Kinh hoàng với căn phòng trọ của 2 nữ sinh Hà Nội: Rác thải chất ngập nhà, xem đến WC mà 'cạn lời'

Đây cũng là cảnh báo cho những chủ nhà nên đề phòng với mọi khách cho thuê.

"Sinh viên ở bẩn" là chủ đề chẳng còn xa lạ gì với cư dân mạng khi cứ thỉnh thoảng lại có vài bài bóc phốt những căn phòng chẳng khác nào bãi rác trên mạng xã hội. Chủ yếu câu chuyện này thường xảy ra giữa chủ nhà với người thuê phòng. Phê phán, chê trách thậm chí chỉ trích là thế nhưng có vẻ tình trạng "sống trên rác" vẫn chưa được cải thiện là bao.

Mới đây, cư dân mạng được một phen hú vía vì cảnh tượng của một căn phòng trọ trên địa bàn Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy (Hà Nội) không khác gì một bãi rác chưa qua xử lý. Hình ảnh khiến ai nhìn qua cũng rùng mình vì không biết chủ nhân phòng trọ là ai mà có thể sống trong môi trường lộn xộn thế này.

Căn phòng ngập trong rác

Theo như chia sẻ trên MXH, phòng trọ cho hai bạn nữ sinh viên xinh xắn thuê trong thời gian dài nên chủ trọ khá tin tưởng hai cô nàng. Cho đến khi hai bạn nữ đó chuyển đi, chủ nhà mới đi vào phòng kiểm tra thì phát hiện sự thật bất ngờ.

Theo những gì bức hình đăng tải, đồ đạc trong căn nhà lộn xộn không thể tưởng, mọi thứ ngổn ngang trên sàn nhà từ quần áo, giày dép, giỏ xách đến rác thải. Dưới nền nhà thì ngập ngụa những chai lọ, vỏ bánh, hộp giấy của những suất thức ăn nhanh. 

Trên giường thì chăn nệm, gối ngủ và quần áo lẫn vào nhau không hề được xếp lại, chưa kể mọi thứ bị bám bụi đến nâu kịt lại trông vô cùng ngứa mắt.

Nhìn căn bếp còn khiếp đảm hơn khi bát đĩa cũng không được rửa gọn gàng mà quăng đại vào 1 góc. Dù trong nhà đầy đủ dụng cụ chổi quét nhà lẫn lau nhà nhưng dưới đất vẫn vương vãi bùn đất. Hình ảnh này khiến ai nhìn qua cũng rùng mình vì không hiểu chủ nhân căn phòng là ai mà có thể sống trong môi trường lộn xộn như vậy.

Kinh hoàng với căn phòng trọ của 2 nữ sinh Hà Nội: Rác thải chất ngập nhà, xem đến WC mà không chấp nhận được - Ảnh 2.

Rác thải nằm ở mọi nơi từ bếp...

Kinh hoàng với căn phòng trọ của 2 nữ sinh Hà Nội: Rác thải chất ngập nhà, xem đến WC mà không chấp nhận được - Ảnh 3.

Đến giường ngủ...

Đáng chú ý là ở trong nhà vệ sinh bẩn đến mức khiến nhiều người không khỏi buồn nôn khi nhìn vào. Trên sàn rải rác toàn quần áo bẩn chất đầy không có lối vào, ngập ngụa những mảnh giấy, chai lọ mỹ phẩm đã qua sử dụng. Bồn cầu ngập tràn đóng cặn của chất bẩn nào đó, nước thải bắn tứ tung xung quanh. Không hiểu khi sinh hoạt, hai nữ sinh sẽ có cảm thấy tự đáng sợ với độ ở bẩn của mình?

Kinh hoàng với căn phòng trọ của 2 nữ sinh Hà Nội: Rác thải chất ngập nhà, xem đến WC mà không chấp nhận được - Ảnh 4.
Kinh hoàng với căn phòng trọ của 2 nữ sinh Hà Nội: Rác thải chất ngập nhà, xem đến WC mà không chấp nhận được - Ảnh 5.

Toilet mới là điều đáng sợ nhất

Bài viết đã nhận về lượt chia sẻ lớn của cư dân mạng. Hầu hết đều tỏ ra chán nản trước ý thức của hai cô gái này. Ở trong căn phòng ẩm mốc thế kia nhất định cũng sẽ bị ảnh hưởng phần nào tâm lý lẫn sức khỏe, ấy vậy mà nữ sinh vẫn có thể ung dung sống được. Chưa kể đến lúc chuyển đi còn vô tư chất cả đống rác thải "tặng" cho chủ nhà.

Nhiều người cũng lên tiếng góp ý cho thái độ sống của sinh viên. Đành rằng các bạn mất tiền đi thuê trọ tuy nhiên hãy biết giữ gìn căn phòng cho chủ nhà. Họ cũng phải mất công tu sửa và dọn dẹp thì mới có được căn phòng sạch sẽ. Nếu cứ ở bẩn thì dù cho thuê nhiều tiền đến mấy, cũng không chủ nhà nào dám cho bạn ở.

Một số bình luận dưới bài viết:

Bạn T.V cho biết: "Ở nhà thì bừa bộn tí không sao. Nhưng các bạn cũng nên dọn dẹp, chứ ở bẩn thế này lâu ngày cũng có bệnh do vi khuẩn".

Bạn K.T chia sẻ: "Nói các bạn lại tự ái chứ mình nói thật, mình từng làm cho thuê nhà, đa phần (chứ không phải tất cả) mấy bạn hot girl ăn chơi ở bẩn thật sự. Toàn đặt đồ ăn về xong không vứt, chơi xong thì vỏ bao cao su, bóng cười, đồ ăn... vứt lung tung. Xong mệt quá không dọn để mấy ngày dần dần sẽ như trong ảnh như chủ tus chia sẻ đó".

Đây cũng là bài học cho các chủ nhà thuê trọ. Nên làm hợp đồng cẩn thận, có cả điều khoản liên quan đến việc dọn dẹp phòng ốc sau khi rời đi để tránh việc có những người thiếu ý thức khi thuê trọ tiếp tục tục tái diễn.

Chiếc ô tô phủ bụi bẩn thu hút nghìn con mắt chỉ vì 1 dòng chữ nguệch ngoạc

Chiếc ô tô phủ bụi bẩn thu hút nghìn con mắt chỉ vì 1 dòng chữ nguệch ngoạc

Những "tác phẩm để đời" của con trẻ trên tường, trên rèm cửa, trên tủ quần áo... luôn luôn khiến các ông bố bà mẹ đau đầu. Thế nhưng "sản phẩm" của một bạn nhỏ dưới đây lại khiến ai nhìn cũng thấy hạnh phúc.

Theo phapluat.suckhoedoisong.vn

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Đang cập nhật dữ liệu !