Nhâm Mạnh Dũng ‘dọa nạt’ thủ môn Trần Nguyên Mạnh: Cẩn thận mất vị trí nhé!

Màn “dọa nạt” của Nhâm Mạnh Dũng dành cho thủ môn Trần Nguyên Mạnh khiến nhiều người phải bật cười.

 

Trở về từ Uzbekistan sau VCK U23 châu Á 2022, Nhâm Mạnh Dũng và các cầu thủ U23 Việt Nam đã có thời gian nghỉ ngơi và đoàn tụ bên gia đình. Ngày 17/6 vừa qua, tiền đạo gốc Thái Bình đã quay trở lại Hà Nội để tập trung cùng CLB Viettel chuẩn bị giải đấu AFC Cup.

Mới đây, trên trang cá nhân, Nhâm Mạnh Dũng có đăng tải hình ảnh tập luyện cùng các đồng đội, đứng cạnh anh là thủ môn Trần Nguyên Mạnh. Đáng chú ý là dòng trạng thái đi kèm bức ảnh khiến cộng đồng mạng được phen cười nghiêng ngả: “Anh Mạnh cẩn thận mất vị trí nhá anh ơi”. Cầu thủ sinh năm 2000 cũng không quên tag (gắn thẻ) đàn anh trong bức ảnh này. 

{keywords}
Nhâm Mạnh Dũng và đàn anh Trần Nguyên Mạnh

Phía dưới phần bình luận, nhiều cầu thủ và người hâm mộ đã bày tỏ sự thích thú trước màn “dằn mặt” hài hước của Mạnh Dũng dành cho thủ môn Trần Nguyên Mạnh.

Thậm chí, chính đàn anh còn sẵn sàng nhường vị trí này cho tiền đạo 10X: “Hoán đổi vị trí thử cái em nhỉ, để anh tài trợ găng cho”.

{keywords}
 
{keywords}
Nguyên Mạnh ngỏ ý hoán đổi vị trí nhưng Mạnh Dũng từ chối vì sẽ “vất vả” đây.

Các cầu thủ của U23 Việt Nam cũng nhanh chóng để lại bình luận “cà khịa” màn “dọa nạt” của Nhâm Mạnh Dũng. Trong khi Lương Duy Cương và Trần Dung Trung trách anh chàng dám dọa cả đàn anh Nguyên Mạnh thì Dụng Quang Nho thắc mắc: “Thế dọa luôn HLV chưa?”. 

{keywords}

Sau thành công ở SEA Games 31 và vòng chung kết U23 châu Á, Nhâm Mạnh Dũng nhận được nhiều sự quan tâm của giới chuyên môn và người hâm mộ.

Không những đảm nhận tốt vị trí tiền đạo, cầu thủ sinh năm 2000 còn ghi nhiều bàn thắng cho U23 Việt Nam tại các giải đấu vừa qua.

{keywords}
Nhâm Mạnh Dũng thành thủ môn bất đắc dĩ

Trước khi có mặt tại SEA Games năm nay, Nhâm Mạnh Dũng đã được nhiều người biết đến khi thi đấu ở CLB Viettel.

Đáng chú ý, trong trận đấu gặp U23 Saudi Arabia tại VCK U23 châu Á 2022, khi thủ môn Quan Văn Chuẩn nhận thẻ đỏ ở phút 78 và phải rời sân, vì hết quyền thay người nên HLV Gong đã để Nhâm Mạnh Dũng đảm nhận vị trí thủ môn suốt phần còn lại của trận đấu. Dù phải đứng trong vai trò bất đắc dĩ nhưng Mạnh Dũng và đồng đội đã không để thua thêm, thậm chí còn có thêm vài pha cứu thua. 

{keywords}
Cầu thủ Nhâm Mạnh Dũng

Sau trận đấu, nhiều người còn trêu rằng, Nhâm Mạnh Dũng là cầu thủ đa năng nhất của lứa U23 Việt Nam hiện đại, khi vừa là tiền đạo, trung vệ, vừa có thể đảm nhận vai trò thủ môn. 

Bạch Dương

Ảnh: FBNV

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Đang cập nhật dữ liệu !