Nhâm Hoàng Khang 'quay xe' vụ link full sao kê khiến dân tình ngã ngửa, thông điệp cuối nhiều ẩn ý

"Cậu IT" Nhâm Hoàng Khang đã tung bản full sao kê "quỹ từ thiện Hằng Hứu" vào lúc 22h đêm 15/9. Sau đó liền "quay xe" cho biết tất cả không có thật.

 

Mới đây, sau khi cung cấp đường link đầy đủ bảo sao kê "quỹ từ thiện Hằng Hứu" tại ngân hàng UBD, Nhâm Hoàng Khang đã đăng một status ngắn gọn nói rõ: "Sao kê chỉ là trò hề nha mọi người, không phải ngân hàng nào đâu. Mình xin lỗi đã đốn tim toàn thể dân mạng".

{keywords}
 

Bài đăng này của "cậu IT" đã khiến cho hàng trăm nghìn cư dân mạng, những người đang "hóng" màn bóc phốt ngược của Nhâm Hoàng Khang nhắm vào một quỹ từ thiện nổi tiếng bị hố nặng.

Bất ngờ 'cậu IT' Nhâm Hoàng Khang bị bắt, dân mạng sửng sờ

Bất ngờ 'cậu IT' Nhâm Hoàng Khang bị bắt, dân mạng sửng sờ

Thông tin Nhâm Hoàng Khang bị bắt ngày 04/10 đang lan truyền một cách chóng mặt trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của hàng triệu cư dân mạng 

Qua đoạn clip, Nhâm Hoàng Khang có nói rõ: "Đây là sao kê mà các bạn thầm mong ước. Đây, chỉ cần biết một chút về tin học là có thể tạo ra một bản sao kê hoành tráng, hơn trăm trang như thật. Và cứ mỗi lần F5 là các con số nó lại biến đổi khác... Cho các bạn ngồi cộng thoải mái".

{keywords}
Bảng sao kê do Hoàng Khang tự tạo có đầy đủ các hạng mục như một bản sao kê từ các ngân hàng cung cấp. Nhưng những chi tiết trong đó nhanh chóng bị cư dân mạng nhận ra là bản sao kê "trên trời" vì tên ngân hàng cũng như địa chỉ không có thật.

Anh chàng cũng giải thích rõ về chiêu trò thu hút cộng đồng mạng trong những ngày vừa rồi: "Sao kê chỉ là trò hề, chứ ai mà lấy được từ bên ngân hàng. Mình muốn nhắn nhủ các bạn đừng đòi sao kê, đừng phá ngân hàng người ta nữa. Ở đâu ra mà hack ngân hàng được chứ".

{keywords}
 

Trước đây ít ngày, Nhâm Hoàng Khang đã có những chia sẻ trên trang cá nhân của mình về việc "hứa" sẽ tung bảng sao kê của một quỹ từ thiện đang gây xôn xao cộng đồng mạng vào tối 15/9/2021.

Anh còn liên tục đăng đàn cập nhật tiến độ thực hiện bản sao kê được dự đoán trước là sẽ có những con số "siêu khủng". Hành động này thu hút lượt người theo dõi trang facebook của "cậu IT", con số người like trang "Nhâm Hoàng Khang" nhanh chóng tăng lên tới 66.000 người.

{keywords}
 

Thế nhưng, vào đêm 15/9, sau khi khiến cộng đồng mạng xôn xao vì bản sao kê nhá hàng với hàng loạt chi tiết được cư dân mạng phát hiện là hàng "fake" thì ngay sau đó, Nhâm Hoàng Khang đã khiến dân tình phải "ngã ngửa" khi đăng tải một video khác khẳng định việc sao kê chỉ là "một trò hề" không có thật.

Khi cư dân mạng chưa hết hụt hẫng biết mình bị lừa, "cậu IT" cũng tuyên bố: "Chính thức khoá page 66k like. Mong mọi người bình tâm trở lại. Khang sẽ trở lại trong vai diễn mới".

Hành động "quay xe" vào phút cuối của Nhâm Hoàng Khang lại khiến cộng đồng mạng xôn xao:

"'Cuối cùng tất cả chỉ là trò hề. Thế mà úp úp mở mở suốt mấy ngày, chiêu trò thực sự";

"Anh Khang, em mong anh dừng lại cho xã hội bớt xoắn não đi ạ. Anh hại tụi em coi anh tung bằng chứng sao kê về quỹ thiện nguyện. Anh dẫn dắt cả hai phe của cuộc chiến sao kê cuốn theo anh, xong anh bỏ tụi em giữa rừng hoang thế này";

"Khang nói sao kê chỉ là một trò hề mà thôi. Các bạn hãy suy nghĩ sâu xa một chút đi";

"Hay lắm. Chỉ có ai đủ chính kiến sẽ hiểu, cơn bão sao kê vừa rồi chỉ như một trò hề mà thôi. Hãy dừng lại trước khi quá muộn";

"Ý của Khang nói rõ đó, không ai có thể hack để lấy được sao kê từ ngân hàng cả. Vì thế, các bạn đừng tấn công các ngân hàng liên quan tới bão sao kê tài khoản từ thiện nữa nhé!".

Sao kê từ thiện gây tranh cãi của Trấn Thành, Vietcombank lên tiếng

Sao kê từ thiện gây tranh cãi của Trấn Thành, Vietcombank lên tiếng

Ngay sau khi nam nghệ sỹ Trấn Thành đăng tải bản sao kê tài khoản tại Vietcombank về các khoản thu chi trong đợt kêu gọi từ thiện năm 2020, hàng nghìn comment đổ về fanpage của Vietcombank.

Lam Giang

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Đang cập nhật dữ liệu !