Lý Nhã Kỳ khoe môi cong và hàng loạt sao Việt "biến hình" theo trend ảnh ngày ấy bây giờ

Thử thách #howmuchhaveyouchangedchallenge có hơn 3 triệu lượt tham gia, các sao Việt như Lý Nhã Kỳ, Đàm Vĩnh Hưng, Bảo Thanh, Viruss, Thành Thỏ Toki... cũng rần rần bắt trend khiến fan hâm mộ thích thú.

Chỉ hơn một ngày xuất hiện trên facebook, hashtag #howmuchhaveyouchangedchallenge (tạm dịch: Bạn đã thay đổi nhiều như thế nào?) đã thu hút hơn 3 triệu lượt người tham gia. Điều đó khiến các sao Việt cũng vô cùng thích thú và không thể đứng yên ngoài cuộc chơi thú vị này.

Các sao không ngần ngại khi khoe ảnh từ thủa xa xưa, không hề lo sợ làm mất đi hình ảnh dày công xây dựng trong lòng người hâm mộ bấy lâu nay.

{keywords}

Diễn viên Lý Nhã Kỳ: Bé Mọng lúc nhỏ đã có cặp mắt biết nói và đôi môi dày cong cớn rồi nha. Mẹ luôn nói cặp mắt biết diễn tội nghiệp, đáng thương để không bị ăn đòn.
{keywords}
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng:"Quá khứ và hiện tại! Nhưng dù thế nào vẫn là cậu bé Hưng mê hát và yêu sân khấu từ xương tuỷ!"

{keywords}

Diễn viên hài Anh Đức chia sẻ hài hước: Hồi xưa thích màu hồng - Bây giờ cũng thích màu hồng.
{keywords}
Vợ chồng diễn viên Thu Trang - Tiến Luật cũng tranh thủ khoe ảnh cưới chụp từ năm 2011 và ảnh chụp cặp đôi hiện tại.
{keywords}
Hải Triều cũng theo trend Ngày đó - Ngày nay khiến fan thích thú khi up ảnh anh hóa trang thành một cô gái xinh đẹp.
{keywords}
Vlogger triệu views Huy Cung: "Rồi ai cũng phải dậy thì
2013 - 2020". Cung Đức Huy hay được biết tới với cái tên Huy Cung, là một trong những vlogger được nhiều bạn trẻ mến mộ thông qua nhiều clip hài hước, dí dỏm nhưng cũng rất gần gũi. Trang fanpage của Huy Cung sở hữu gần 3 triệu người theo dõi.
{keywords}
Lương Bích Hữu cũng khéo léo khoe "2009 - 2020 Theo trend chứ cũng không biết đã thay đổi gì... Có nhiều lúc vô tình xem được comment các bạn nói Hữu phẫu thuật thẩm mỹ khi xem hình Hữu ngày xưa với bây giờ thấy khác khác. Toàn bộ mặt Hữu xưa giờ hoàn toàn không phẫu thuật thẩm mỹ nên các bạn đừng inbox hỏi chỉ chỗ làm mũi, cắt mắt nữa nha"
{keywords}
Jun Vũ khoe "Hồi xưa 16 tuổi đã đi chụp đầm cưới." Jun Vũ - tên thật Vũ Phương Anh định cư tại Thái Lan từ năm 15 tuổi, cô nổi tiếng ngay tuổi thiếu niên khi là người mẫu cho nhiều thương hiệu thời trang lớn ở Thái Lan và thế giới.
{keywords}
Tú Hảo quán quân The Face 2017 hài hước chia sẻ: "2000 - 2020. 20 năm cho một gương mặt “khó chiều, khó ưa” này".
{keywords}
Diễn viên Bảo Thanh cũng thả thính "Sợ gì" khi bắt trend.
{keywords}
Trương Quỳnh Anh cũng hài hước chia sẻ: "Hồi nhỏ đi tắm biển ngày 2 lần đen hui, lớn hổng dám tắm nữa sợ cá mập cắn nên trắng hơn được chút xíu"
{keywords}
Toki - Vũ Đức Thành hay Thành Thỏ được đánh giá là một trong những anh chàng điển trai và thu hút nhất trong trào lưu "Twerk it like Miley" cũng khoe ảnh: "2010 - 2020 - Có bị thất bại quá không anh em".
{keywords}
Đặng Tiến Hoàng thường được biết đến với nghệ danh ViruSs, là một nam YouTuber, streamer, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc người Việt Nam. Khởi đầu sự nghiệp với tư cách một streamer trong các trò chơi điện tử, ViruSs nhanh chóng lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc Anh cũng vinh dự từng được tờ báo danh tiếng The New York Times nhắc đến như một streamer đình đám nhất tại châu Á. Hastag theo trend của anh đi kèm status: "Cả 1 sự cố gắng ...."
{keywords}
"Như 2 giọt lước. Tác dụng/tác hại của 15 năm Hip Hop" - Rhymastic (gọi tắt là Rhym) - Vũ Đức Thiện hiện là một rapper nổi tiếng trong làng âm nhạc Việt. Bên cạnh đó, Rhymastic kiêm vai trò là một nghệ sĩ thu âm và là nhà sản xuất âm nhạc tài năng .
{keywords}
Hoàng Yến Chibi theo trend "2010 - 2020. Mãi là nàng công chúa của mẹ"

Còn bạn, bạn có muốn tham gia trào lưu này không? Hãy làm theo các bước sau nhé: Chọn bức ảnh chỉ có gương mặt của bạn trước kia và một bức ảnh có gương mặt hiện tại của bạn. Bước tiếp theo bạn đăng ảnh lên facebook như cách thông thường và đừng quên chèn thêm hashtag #howmuchhaveyouchangedchallenge.

Đơn giản vậy thôi, hãy cùng nhau chứng minh cho bạn bè thấy bạn càng ngày càng đẹp lên theo thời gian nhé.

Lam Giang

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !