Muôn kiểu ngoại tình cực tinh vi khiến cư dân mạng sửng sốt

Phát hiện chuyện ngoại tình qua facebook, Zalo là chuyện quá cũ. Phát hiện bị “phản bội” nhờ email, google map vẫn chưa mới. Ngoại tình tin nhắn qua ứng dụng mua hàng online và SMS banking mới khiến nhiều người "ngã ngửa".

 

Mới đây mạng xã hội lại được phen dậy sóng khi một cô gái chia sẻ về đổ vỡ trước hôn nhân của mình vì phát hiện chồng sắp cưới có người thứ 3 nhờ hộp thư điện tử gmail.

{tin nhắn ngoại tình}
Nội dung chia sẻ của cô gái thu hút hơn 32.000 lượt like, hơn 9.000 lượt bình luận và 1.200 lượt chia sẻ chỉ trong một diễn đàn, và tốc độ lan tỏa rất nhanh trên các nhóm mạng xã hội khác.


Bài chia sẻ của cô gái nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người bình luận cho rằng “may nhờ có trời thương nên cô mới thoát cảnh bị mọc sừng”, bởi kế hoạch tổ chức đám cưới bị hoãn tới tận 2 lần vì dịch, cho tới khi cô phát hiện chồng sắp cưới qua lại với một cô gái khác vì vô tình mở email.

Nhưng như cô gái này còn đỡ bi thảm hơn những cặp đôi khi đã nên duyên vợ chồng mới phát hiện ra mình bị cắm sừng.

{tin nhắn ngoại tình}
Cô vợ phát hiện chồng hẹn hò với cô thư ký riêng trên chính email công việc của họ.

Hồi đầu năm cũng có một cô gái chia sẻ lên mạng xã hội câu chuyện buồn của mình: “Chồng em chính thức lên giám đốc từ năm ngoái, đợt ấy công việc cũng nhiều lên, chồng em mạnh dạn tuyển hẳn thư ký riêng. Ban đầu em phản đối quyết liệt lắm vì cơ bản cái giống giám đốc và thư ký không sớm thì muộn cũng sẽ phát sinh những điều bất cập. Thế nhưng, chồng em cứ hứa lên hứa xuống là sẽ toàn tâm toàn ý với em.

Suốt một năm trời, em kiểm tra điện thoại của chồng từ facebook cho đến tin nhắn điện thoại và zalo nhưng không phát hiện ra bất cứ một dấu hiệu ngoại tình nào, em cũng dần yên tâm vào chồng hơn. Cho đến ngày hôm nay, chồng em về ăn cơm trưa rồi để quên điện thoại ở nhà, đúng lúc có mail của thư ký tới, em mò vào đọc thì không thấy có gì lạ, nhưng đến khi kéo xuống thì mới phát hiện ra là mình đã quá ngu ngơ trong suốt quãng thời gian qua.

Nghĩ nó cay, thời buổi bây giờ để ngoại tình đúng là có muôn vàng phương pháp.”

{tin nhắn ngoại tình}
 

Đính kèm lời tâm sự là hình ảnh chụp màn hình nội dung email của chồng trao đổi thời gian hẹn hò với cô thư ký nọ. Nội dung tin nhắn, người chồng gửi cho cô thư ký: "Thế chiều em đi cafe với anh nhé!". Đáp lại, cô thư ký ngọt ngào: "Vâng, thế em báo nhân viên là bận họp rồi mình đi anh nhớ!".

{tin nhắn ngoại tình}
Không dùng facebook, tin nhắn ẩn trong Zalo, mà cô vợ cao tay còn sử dụng cả các ứng dụng mua hàng để hẹn hò khiến ông chồng sốc 

Hay thậm chí, có anh chồng phát hiện vợ mình ngoại tình thông qua phần tin nhắn trên một trang ứng dụng mua hàng trực tuyến. Dù anh chồng đã có nghi ngờ và kiểm tra từ tin nhắn điện thoại, facebook, zalo...mà không thể ngờ cô vợ cao tay khi hẹn hò với người thứ ba qua tin nhắn của một ứng dụng mua hàng online.

{tin nhắn ngoại tình}
Đoạn tin nhắn hẹn hò mùi mẫn của những kẻ phản bội qua ứng dụng mua hàng trực tuyến bị phát hiện 

Thời buổi công nghệ 4.0 với nhiều ứng dụng tiện ích cho cuộc sống hàng ngày, trong đó có Google Map - một ứng dụng bản đồ rất hữu ích giúp bạn tìm kiếm các địa điểm. Nhưng có người chắc chắn không thích ứng dụng này, đó là ai?

Một người đàn ông ở Peru đã rất đau lòng khi ứng dụng giúp tìm đường phố này lại bóc trần sự thật vợ ông đang ngoại tình.

{tin nhắn ngoại tình}
Bức ảnh chụp trên Google Maps giúp một ông chồng phát hiện mình bị cắm sừng


Theo như tấm hình chụp lại từ Google Maps đã được lan truyền trên mạng xã hội cho thấy trên một ghế băng ở một con đường ở Lima (thủ đô của Peru), 2 người khác giới đang gần gũi bên nhau. Dù khuôn mặt đã được Google Maps làm mờ tuy nhiên người chồng vẫn nhận ra cô vợ qua hình dáng và bộ trang phục quen thuộc. Với bằng chứng không thể chối cãi cô vợ đã thừa nhận và cặp đôi quyết định ly hôn sau đó. 

{keywords}
Bị chặn hết facebook, zalo, điện thoại nên anh chàng này chỉ còn cách chuyển tiền và nội dung để làm lành với người thương.

Một cô vợ cũng phát hiện chồng mình ngoại tình chỉ nhờ tin nhắn SMS banking báo nội dung chuyển tiền. Anh chồng đã chuyển tiền cho cô bồ với nội dung "Yêu em" mà quên mất rằng đã đăng ký ứng dụng tin nhắn SMS banking về số điện thoại của vợ mình. Vậy là mọi chuyện vỡ lở dù anh đã rất khéo léo che đậy trong vòng hơn 1 năm qua chỉ vì một phút ngẫu hứng.

Đúng là khi có cảm xúc với người thứ ba, họ sẽ tìm đủ mọi cách để lừa dối, qua mặt người yêu của mình. 

Hiện tại, những câu chuyện này vẫn đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội và nhận về nhiều sự chú ý cùng bình luận của tất cả mọi người.

{tin nhắn ngoại tình}
Cộng đồng mạng chia sẻ hầu như tất cả các ứng dụng công nghệ bây giờ đều có tương tác qua lại giữa người dùng với nhau nên...muốn kiểm soát một nửa của mình thật khó.
{tin nhắn ngoại tình}
 

 

Phản bội trong tình yêu bao giờ cũng là vấn đề được tranh luận nhiều nhất. Dù với bất kỳ lý do gì đi nữa thì đây cũng là một hành động sai trái, không nên có trong một mối quan hệ. Vì vậy, đừng bao giờ lừa dối, đặc biệt trong tình yêu, hôn nhân.
Người thứ ba đáng thương hay đáng trách, với mỗi người họ đều sẽ có những quan điểm và góc nhìn khác nhau. Thế nhưng cho dù là như thế nào thì chẳng ai sẽ bênh vực người thứ ba cả. Không một người thứ ba nào có kết cục tốt khi tai tiếng phá vỡ hôn nhân của người khác đi theo cả đời. - nguồn: Internet

 Lam Giang

 

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !