Không hoàn 790K cho shipper, tiệm bánh TPHCM nhận kết đắng

"Trả tiền cho shipper đi, vì 790K hay muốn phá sản", một bình luận gay gắt kèm đánh giá 1 sao trên Google cho tiệm bánh từ chối hoàn tiền ứng trước cho shipper khi khách hàng không nhận bánh.

Sau sự cố yêu cầu shipper đem bánh về ăn và không hoàn tiền ứng trước khi khách không lấy bánh, tiệm bánh TPHCM bị cộng đồng mạng tấn công ồ ạt, ngay lập tức phải khóa toàn bộ kênh online.

Trước đó, theo chia sẻ, shipper vận chuyển bánh từ tiệm The K House, trên đường Huỳnh Văn Bánh (TPHCM) đến huyện Hóc Môn, đã ứng trước 790.000 đồng giá trị đơn hàng thay cho khách. Sau quãng đường hơn 12km và hàng chục phút di chuyển, chiếc bánh khi đến Hóc Môn bị tan chảy lớp kem phô mai khiến hình thù "biến dạng", do vậy khách từ chối nhận bánh.

Shipper này liên hệ về tiệm bánh để giải quyết thì bất ngờ được thông báo tiệm không nhận lại bánh, cũng không hoàn lại số tiền 790.000 đồng mà shipper đã ứng từ trước. Thậm chí, The K House nói với shipper rằng... hãy mang bánh về mà ăn.

Khi được liên hệ, phía nhân viên The K House xác nhận có sự việc này tuy nhiên không thể cung cấp thêm thông tin do quản lý không có mặt.

Hành động chối bỏ trách nhiệm của tiệm bánh, cố tình để shipper gánh chịu hậu quả một mình đã khiến cộng đồng mạng phẫn nộ. Ngay lập tức, nhiều người tràn qua các kênh truyền thông và đồng loạt bày tỏ thái độ lên án gay gắt với tiệm The K House. Cửa hàng đã phải khóa gấp Facebook và chuyển tài khoán Instagram sang hình thức riêng tư.

Không hoàn 790K cho shipper, tiệm bánh TPHCM nhận kết đắng: Cộng đồng mạng đồng loạt đánh giá 1 sao trên Foody và Google, cửa hàng đóng vội Facebook, Instagram - Ảnh 1.

The K House đã khóa tài khoản Facebook....

Không hoàn 790K cho shipper, tiệm bánh TPHCM nhận kết đắng: Cộng đồng mạng đồng loạt đánh giá 1 sao trên Foody và Google, cửa hàng đóng vội Facebook, Instagram - Ảnh 2.

...và chuyển Instagram về chế độ riêng tư sau scandal.

Chưa dừng lại ở đó, trên Google và Foody, tiệm bánh The K House cũng nhận hàng loạt bão 1 sao từ cộng đồng mạng. Dù sự việc xảy ra từ ngày 26/9 nhưng cơn bão tính đến thời điểm ngày 29/9, cơn giận dữ của cộng đồng mạng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Theo thông tin trên Google, điểm số của tiệm bánh này chỉ còn 1,1/5 với hàng loạt nhận xét tiêu cực từ người dùng và tiệm đã phải tạm thời đóng cửa.

Không hoàn 790K cho shipper, tiệm bánh TPHCM nhận kết đắng: Cộng đồng mạng đồng loạt đánh giá 1 sao trên Foody và Google, cửa hàng đóng vội Facebook, Instagram - Ảnh 3.

Tương tư như vậy trên Foody, The K House gánh chịu loạt đánh giá 1 sao từ cộng đồng mạng khiến cửa tiệm này chỉ còn điểm số trung bình là 3,4/10. Trong số 400 bình luận thì có tới 257 bình luận cho rằng cửa hàng chỉ ở mức kém, với nhiều lời lẽ gay gắt như "Shop thiếu trách nhiệm, giao bánh đi xa mà không có cảnh báo, không có biện pháp bảo vệ bánh từ lúc làm cho tới lúc giao, cầm tiền là đổ hết cho tài xế".

Không hoàn 790K cho shipper, tiệm bánh TPHCM nhận kết đắng: Cộng đồng mạng đồng loạt đánh giá 1 sao trên Foody và Google, cửa hàng đóng vội Facebook, Instagram - Ảnh 4.
Không hoàn 790K cho shipper, tiệm bánh TPHCM nhận kết đắng: Cộng đồng mạng đồng loạt đánh giá 1 sao trên Foody và Google, cửa hàng đóng vội Facebook, Instagram - Ảnh 5.

Nhiều ý kiến của cư dận mạng cũng cho rằng sự việc này không phải là lỗi chủ quan từ shipper bởi đặc tính bánh phô mai dễ tan chảy nếu vận chuyển quãng đường dài. Và ngay khi sự việc xảy ra, The K House xin lỗi khách hàng, nhận lại bánh và trả tiền cho shipper thì khủng hoảng đã không lan rộng đến tận hôm nay.

D.Chic công khai xin lỗi sau scandal bị tố xử tệ với khách: "Sai sót- rất tệ. Nhưng sẽ tệ hơn, nếu không dám thẳng thắn thừa nhận cái sai"

Theo ttvn.toquoc.vn

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Đang cập nhật dữ liệu !