Xót xa xem lại ảnh Lan Ngọc kiệt sức ở phim trường, dạ dày chảy máu trước khi phát hiện ung thư

Tại thời điểm 2 năm trước khi quay Gái Già Lắm Chiêu, Ninh Dương Lan Ngọc từng khiến khán giả lo lắng bởi sức khoẻ của mình.

Sau khi Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ rằng cô từng phải trị tiền ung thư cổ tử cung trên sóng truyền hình, khán giả vô cùng lo lắng và quan tâm đến tình trạng sức khoẻ của cô. Tối ngày 5/11, quản lý của nữ diễn viên còn viết trên Facebook cá nhân: "Ngày bả đi Singapore chữa trị mình thấy bả suy sụp rất nhiều. Mới mấy ngày trước còn bị bao tử hành hạ khám lên khám xuống, mấy ngày sau thì đến việc phát hiện ra tiền ung thư. Ban đầu bả không tin, chỉ khi cầm kết quả của bác sĩ bả mới 'trở-lại-thực-tại'".

Ngay sau đó, netizen Việt đã lục lại được loạt ảnh Ninh Dương Lan Ngọc vật lộn với bệnh bao tử, mệt mỏi trong suốt quá trình làm việc, đóng phim Gái Già Lắm Chiêu 2 vào năm 2018. Quản lý của cô cũng xác nhận thông tin này và tiết lộ rằng đây là khoảng thời gian Lan Ngọc vẫn chưa phát hiện ra dấu hiệu ung thư.

Suốt 1 tháng liên tục trên phim trường, nữ diễn viên vẫn phải nhịn ăn, ép cân để giữ vóc dáng vì không có thời gian tập gym. Phim bấm máy được một tuần thì căn bệnh dạ dày của cô tái phát. "Tôi cứ uống thuốc giảm đau mà trước đây thường uống nhưng càng lúc càng đau hơn. Đau đến mức tôi không thể quay được và đoàn phải ngưng quay cho tôi đi bệnh viện. Tôi được bác sĩ nội soi chẩn đoán là loét dạ dày chảy máu, họ bắt tôi nhập viện theo dõi nếu để chảy máu nặng thì buộc phải mổ để cầm máu vết loét", Lan Ngọc chia sẻ.

Netizen xót xa đào lại ảnh Lan Ngọc kiệt sức ở phim trường, nội soi dạ dày viêm loét đến chảy máu trước khi phát hiện ung thư - Ảnh 2.

Ninh Dương Lan Ngọc kiệt sức do làm việc quá độ

Netizen xót xa đào lại ảnh Lan Ngọc kiệt sức ở phim trường, nội soi dạ dày viêm loét đến chảy máu trước khi phát hiện ung thư - Ảnh 3.

Bất cứ khi nào không có cảnh quay, cô liền tìm một chỗ để chợp mắt

Netizen xót xa đào lại ảnh Lan Ngọc kiệt sức ở phim trường, nội soi dạ dày viêm loét đến chảy máu trước khi phát hiện ung thư - Ảnh 4.

Hình ảnh Lan Ngọc mệt mỏi ở trường quay khiến dân tình xót xa

Netizen xót xa đào lại ảnh Lan Ngọc kiệt sức ở phim trường, nội soi dạ dày viêm loét đến chảy máu trước khi phát hiện ung thư - Ảnh 5.

Fan mong cô có thể dành thời gian quan tâm đến sức khoẻ

Netizen xót xa đào lại ảnh Lan Ngọc kiệt sức ở phim trường, nội soi dạ dày viêm loét đến chảy máu trước khi phát hiện ung thư - Ảnh 6.

Đỉnh điểm, Lan Ngọc phát hiện viêm loét dạ dày đến chảy máu

Được biết, Lan Ngọc đang là một trong những nghệ sĩ đắt show hàng đầu showbiz. Ngoài tham gia các sự kiện, cô còn bận rộn với lịch trình đóng quảng cáo, phim ảnh. Hầu như cô không có thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc sức khoẻ. Chính vì vậy sau khi biết được bệnh tình của Lan Ngọc, công chúng càng thêm cảm thông và mong nữ diễn viên giữ gìn sức khoẻ hơn.

Theo ttvn.toquoc.vn

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Đang cập nhật dữ liệu !