Mỹ Tâm phủ nhận tin đồn hẹn hò Mai Tài Phến: “Thứ mình không muốn công khai nhất đó là chuyện tình cảm"

Ngày 19/2, cộng động mạng xôn xao với thông tin Mỹ Tâm công khai mối quan hệ tình cảm với đàn em Mai Tài Phến. Tuy nhiên, đến tối cùng ngày Mỹ Tâm chính thức lên tiếng phủ nhận tin đồn này.

Tin đồn Mỹ Tâm hẹn hò Mai Tài Phến xuất phát từ một bài phỏng vấn, trong đó nữ ca sĩ dành nhiều lời khen cho tính cách của Mai Tài Phến, tiết lộ anh chàng thích cô và cô cũng vậy.

"Tôi đã chuyển sang gọi Mai Tài Phến là "anh" còn bạn ấy vẫn gọi tôi là "cô Út". Hiện chúng tôi đối xử tốt với nhau. Trong tương lai, nếu được thì tiến tới mối quan hệ bền chặt, còn không được thì vẫn là bạn bè. Phến thích tôi và tôi cũng vậy" - Trích một đoạn bài phỏng vấn Mỹ Tâm. 

{keywords}
Mai Tài Phến là một diễn viên trẻ tiềm năng, từng có cơ hội hợp tác cùng Mỹ Tâm trong 2 dự án lớn là MV “Đừng hỏi em” và phim điện ảnh chiếu rạp “Chị trợ lý của anh”. Cả 2 dự án đều thành công, là một cú hích mạnh mẽ đưa tên tuổi Mai Tài Phến đến gần hơn với người hâm mộ.

Tuy nhiên theo một nguồn tin từ người em rất thân thiết của giọng ca gốc Đà Nẵng viết trên Facebook thì “đọc lại bài báo nghe thấy lạ và dễ gây hiểu lầm ghê lắm”. Người này đã thuật lại việc trao đổi qua lại với Mỹ Tâm xung quanh thông tin từ bài báo, cho thấy “họa mi tóc nâu” khẳng định tính mình xưa giờ làm gì có chuyện nói ra công khai và rất “hết hồn” vì những thông tin viết trong đó, bản thân cô cũng không muốn đính chính vì nghĩ do hiểu lầm thôi.

Tuy nhiên, trong động thái mới nhất của mình, trên trang Fanpage chính thức nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã đăng tải một tâm thư dài nói về chuyện tình cảm đang gây xôn xao trong cư dân mạng. Nữ ca sĩ khẳng định: "Cuộc đời mình, thứ mình không muốn công khai nhất đó là chuyện tình cảm. Cho đến khi nào mình lấy một ai đó thì mình sẽ thông báo rõ ràng chứ không phải là câu chuyện chắp vá lập lờ như hôm nay, nó không phải là con người của mình nên các bạn có thể thôi hỏi, thôi gán ghép hay gài trước mở sau câu chuyện của mình để làm chuyện vui được không?".

{keywords}
 

Nữ ca sĩ cũng khẳng định, tình yêu lớn của cô chính là Âm nhạc và Khán giả.

Giọng ca Đừng hỏi em viết: “Mình chưa bao giờ cảm thấy phiền lòng với những câu chuyện tình cảm mà các bạn đang viết lên để chen ngang vào con đường nghệ thuật của mình như lúc này. Mình biết, tình yêu đã cho mình nhiều thứ, nuôi sống tâm hồn mình, cho mình những khoảnh khắc quý giá không thể có được trong đời. Nhưng có một điều mà các bạn chưa biết… Đó là mình đã mượn tình yêu cá nhân ấy làm chất liệu trong âm nhạc, trong những tác phẩm của mình trong suốt bao nhiêu năm qua để làm hài lòng hàng triệu con tim yêu mình, mình mang đến cho các bạn cảm xúc để bạn cảm thấy được chia sẻ và hạnh phúc, và mình cũng thấy hạnh phúc vì điều đó”.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, bài viết đã thu hút hơn 170.000 lượt cảm xúc và hàng ngàn bình luận từ các anh chị em trong giới nghệ thuật cùng người hâm mộ.

