thảo Hương nói.

Không chỉ là cô trò trên lớp mà Thảo Hương còn cảm thấy mình như là người bạn thân thiết với các em học sinh. Ngoài giờ học, cô giáo trẻ cũng thường xuyên nhắn tin trao đổi, tâm sự, cho các em lời khuyên. Thậm chí, Thảo Hương còn cùng học sinh quay những clip tiktok hài hước để đăng tải lên mạng.

{keywords}
Ngoài trang phục công sở, áo dài mặc thường ngày khi đến lớp, cô giáo Thảo Hương cũng chăm chút vẻ bề ngoài và lựa chọn những bộ đồ trẻ trung, năng động và toát lên ‘thần thái’ riêng.

Cô giáo "nghiện" làm đẹp Nguyễn Phương Anh

Tốt nghiệp chuyên ngành Sư phạm Ngữ Văn, trường ĐH Quốc gia Hà Nội, cô giáo Nguyễn Phương Anh (SN 1997) may mắn có được công việc theo đúng chuyên ngành được đào tạo. Hiện tại, cô Phương Anh đang là giáo viên giảng dạy môn Ngữ Văn tại trường THPT Phúc Lợi, Hà Nội.

Chia sẻ về những khó khăn ban đầu khi bước vào nghề "gõ đầu trẻ", Phương Anh hài hước kể: "Tính ra mình chỉ hơn các bạn học sinh 5-7 tuổi, đến trường nếu không mặc đồ khác thì trông không khác học sinh là mấy. Lúc đầu, biết cô giáo trẻ, học sinh cũng hay trêu cô, nếu không có bản lĩnh vững vàng thì cô giáo rất dễ bị học sinh "bắt nạt"".

{keywords}
 
{keywords}
Cô giáo trẻ Phương Anh

Ngoài công viện giảng dạy tại trường, cô giáo Phương Anh còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi đang là chủ nhiệm Câu lạc bộ múa do chính cô tự lập ra.

Cô Phương Anh tâm sự, hai công việc khác nhau với thời gian tách biệt, một việc trong giờ hành chính và một việc ngoài giờ nên cô thoải mái khi làm song song mà không bị ảnh hưởng gì.

{keywords}
Cô Phương Anh là chủ nhiệm câu lạc bộ múa do chính mình lập ra.

Sở hữu ngoại hình sáng sân khấu, Phương Anh không chỉ tỏa sáng với những điệu múa mê hoặc người xem, cô còn là một gương mặt MC rất duyên dáng trong nhiều chương trình, sự kiện tại trường. 

Dạo một vòng quanh trang cá nhân của cô giáo trẻ, mới biết Phương Anh còn là cô gái thích vận động và "nghiện" làm đẹp. Cô luôn ý thức được phải tập luyện và ăn uống khoa học, lành mạnh để bản thân đẹp hơn mỗi ngày.

{keywords}

Cô giáo mầm non tương lai xứ Nghệ

Võ Nhật Linh là cái tên không còn xa lạ đối với nhiều bạn trẻ. Trước khi được nhiều người biết đến là vợ của cầu thủ Phan Văn Đức, Nhật Linh còn được dân mạng gọi với danh xưng “hot girl giáo viên”.

{keywords}

Được biết, Nhật Linh từng theo học tại trường Cao Đẳng Sư phạm Nghệ An, chuyên ngành Sư phạm mầm non. Cô gây ấn tượng với người đối diện bởi nét mặt thanh tú, xinh đẹp.

Đặc biệt khuôn miệng chúm chím của cô luôn là “thỏi nam châm” hút mọi ánh nhìn về phía mình.

{keywords}
Nhật Linh hạnh phúc bên chồng - cầu thủ Phan Văn Đức.

Theo học sư phạm chuyên ngành mầm non nên Nhật Linh còn sở hữu một túi tài lẻ đáng nể. Các hoạt động liên quan đến nghệ thuật và tính tỉ mỉ, cô gái 9X đều thành thục và rất có năng khiếu.

Hiện tại, Nhật Linh vừa sinh em bé nên đang trong thời gian nghỉ sinh. Nhật Linh dành phần nhiều thời gian để chăm sóc con và gia đình.

{keywords}

Cô giáo xinh đẹp được gọi là bản sao "Quỳnh búp bê"

Nguyễn Thư Thanh (sinh năm 1994), hiện đang là giáo viên dạy mĩ thuật tại một trường cấp 2 được mọi người nhận xét là có nhiều nét rất giống với diễn viên Phương Oanh – nữ chính bộ phim đình đám Quỳnh búp bê.

{keywords}
Cô giáo Thư Thanh từng được nhiều người biết đến bởi gương mặt giống diễn viên Phương Oanh, nữ chính trong phim "Quỳnh búp bê"

Thư Thanh sở hữu gương mặt xinh đẹp, làn da trắng cùng đôi mắt to, chiếc mũi cao thẳng, cô giáo trẻ được nhiều học sinh yêu mến.

{keywords}

Thư Thanh cho biết thêm, trước đây cô từng theo học thiết kế. Thời gian rảnh cô thường làm thêm mẫu ảnh và một số công việc khác.

Mai Phương
Ản: NVCC

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đang cập nhật dữ liệu !