Cặp đôi chứng minh "ngày Thất tịch ăn đậu đỏ có người yêu" là có thật!

Câu chuyện tìm được người yêu nhờ ăn chè đậu đỏ vào đúng ngày Thất tịch (mùng 7 tháng 7 Âm lịch) của cô gái trẻ xinh đẹp đang nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Dù không ai dám chắc chắn ăn đậu đỏ vào ngày Thất tịch sẽ có người yêu nhưng giới trẻ vẫn chia sẻ "rần rần" trào lưu này trên mạng xã hội. Bên cạnh rủ nhau ăn đậu đỏ, những câu chuyện tìm được người yêu sau khi ăn món này thu hút sự quan tâm của nhiều người với hy vọng có đôi, có cặp sau ngày Thất tịch.

Mới đây, bài chia sẻ của một tài khoản có tên Lê Minh Hằng về việc ăn chè đậu đỏ và tìm được người thương nhanh chóng thu hút sự theo dõi của cộng đồng mạng.

“Các bạn cứ ăn đi, người yêu xuất hiện có thật đó ạ. Ngày 7/8 dương lịch (ngày Thất tịch năm đó) tớ ăn chè và cùng tháng đó ngày 22/8 đi nhậu và giờ yêu nhau được một năm rồi. Cùng nhau đi ăn chè đậu đỏ nào, còn bạn nào đang có người yêu rồi cũng đi ăn để tình thêm bền lâu nha”, cô nàng hài hước viết.

Thất tịch ăn đậu đỏ

Bài đăng của Thanh Hằng về việc nên duyên nhờ ăn chè đậu đỏ ngày Thất tịch nhanh chóng "gây bão" mạng.

Được biết, người chia sẻ bài viết đó là Lê Minh Hằng, hiện đang là vận động viên đội tuyển Đấu Kiếm. Bạn trai của cô tên là Trịnh Minh Anh.

Theo lời kể của Minh Hằng, năm ngoái đúng vào ngày Thất tịch, thấy việc rủ nhau ăn đậu đỏ sẽ có người yêu được chia sẻ lên Facebook nên cô và bạn đã đi ăn ngay hôm đó. Lúc đầu, cô bạn cũng nghĩ đi ăn cho vui, bắt trend (trào lưu) để đăng lên mạng xã hội giải trí nhưng may mắn thay sau đó Hằng đã có bạn trai thật.

“Mình có kể với người yêu về câu chuyện vui này nhưng anh ấy chỉ cười thôi. Bọn mình quen nhau qua Facebook, tình cờ anh ấy nhắn tin cho mình vào ngày 20/8, nói chuyện qua lại và 2 ngày sau gặp nhau.

Lần đầu gặp mặt, mình còn nói không yêu đương gì hết chỉ làm bạn thôi. Vì bạn trai bằng tuổi nên mình nói vậy nhưng rồi "mưa dầm thấm lâu", bọn mình quay ra yêu nhau từ lúc nào”, Minh Hằng vui vẻ kể lại.

Thất tịch ăn đậu đỏ 1
Món chè đậu đỏ "huyền thoại" mà Minh Hằng đã ăn trong ngày Thất tịch.
Thất tịch ăn đậu đỏ 2
Đến hiện tại, Hằng và bạn trai đã hẹn hò nhau gần 1 năm.
Thất tịch ăn đậu đỏ 3

Thời gian đầu, cả Minh Hằng và người yêu thường xuyên đi chơi với nhau. Những hành động ga lăng, ấm áp của chàng trai khiến cô nàng cảm nắng. Sau này gặng hỏi, Minh Hằng mới biết, người yêu thích cô từ trước nên mới cố tình ghi điểm như vậy.

“Trong mắt mình, người yêu rất quan tâm mình. Thú thật, nhiều khi mình cũng thích dỗi để được người yêu dỗ dành nhiều hơn. Trong mắt người yêu mình, mình là người khá lãng mạn, tự lập, chỉ đôi khi còn trẻ con vì mình dỗi không có lý do”, Hằng kể.

Minh Hằng và người yêu bên nhau gần 1 năm. Trong suốt thời gian bên nhau, kỷ niệm khiến cô nhớ mãi là khi bản thân đoạt được Huy Chương Bạc Sea Games 2019 ngay lần đầu tham gia nhờ sự động viên, ủng hộ của người yêu mình.

Theo dự định của cả hai, sau SEA Games 2021 diễn ra tại Việt Nam, họ sẽ tổ chức đám cưới để đánh dấu mối tình đầy viên mãn của mình.

Thất tịch ăn đậu đỏ 4
Thất tịch ăn đậu đỏ 4
Thất tịch ăn đậu đỏ 5

Bạn trai Minh Hằng thường rất hài hước mỗi khi dỗ dành người yêu. Anh thường nhìn vào mắt người yêu khoảng 3 giây, nếu không cười đồng nghĩa với việc giận thật, còn cười là chỉ đang trêu đùa bình thường. Dù đôi lúc có khó chịu nhưng nhìn mặt hài hước, đáng yêu của người yêu, mọi nỗi buồn, tức giận của Minh Hằng tan biến.

Dù không thể chắc chắn ăn đậu đỏ vào ngày Thất tịch sẽ có người yêu, nhưng chuyện tình của Minh Hằng và bạn trai sẽ giúp nhiều người thêm hy vọng tìm được ý trung nhân sau khi ăn món đậu đỏ vào ngày này.

Mai Phương

Ảnh: NVCC

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !