Nàng Việt, chàng Tây quen nhờ thích đọc sách, hẹn hò sau 3 ngày quen

Tình cờ quen biết nhờ cùng sở thích với những trang sách, Quỳnh Chi và Conrad nhanh chóng cảm mến nhau và tiến đến hẹn hò. Đám cưới đôi trẻ sẽ được tổ chức trong năm sau.

Thích đọc nhiều loại sách từ nhỏ, Nguyễn Quỳnh Chi (sinh năm 1994) thường bị mẹ trêu: "Đọc nhiều quá toàn nói chuyện trên trời, sau này ai thèm lấy". Tuy nhiên, chính sở thích này phần nào giúp Chi và bạn trai hiện tại nên duyên.

Một ngày cuối năm 2019, Chi đến một quán cà phê ở quận 1, TP.HCM để tránh nóng và tranh thủ nghiền ngẫm vài trang sách.

"Ngồi đọc được một chút thì anh ấy đến ngồi gần bàn mình, lại đọc đúng cuốn mình đang cầm luôn. Thế là hai ánh mắt gặp nhau, cười một cái rồi tự nhiên bắt chuyện", Quỳnh Chi nói với Zing về lần đầu gặp gỡ Conrad (sinh năm 1992) - bạn trai cô.

Sau đó, Chi và Conrad nhanh chóng phát hiện đối phương có nhiều điểm chung, thoải mái trò chuyện ngay trong lần đầu gặp. Cuối buổi, Conrad chủ động xin số điện thoại và tài khoản mạng xã hội của Chi để giữ liên lạc.

nen duyen nho thich doc sach anh 1

Quỳnh Chi và Conrad quen nhau nhờ sở thích đọc sách.

3 ngày sau, đôi trẻ có lần gặp mặt thứ hai.

"Khi chuẩn bị ra về thì anh ấy ôm mình tạm biệt, rồi không ai muốn buông cả. Thế là chúng mình tự nhiên đến với nhau chứ chưa cần ai ngỏ lời chính thức", 9X nói.

Trước khi đến với Conrad, Chi đã trải qua vài mối tình, còn chàng trai đến từ Nam Phi lại chưa có mảnh tình vắt vai. Chi vẫn hay trêu bạn trai "khờ", còn anh giải thích do biết chính xác mình thích gì, tìm gì ở một người nên đợi gặp đúng người đó rồi cưới luôn, chẳng cần quen linh tinh cho tốn thời gian.

Lúc đó, Chi chỉ nghĩ Conrad nói đùa, không ngờ chỉ sau 3 tháng quen, chàng trai "khù khờ" đó đã cầu hôn cô vào ngay đêm giao thừa để chứng minh lời nói.

"Mình cũng khá bất ngờ khi anh chọn đúng lúc giao thừa, khi 2 đứa đang đứng trên cầu Rồng Đà Nẵng để cầu hôn. Thực ra mình cũng chỉ bất ngờ lúc đó thôi vì vẫn luôn cảm giác anh sẽ cầu hôn mình vào một lúc nào đó, qua những điều anh thể hiện", 9X chia sẻ.

nen duyen nho thich doc sach anh 2

Đôi trẻ dự tính tổ chức đám cưới vào năm sau.

Từ ngày quen nhau đến lúc cầu hôn chỉ vài tháng, có nhiều người hỏi Chi liệu quyết định gắn bó với Conrad như vậy có quá vội vàng. Tuy nhiên đối với cô, khi cảm thấy đã gặp đúng người, tự động bản thân sẽ cảm nhận được. Khi quen nhau, Chi chưa bao giờ phải lo lắng, bất an hay sợ bị "cắm sừng", trông không đẹp trước mắt người ấy.

"Hiện mình đang mang bầu và dự tính cuối năm nay sẽ sinh. Dù tăng cân, mặt nổi mụn, mình vẫn luôn được anh ấy khen đẹp và động viên mỗi ngày", Chi kể.

Tháng 3 vừa qua, Conrad trở về nhà ở Nam Phi để thăm bố mẹ và bị kẹt lại do dịch Covid-19. Cứ mỗi cuối tuần, đôi trẻ lại sắp xếp công việc để gọi video cho nhau.

"Đợi mình sinh xong và bé cứng cáp, bọn mình sẽ tổ chức đám cưới, có thể là vào năm sau. Hiện bọn mình nói chuyện bằng tiếng Anh nhưng mình đang học thêm tiếng Afrikaans còn Conrad cũng trau dồi tiếng Việt. Con chúng mình sau này sẽ học cả 3 ngôn ngữ luôn", Chi chia sẻ.

Theo zingnews

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !