Lan cave của ‘Quỳnh búp bê’ đã đi vào dĩ vãng, giờ đây chỉ còn Lệ trong ‘Mùa hoa tìm lại’

Sau thành công với vai diễn Lan cave trong bộ phim gây bão năm 2018 “Quỳnh búp bê”, diễn viên Thanh Hương đang gây ấn tượng mạnh với khán giả qua sự lột xác trong vai Lệ của phim “Mùa hoa tìm lại".

Được ví như chú ong mật chăm chỉ của làng diễn viên, Thanh Hương không ngần ngại chuyện chọn vai chính hay vai phụ, với cô việc quan trọng nhất là được diễn, được cống hiến cho nghệ thuật.

Quả thực ông trời chẳng phụ lòng ai, dù chỉ đóng vai phụ nhưng nữ diễn viên gốc Hải Dương này nhanh chóng ghi dấu ấn với khán giả qua hàng loạt bộ phim: Người phán xử, Thương nhớ ở ai, Quỳnh búp bê, Hướng dương ngược nắng…

Mỗi vai diễn đều đem lại thành công nhất định cho Thanh Hương, đặc biệt vai diễn Lan "cave" trong phim Quỳnh búp bê đã lấy đi nhiều nước mắt khán giả bởi những bất hạnh và số phận bi thương đến tận cùng.

Sau bộ phim, một số người lo lắng rằng cái bóng của Lan cave quá lớn sẽ trở thành rào cản khiến Thanh Hương khó có thêm một vai diễn xuất sắc hơn. Thế nhưng, Thanh Hương đã chứng minh điều ngược lại, cô đã lột xác hoàn toàn khi hóa thân vào nhân vật Lệ trong Mùa hoa tìm lại.

Theo đó, Lệ là cô gái xa quê hương 10 năm, khi trở về mang theo nhiều bí mật giấu kín. Cô trở về quê hương với mong muốn làm lại cuộc đời nhưng cuộc sống nơi phố huyện nay đã đổi khác khiến cô gặp nhiều biến cố bất ngờ. Đúng như cái tên nhân vật gợi mở về cuộc đời nhiều nước mắt, Lệ là vai diễn khiến nữ diễn viên Thanh Hương “bầm dập” cả trong phim lẫn ngoài đời.

{keywords}
Trong phim, Thanh Hương không còn mái tóc ngắn cá tính mà khiến khán giả bất ngờ với tạo hình một cô gái với mái tóc ngố dài ngang vai xinh đẹp và nhẹ nhàng.

Nhìn thấy Thanh Hương lần đầu đóng vai chính, cùng với sự đầu tư, dốc hết tâm huyết vào từng cảnh quay, nhiều khán giả không chỉ đồng cảm với nhân vật Lệ mà còn dành lời khen ngợi cho diễn xuất của nữ diễn viên.

Chia sẻ về vai diễn này, Thanh Hương cho biết: “Vai Lệ là một vai nặng, rất mệt mỏi để hoàn thành, có lần tôi phải diễn khóc nhiều quá đến sưng mắt. Đạo diễn phải cho nghỉ để chườm đá cho dịu bớt rồi mới quay tiếp. Trong quá trình phim chiếu, tôi cũng luôn đọc những lời bình luận của khán giả. Khen có, chê có, và tôi luôn cảm ơn những lời khen chê ấy để để mình làm tốt hơn.

Nếu như tạo hình của mình chưa làm khán giả hài lòng thì mình phải cố gắng hơn. Tôi cũng rất mong khán giả ngoài việc để ý về mặt ngoại hình, kiểu tóc thì cũng phải thông cảm cho diễn viên. Tôi quay một lúc hai phim (Thanh Hương để tóc ngắn trong phim Hướng dương ngược nắng - PV) nên phải đội tóc giả trong phim này cũng là điều không thể tránh được. Mong khán giả sẽ đón nhận tất cả mọi cống hiến của Thanh Hương”.

Trong phim Mùa hoa tìm lại, khán giả đã bị chinh phục bởi lối diễn chân thật, giàu cảm xúc Thanh Hương, có khi là cười nắc nẻ với các phân cảnh hài hước, có khi lại rơi nước mắt trước những cảnh quay biểu đạt tâm trạng buồn tủi, cô đơn và ánh mắt bất lực của Lệ.

{keywords}
Thanh Hương khiến khán giả khóc theo nhiều phân cảnh trong Mùa hoa tìm lại.
{keywords}
 Thanh Hương gây ấn tượng qua lối diễn xuất chân thật, giàu cảm xúc.

Nhiều khán giả đã để lại bình luận khen ngợi lối diễn rất "đời" của Thanh Hương qua những tập phim: “Lúc đầu mình xem thì không thấy thích Thanh Hương nhưng càng xem mình càng cảm thấy Thanh Hương đóng rất đạt, rất hợp với cá tính của nhân vật”; “Chị Thanh Hương diễn vài này hợp khủng khiếp và chuẩn từng cm luôn”; “Cô ấy diễn mà như không diễn, xem cảm động thật sự. Chắc chắn chị sẽ đạt hạng mục nữ diễn viên ấn tượng năm nay”; “Phim này chị Thanh Hương diễn quá hay quên mất luôn Lan cave rồi”...

 

Ngay ở ngoài đời Thanh Hương cũng nhận được sự yêu quý và cảm mến từ bạn diễn và mọi người bởi tính cách thẳng thắn, tốt bụng của mình.

Thanh Hương rất yêu nghề diễn, yêu nhân vật, chăm chỉ và trách nhiệm, hòa đồng với tất cả đoàn phim. Cô ấy là người hài hước và khiến mọi người đều quý mến”, chia sẻ của Duy Khoa, bạn diễn trong phim của Thanh Hương.

Trong khi đó, bạn diễn Duy Hưng thì cho rằng Thanh Hương luôn là người được đồng nghiệp trân trọng vì sự tận tụy. “Bạn diễn nào trong phim cũng vậy, khi diễn với Thanh Hương, lúc nào cảm xúc của Thanh Hương cũng tâng bạn diễn lên”, Duy Hưng nói.

{keywords}
Ảnh hậu trường của Thanh Hương và Duy Hưng

Trước những lời động viên, khen ngợi của khán giả, Thanh Hương viết trên trang cá nhân: “Hạnh phúc khi được sống trong tình yêu thương của khán giả. Hương xin hứa sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để không phụ lòng tin yêu của các bạn.

Hương không giỏi, nhưng Hương có niềm tin, có sự cần cù chăm chỉ và luôn nỗ lực để hoàn thiện mình hơn mỗi ngày. Không có con đường nào dễ dàng cả và Hương chấp nhận mọi thử thách để chinh phục ước mơ của đời mình”.

Với những nỗ lực, sự kiên trì với nghề diễn của Thanh Hương, hi vọng trong thời gian tới cô sẽ tiếp tục có được chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả và được đề cử cho nhiều hạng mục giải thưởng danh giá của làng phim Việt.

Bị "soi" tạo hình nhân vật, Thanh Hương vẫn diễn xuất thần trong Mùa hoa tìm lại

Bị "soi" tạo hình nhân vật, Thanh Hương vẫn diễn xuất thần trong Mùa hoa tìm lại

Với vai Lệ trong Mùa hoa tìm lại, diễn viên Thanh Hương khiến nhiều khán giả khen ngợi vì diễn rất chân thật.

Mai Phương

Ảnh: NVCC

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !