Ngày đầu nhận lớp GVCN vội vàng viết thư xin lỗi, tự nhận mình "già rồi lẩm cẩm"

Cứ ngỡ có chuyện gì quan trọng nhưng hóa ra, đây lại là một tai nạn quá đỗi hài hước.

Vào đầu năm học, Giáo viên chủ nhiệm sẽ có một buổi nhận lớp để làm quen với học sinh, tìm hiểu hoàn cảnh, tính cách của từng em. Từ đó GVCN sát sao với lớp hơn và đưa ra phương hướng giảng dạy đúng đắn, không xao nhãng em nào. Buổi nhận lớp cũng giúp GVCN phổ biến kế hoạch, mục tiêu trong năm học mới, từ đó khích lệ học tập của học sinh.

Thông thường, các buổi nhận lớp đều diễn ra rất suôn sẻ. Tuy nhiên vẫn có những sự cố độc nhất vô nhị khiến cả cô và trò cùng cười vỡ bụng. 

Mới đây, một nữ sinh đã chia sẻ lên mạng xã hội bức thư viết tay của cô giáo chủ nhiệm. Chỉ mới nhận lớp 1 buổi thôi nhưng cô giáo này đã phải... xin lỗi lớp.

Ngày đầu nhận lớp, GVCN vội vàng viết thư xin lỗi: Có chuyện gì mà cô cười

Bức thư xin lỗi của cô giáo.

Cứ ngỡ có chuyện gì quan trọng nhưng hóa ra, đây lại là một tai nạn quá đỗi hài hước. Cụ thể trong bức thư, cô giáo viết:

"Xin lỗi lớp,

Cô già rồi nên lẩm cẩm. Giờ nghe thằng nhóc (con cô) đi nhận lớp về nói, cô mới ngớ là hồi chiều cô chưa giới thiệu cho cả lớp về GVCN. Hi hi.

Tên họ đầy đủ: Lê Thị Hương

Sinh năm 1983

Quê: Thanh Hóa

Giảng dạy bộ môn Ngữ Văn

Đã từng học tại trường ĐHSP TP.HCM".

Sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, bức thư này đã nhận được hơn 24k lượt like cùng hàng nghìn bình luận. Hầu hết các bình luận đều khen cô giáo thật dễ thương, thân thiện và gần gũi với học sinh. Nick Facebook A.M bình luận: "Cảm giác cô giáo này rất vui tính. Chắc chắn tập thể lớp này sẽ có một năm học vui vẻ".

"Giáo viên giờ không còn xa cách nữa mà ngày càng gần gũi hơn. Thầy cô vừa là người thầy, vừa là người bạn sẻ chia với học trò", nick Facebook H.G bày tỏ.

Cô giáo Khmer 12 năm dạy học trò nghèo: Ngoài tình yêu nghề còn có những bài học cuộc đời

Cô giáo Khmer 12 năm dạy học trò nghèo: Ngoài tình yêu nghề còn có những bài học cuộc đời

Suốt 12 năm qua cô giáo người dân tộc Khmer có tên Thị Chanh Sóc The (Trường tiểu học Thạnh Yên 2, U Minh Thượng, Kiên Giang) vẫn miệt mài gieo con chữ, chăm sóc tận tình cho các em nhỏ đồng bào người dân tộc Khmer.

Theo phapluat.suckhoedoisong.vn

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Đang cập nhật dữ liệu !