Kim Duyên giành ngôi Á hậu 2 Hoa hậu Siêu quốc gia 2022, gây bất ngờ với giải hùng biện hay nhất

Sáng sớm 16/7, buổi chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 (Miss Grand International) đã diễn ra và Kim Duyên của Việt Nam đã đăng quang Á hậu 2, đây là thành tích cao nhất của Việt Nam tại sân chơi này.

{keywords}
 

Mới đây, trên trang fanpage Nguyễn Huỳnh Kim Duyên đã đăng tải hình ảnh Á hậu Kim Duyên và lời cảm ơn sau khi đã giành ngôi vị Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2022, đây là thành tích cao nhất của sắc đẹp Việt Nam trên sân chơi này.

"Duyên vô cùng biết ơn khi được đại Đại diện Việt Nam tại Miss Supranational 2022 và càng tự hào hơn khi sự nỗ lực của mình đã giúp hai tiếng Việt Nam được gọi tên trên đấu trường nhan sắc quốc tế và càng vinh dự hơn khi Duyên được là Á hậu 2 chung cuộc. 

Duyên biết ơn vì trong từng khoảnh khắc tại cuộc thi luôn có được sự đồng hành của mọi người. Và đó chính là động lực, là sức mạnh để Duyên nỗ lực nhiều hơn nữa, chiến đấu hết mình! 

Cảm ơn các Nhà tài trợ, các đơn vị hỗ trợ đã luôn yêu thương và hỗ trợ Kim Duyên trong hành trình đáng tự hào này.

Duyên hi vọng rằng trong hành trình sắp tới, Duyên sẽ tiếp tục nhận được sự yêu thương và ủng hộ của mọi người! Duyên xin trân trọng biết ơn tất cả".

{keywords}

Hình ảnh Kim Duyên trong giây phút giành ngôi Á hậu 2 Miss Supranational 2022

Đêm chung kết Miss Supranational 2022 diễn ra vào sáng sớm 16/7 (theo giờ Việt Nam) tại Ba Lan, tất cả các thí sinh trải qua các phần thi: hô tên, trình diễn trang phục dân tộc, trang phục áo tắm, trang phục dạ hội để chọn ra top 12 vào phần thi ứng xử.

{keywords}
Trang phục dân tộc của Kim Duyên Kim Duyên mang tên "Hùng ca biển cả" là một thiết kế của nhà thiết kế Lê Long Dũng và Thân Nguyễn An Kha 
{keywords}
Kim Duyên khoe đường cong nóng bỏng trong cuộc thi Hoa Hậu Siêu Quốc Gia 2022
{keywords}
Trang phục dạ hội giúp Kim Duyên khoe được đường con nóng bỏng và bước đi uyển chuyển trong đêm chung kết Miss Supranational 2022

 

Sau các phần thi, Kim Duyên được MC xướng tên đầu tiên vào top 5, cùng các người đẹp đến từ Thái Lan, Nam Phi, Indonesia, Venezuela.

Trong phần thi ứng xử, câu hỏi của Kim Duyên có nội dung: "Theo bạn việc tìm kiếm và cố gắng vươn đến sự hoàn hảo là điều tích cực hay tiêu cực?".

Cô đã trả lời: "Theo tôi, mọi thứ đều có hai mặt. Tôi tin rằng việc cố gắng vươn tới sự hoàn hảo là điều tích cực nếu chúng ta thực sự tin vào nó. Giống như tôi vậy - luôn tin vào bản thân, cố gắng hết mình mỗi ngày để trở thành phiên bản hoàn thiện hơn".

{keywords}

Với phần trình diễn xuất sắc trong cuộc thi này, Kim Duyên đã giành giải ứng xử hùng biện hay nhất.

Kết quả chung cuộc, người đẹp đến từ Nam Phi Lalela Mswane đăng quang Hoa hậu siêu quốc gia 2022. Các giải thưởng Á hậu 1, 2, 3, 4 lần lượt thuộc về các thí sinh đến từ: Thái Lan, Việt Nam, Indonesia và Venezuela.

Với thành tích xuất sắc của mình, Kim Duyên trở thành người đẹp Việt Nam đầu tiên đạt ngôi vị cao nhất cuộc thi này. Trước đó, siêu mẫu Minh Tú từng lọt tóp 10 Hoa hậu siêu quốc gia 2018 và giành danh hiệu Hoa hậu siêu quốc gia châu Á.  Năm 2019, Nguyễn Thị Ngọc Châu cũng vào top 10 Hoa hậu siêu quốc gia 2019 và đoạt danh hiệu Hoa hậu siêu quốc gia châu Á.

Sáng cuối tuần, cư dân mạng nô nức chúc mừng nàng hậu góp phần làm rạng ngời nâng tầm sắc đẹp Việt:

"Đây là một trong 6 cuộc thi hoa hậu lớn và danh giá nhất từ xưa giờ của thế giới chứ không phải mấy cái giải ao làng kia. Chúc mừng Duyên, một cô gái chăm chỉ và nỗ lực. Thắng giải phỏng vấn mà không cần dùng đến phiên dịch viên, trong khi kỹ năng phỏng vấn đã từng là lý do khiến em bị chỉ trích nhiều nhất. Quá xứng đáng, quá thuyết phục!";

"Có 6 cuộc thi nhan sắc lớn nhất trên thế giới gồm Miss Grand International, Miss Iniverse, Miss World, Miss Earth, Miss Supranational, Miss International - là Hoa hậu hoàn vũ, hoa hậu hoà bình, hoa hậu trái đất, hoa hậu siêu quốc gia, hoa hậu quốc tế, hoa hậu thế giới đó. Quá tuyệt vời, quá tự hào, chúc mừng Kim Duyên".

Kim Duyên có tên đầy đủ Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, sinh năm 1995, quê Cần Thơ. Năm 2019, cô là á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, sau đó thi Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới được vào Top 16 chung cuộc. Kim Duyên có ba tuần đồng hành cùng Miss Supranational 2022.

* Không copy nội dung bài viết dưới mọi hình thức khi chưa được Infonet chấp thuận bằng văn bản!

Cặp đôi Bình An- Phương Nga cosplay ảnh thời thơ ấu, Tiến Linh trêu chọc: 'Diễn tốt lắm!'

Cặp đôi Bình An- Phương Nga cosplay ảnh thời thơ ấu, Tiến Linh trêu chọc: 'Diễn tốt lắm!'

Trong khi Bình An và Phương Nga đang “tình bể bình” thế này thì cầu thủ Tiến Linh lại hài hước trêu chọc.

Lam Giang

Clip: FBNV

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Đang cập nhật dữ liệu !