Lý Nhã Kỳ hoảng hốt khi "cái bảng độc thân bền lâu còn mỗi em"

Trước đây những người đẹp như Lý Nhã Kỳ, Mỹ Tâm, Ngô Thanh Vân,.. luôn được cư dân mạng gọi là các mỹ nhân Việt lẻ bóng bởi dù đã U40 nhưng vẫn chưa ai chịu công khai tìm cho mình một bến đậu.

Vậy nên khi trưa nay cư dân mạng dậy sóng về tin đồn nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã có ý chung nhân thì khiến tiểu thư hột xoàn Lý Nhã Kỳ cũng cảm thấy hụt hẫng.

{keywords}

 

Vào đầu giờ chiều, Lý Nhã Kỳ đã lên trang cá nhân than "Cái bảng độc thân bền lâu còn mỗi em". 

Rất nhanh chóng, bài đăng của cô thu hút hàng trăm nghìn lượt người hâm mộ bày tỏ cảm xúc và chia sẻ. 

Nguyên văn bài đăng của Lý Nhã Kỳ: "Trời ơi! Chị Lệ Quyên chốt đơn, chị Trương Ngọc Ánh chốt đơn, chị Mỹ Tâm chốt đơn, chị Ngô Thanh Vân chốt đơn. Nhìn qua nhìn lại mới ngày nào em và các chị còn nằm trong bảng danh sách độc thân lâu năm mà bây giờ các chị nhường em đứng đầu bảng còn các chị đã bỏ cuộc chơi. Em ngủ dậy mà không tin đây là sự thật. Cái bảng độc thân bền lâu còn mỗi em.

Các chị lớn mà chơi kì, đi ra chỗ khác chơi mà ko rủ em theo. Bây giờ em biết làm sao nếu sau Tết các anh chị truyền thông viết bài: điểm danh các nghệ sĩ độc thân 2021 mà nhìn lại còn mỗi tên em thì các anh chị ấy viết gì bây giờ.

Em xin đầu năm đừng ai tấn công truyền thông bằng bài như vậy với em nha. Nó sẽ đau xót tâm hồn em lắm hu hu".

{keywords}
Bộ ba mỹ nhân dù U40 vẫn chưa gì

Cựu Đại sứ du lịch không chỉ được công chúng biết tới là một diễn viên mà cô còn nổi tiếng là một doanh nhân thành đạt. Thế nhưng, trong chuyện tình cảm cô khá kín tiếng. Chỉ vào năm trước cô mới công khai thông báo cho người hâm mộ biết cô đã chia tay người yêu từng 9 năm gắn bó bên nhau. Thông tin cô đưa ra đã gây sốt mạng xã hội vì trước đó cô quá kín đáo khi giữ bí mật chuyện tình này của mình. 

Trước đây "nữ hoàng kim cương" từng chia sẻ với báo chí rằng: "Tôi không thích sự nóng vội trong tình yêu. Tôi giờ cũng chẳng nôn nóng gì, cái gì cũng đừng nên vội vã, càng vội, càng nôn nóng thì mình vô tình tự tạo áp lực, cho dù áp lực đó tự mang đến cũng chẳng giải tỏa được… Tình yêu sinh ra những rắc rối và nếu hai người không giải quyết được những rắc rối ấy với nhau, họ sẽ nhanh chóng chia tay hoặc sẽ ly hôn nếu đã kết hôn. Bởi vậy với tôi, thà chậm, thà thiếu, chứ nhất định không để tình yêu là một sai lầm".

{keywords}
 

Vậy nên, hôm nay khi Lý Nhã Kỳ đăng đàn than thở "Cái bảng độc thân bền lâu còn mỗi em" khiến người hâm mộ vào động viên: "Trời ơi, người đâu vừa xinh đẹp vừa giỏi giang, cách nói chuyện và cái status dễ thương quá chị ơi. Chị yên tâm, 50 chưa phải là hết. Người như chị chắc chắn sẽ tìm được người bên mình và chỉ lo cho mình trọn đời"; 

"Mới mùng 8 chị ơi, chúc cho chị giữa năm nay cũng chốt đơn nha";

"Người phụ nữ độc lập thường lập gia đình hơi muộn nè. Không sợ ế đâu Lý Nhã Kỳ ơi";

"Độc thân thôi Chị ơi! Muốn gì được nấy!";

Lam Giang, ảnh: FBNV

Chân dung Mai Tài Phến “người tình tin đồn” kém 10 tuổi của Mỹ Tâm

Chân dung Mai Tài Phến “người tình tin đồn” kém 10 tuổi của Mỹ Tâm

Trong bài phỏng vấn mới nhất, Mỹ Tâm tiết lộ cô cảm thấy an toàn khi bên cạnh Mai Tài Phến khiến cho người hâm mộ tiếp tục đặt câu hỏi nghi vấn về mối quan hệ này.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đang cập nhật dữ liệu !