{keywords}
Ngay tối cùng ngày rộ lên tin đồn công khai hẹn hò, giọng ca Họa mi tóc nâu đã đăng tải tâm thư gửi đến những người yêu mến cô để đính chính là thông tin.

Mỹ Tâm không giấu nổi cảm xúc khó chịu của mình khi chia sẻ: “Mình đã trải qua vài mối tình rồi, và chưa biết còn mối tình nào nữa không nhưng mình vẫn nghiễm nhiên không thay đổi tình cảm với người yêu âm nhạc mình trong hai mươi năm qua... Mình có hơi tàn nhẫn không? Bản thân mình đã ích kỷ với tình cảm đó rồi… Vậy mọi người có thể để yên điều đó cho mình được không? Mình đã ở đây, và mãi mãi như vậy không bao giờ thay đổi thì có lý gì lại quá quan tâm đến chuyện mà mình đã muốn khép kín làm gì?

Nhìn lại con đường mình đi, có những thứ mình cũng không thể tưởng tượng nổi. Những thăng trầm, buồn vui trong cuộc sống, mình đã vượt qua nó như thế nào vậy? Những niềm vui cá nhân, những lần trái tim tan vỡ hay những lúc bệnh tật triền miên, mình đã làm gì? Mình vẫn xem nhẹ vì tin rằng nó không đáng là gì so với âm nhạc và sự xoa dịu của những trái tim đang yêu thương mình trong suốt ngần ấy năm. Người đến rồi người đi, có tình yêu nào là mãi mãi… Chỉ còn lại mình với sự cô độc mỗi khi nghĩ về… ngay lúc đó âm nhạc lại đến với mình. Mình chỉ nói những điều mình thấy rõ nhất và chắc chắn đối với mình sinh ra và được làm nghệ thuật là thứ tình yêu hạnh phúc lớn nhất cuộc đời, cho nên nếu phải hy sinh tất cả mọi thứ vì điều đó thì cũng xứng đáng, một ít máu và nước mắt cũng chẳng đáng là bao. Một trái tim đau, sự cô độc cũng là chuyện bình thường trong cuộc đời này... Mình tin rằng tất cả những cảm xúc này rồi cũng sẽ tan đi khi mình ở nơi mình thuộc về, đó là sân khấu thiêng liêng của mình, nơi chỉ có âm nhạc và người yêu âm nhạc mình thật sự ở đó, không tra hỏi suy xét, không giận hờn vu vơ, không thêu dệt những điều mình không muốn... chỉ trao nhau những tiếng cười, những ánh mắt chất chứa ngàn lời yêu thương… Trong tâm hồn mình, chỉ mong nhìn thấy điều đó thôi.

Yêu thương!

Vốn là nghệ sĩ hạng A được yêu mến hàng đầu trong showbiz Việt nên câu chuyện tình cảm của cô nàng cũng được khán giả quan tâm, đặc biệt bởi hiện tại nữ ca sĩ đã bước sang tuổi tứ tuần.

Dù chênh lệch tuổi tác khá nhiều nhưng Mỹ Tâm và Mai Tài Phến có ngoại hình tương xứng. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ sinh năm 1981 cũng nổi tiếng với bản tính trẻ trung, năng động. Vì vậy, dù nữ ca sĩ đã chính thức lên tiếng nhưng người hâm mộ vẫn tỏ vẻ tán thành và hào hứng “đẩy thuyển” cho cặp đôi.

Đây không phải lần đầu tiên Mỹ Tâm bị báo chí “soi” về chuyện tình cảm nhưng dù thực hư thế nào, tình cảm Mỹ Tâm-Mai Tài Phến có ra sao thì người hâm mộ vẫn đang mong chờ một cái kết đẹp cho nữ ca sĩ.

Chân dung Mai Tài Phến “người tình tin đồn” kém 10 tuổi của Mỹ Tâm

Chân dung Mai Tài Phến “người tình tin đồn” kém 10 tuổi của Mỹ Tâm

Trong bài phỏng vấn mới nhất, Mỹ Tâm tiết lộ cô cảm thấy an toàn khi bên cạnh Mai Tài Phến khiến cho người hâm mộ tiếp tục đặt câu hỏi nghi vấn về mối quan hệ này.

Mai Phương

ẢNh: FBNV

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đang cập nhật dữ liệu !