Nhóm bảo vệ dàn siêu xe gần 400 tỷ đồng tại Hà Nội: 'Xe này rất đắt, nếu xước xát không biết ăn nói ra sao'

Để dàn xe có thể xuất hiện và di chuyển một cách suôn sẻ, đội ngũ bảo an được chủ dàn siêu xe thuê có số lượng lên tới 34 người.

Ngày 3/6/2022, dàn siêu xe, xe sang trị giá gần 400 tỷ đồng từ TP. HCM xuất hiện tại Hà Nội trong một sự kiện đặc biệt. Với quy mô lớn của sự kiện, chủ dàn xe này đã tuyển tới hàng chục người bảo vệ những chiếc xe đắt tiền. Chúng tôi đã có dịp trò chuyện cùng những người này để hiểu hơn về công việc của họ.

* Chào các anh, không biết đội bảo vệ hôm nay có bao nhiêu người, và như vậy là nhiều hay ít hơn số lượng hàng ngày?

Đội bảo vệ chính thức thường chỉ gồm 2 người, nhưng tổng quân số tăng cường cho chương trình lần này đã lên tới con số 34 bởi có nhiều xe cùng có mặt một lúc.

Nhóm bảo vệ dàn siêu xe gần 400 tỷ đồng tại Hà Nội: Những chiếc xe này rất đắt, nếu xước xát không biết ăn nói ra sao - Ảnh 1.

* Các anh có được phân công từng người chia ra trông từng xe hay không?

Chúng tôi chưa được phân công cụ thể nhưng tới buổi tối chắc chắn sẽ được bàn giao, quản lý trông từng xe một. Đây sẽ là một công việc không dễ và mới mẻ nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thành một cách tốt nhất.

Nhóm bảo vệ dàn siêu xe gần 400 tỷ đồng tại Hà Nội: Những chiếc xe này rất đắt, nếu xước xát không biết ăn nói ra sao - Ảnh 2.

* Các anh được cấp trên chỉ đạo thế nào về việc bảo an dàn siêu xe, xe sang?

Chúng tôi được chỉ đạo bảo vệ và can thiệp khi có người đứng gần xem, nhắc nhở khách hàng và người dân hạn chế chạm vào những chiếc siêu xe, xe sang chục tỷ. Nếu xước xe, chúng tôi sẽ rất "khó ăn khó nói" với ông chủ. Tôi và đồng nghiệp ý thức được rằng những chiếc siêu xe này rất đắt, thậm chí là hiếm nên luôn tránh để xảy ra những sai sót không đáng có.

* Là một người tham gia vào hành trình này, anh có cảm xúc thế nào?

Chúng tôi hầu hết đều là người mới vào làm một thời gian nên khi được thông báo cũng có một chút bất ngờ và lo lắng, nhưng đó cũng là những yếu tố khiến chúng tôi tập trung hơn vào phần việc của mình.

* Cảm ơn các anh đã chia sẻ. Chúc chuyến hành trình diễn ra suôn sẻ.

Dàn xe lần này từ TP. HCM ra Hà Nội gồm nhiều siêu phẩm như Koenigsegg Regera, Koenigsegg Regera, Lamborghini Aventador S, Ferrari 488 Pista Spider, Aston Martin Vantage nhằm kỉ niệm 13 năm thành lập chi nhánh thẩm mỹ viện tại Hà Nội. Theo dự kiến, dàn xe sẽ tiếp tục được trưng bày trong những ngày tới.

Theo Tổ quốc

Có gì bên trong chiếc xe kéo cắm trại đầu tiên tại Việt Nam

Có gì bên trong chiếc xe kéo cắm trại đầu tiên tại Việt Nam

Chiếc xe mang thương hiệu Caretta Uncle có nguồn gốc từ Thổ Nhĩ Kỳ và được nhập khẩu nguyên chiếc. Xe được thiết kế chiều dài 4,815m, cao 2,330m và nặng khoảng 750kg, bên trong đầy đủ tiện nghi như "khách sạn".

Đứng tim pha phản xạ chớp nhoáng của tài xế xe bus khi gặp xe máy tạt đầu

Đứng tim pha phản xạ chớp nhoáng của tài xế xe bus khi gặp xe máy tạt đầu

Đoạn clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông chạy xe máy sang đường rất ẩu nhưng may mắn thoát nạn trong gang tấc.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Đang cập nhật dữ liệu !