Lời chúc Ngày lễ tình nhân Valentine 2021 cho người yêu ở xa

Những lời chúc Valentine không chỉ chắp cánh cho tình yêu thăng hoa mà còn dấu ấn trong cuộc tình của hai con người lưu giữ mãi về sau này.

Năm nay ngày lễ tình nhân trùng vào mùng 3 Tết Nguyên đán, hẳn là nhiều cặp đôi sẽ xa nhau một chút. Mời các bạn tham khảo những lời chúc Valentine ngọt ngào dành cho người yêu để nối gần khoảng cách yêu thương.

Yêu và được yêu, mọi thứ với em thật dễ dàng. Chúc mừng ngày lễ tình nhân với món quà mà cuộc đời đã ban tặng cho anh. Hy vọng ngày lễ tình nhân lần sau chúng ta sẽ được đón cùng với nhau.

Dù không được đón ngày lễ tình nhân cùng nhau nhưng anh luôn ước và mong muốn em được hạnh phúc, vui vẻ. Happy valentine’s day. 

Dù không ở bên nhau nhưng tình cảm của anh dành cho em vẫn luôn đong đầy. Hãy nhớ rằng, anh vẫn luôn ở bên em, quan tâm em. Happy valentine’s day.

Hai đứa ở hai nơi nhưng anh luôn hướng về em. Hy vọng tình yêu của chúng ta luôn ngọt ngào, hạnh phúc như bây giờ và mãi mãi về sau, cùng đón nhiều ngày Valentine nữa.

{keywords}
Lời chúc Ngày lễ tình nhân Valentine 2021 cho người yêu

Ngày Valentine đến rồi, anh chỉ ước được ôm chặt lấy em để thỏa nỗi nhớ bao nhiêu lâu cách xa. Tuy không có em bên cạnh nhưng vì em luôn trong trái tim anh làm ngày Valentine này của anh trở nên ấm áp, ngọt ngào hơn. Happy valentine’s day.

Nghĩ về em! Mơ về em! Ôm em! Nhớ em! Chúc em mọi điều tốt đẹp! Anh yêu em! Chúc em Valentine hạnh phúc!

Mỗi ngày với anh đều là Valentine khi ở bên em. Từng ngày xa em đều là sự thử thách với trái tim và linh hồn anh. Ước muốn duy nhất của anh ngày hôm nay là cùng em đi đến cuối cuộc đời. Chúc em Valentine vui vẻ, tình yêu của anh.

Mỗi khi em cười chẳng khác nào vầng dương ló rạng. Đó là lý do vì sao anh cần em những lúc vui hay buồn. Em là người phụ nữ tuyệt vời và anh thật may mắn vì được cùng em đón Valentine mãi mãi về sau.

Cùng dành những lời chúc 14/2 hay và ý nghĩa dành tặng cho người vợ thân yêu, người đã tần tảo ngày đêm để giúp chúng ta hoàn thành các công việc trên cơ quan, là người chăm sóc khi chúng ta ốm đau.

Em khiến cho ngày buồn trở nên bình thường và ngày bình thường trở nên hạnh phúc. Em thay đổi mọi thứ xung quanh anh trở nên tốt đẹp hơn. Đó là lý do mà anh luôn yêu em. Happy Valentine day!

Từ đầu đến chân, từ trong ra ngoài, anh không muốn thay đổi bất cứ điều gì về em. Vẻ đẹp và sự tồn tại của em đã là hiện thân của sự hoàn hảo. Happy Valentine’s Day!

Đôi khi chúng ta yêu bằng mắt. Đôi khi yêu bằng tay. Đôi khi yêu bằng thân thể. Nhưng chẳng khi nào chúng ta không yêu bằng trái tim.

Nếu một ngày em thức dậy và được ban một điều ước, anh sẽ ước gì? Em sẽ ước tình yêu của chúng ta kéo dài cho đến khi nhìn thấy quả táo mọc trên cây cam.

Yêu giống như chơi đàn piano. Đầu tiên anh phải chơi theo quy tắc, nhưng sau đó anh cần quên những quy tắc đó và chơi bằng trái tim. Chúc anh Valentine vui vẻ!

Nếu rời khỏi thế giới này quá sớm, anh sẽ cầu xin Chúa cho anh được làm thiên thần bảo vệ em, để anh có thể dùng đôi cánh của mình bao quanh em, ôm em mỗi khi em cảm thấy cô đơn...

Tình yêu của chúng ta như một cây cầu, nối liền trái tim anh và em. Một cây cầu chúng ta đã xây dựng qua năm tháng và chỉ dành cho đôi ta.

Vợ xinh đẹp của anh, anh chẳng thế nào đòi hỏi em xinh đẹp hơn nữa. Chúc em có một Valentine ngọt ngào và đáng nhớ.

Em là người đặc biệt trong lòng anh, chúc em ngày lễ Valentine vui vẻ, hạnh phúc.

Làm cho em hạnh phúc là sở thích của anh, chăm sóc cho bạn là công việc của anh, bảo vệ em là nhiệm vụ của anh, Yêu em là cuộc sống của anh. Happy Valentine's Day!.

Cuộc sống của anh trở nên hoàn hảo hơn bởi vì có em ở bên cạnh. Cảm ơn em vì tất cả những gì em làm và chúc em có ngày Valentine hạnh phúc.

Em sinh ra để ở bên cạnh anh. Em sẽ làm cho anh mỗi ngày đều cảm thấy như là ngày Valentine.

Em yêu, em mang vào thế giới của anh tất cả niềm vui mà cuộc sống có thể mang lại. Chúc mừng ngày lễ tình nhân.

Anh cảm thấy tuyệt vời và ấm áp khi em yêu anh, ôm anh. Luôn luôn như thế. Happy valentine’s day.

Tình yêu là ngôn ngữ yếu ớt để diễn tả những gì mà anh dành cho em. Cảm ơn em đã làm cho cuộc sống của anh tươi sáng và tốt đẹp hơn. Happy valentine’s day.

Cách em cười với anh, thắp lên ngọn lửa trong trái tim, giúp cuộc sống của anh thú vị và tốt đẹp hơn. Happy valentine’s day.

Này cô gái, em đã mang đến tình yêu và hạnh phúc đến cho anh. Anh muốn em luôn trong vòng tay của anh và ôm chặt lấy anh. Chúc mừng ngày lễ tình nhân đến em, tình yêu của chúng ta.

Em là người phụ nữ hoàn hảo, đúng như con người của em. Và anh sẽ không bao giờ muốn ai khác ngoài em. Chúc mừng ngày lễ tình yêu, em yêu.

Ngày lễ tình nhân Valentine 14/2 có nguồn gốc bi thương

Ngày lễ tình nhân Valentine 14/2 có nguồn gốc bi thương

Lịch sử kể lại rằng, khoảng thời gian từ những năm 1.400, có một linh mục là Valentine bị hoàng đế Claudius II chặt đầu vì vị linh mục này đã giúp cho các cặp trai gái người Kito giáo kết hôn với nhau.

N.K

 

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !