Khán giả ‘sốc’ khi xem Hương vị tình thân phần 2, đòi trả lại Diệp của ngày xưa!

Việc đổi người đảm nhận vai diễn Diệp trong phim Hương vị tình thân phần 2 khiến khán giả có nhiều luồng ý kiến trái chiều.

Hương vị tình thân đang là bộ phim truyền hình ăn khách hiện nay. Để làm nên thành công cho bộ phim, ngoài yếu tố kịch bản hấp dẫn thì dàn diễn viên thực lực, chất lượng cũng là yếu tố vô cùng quan trọng.

Khán giả đặc biệt quan tâm và dành nhiều lời khen cho diễn xuất của những diễn viên đảm nhận các vai diễn trong phim như Phương Oanh vào vai Phương Nam, Mạnh Trường vào vai Long, Thu Quỳnh vai Khánh Thy, Anh Vũ vai Huy… trong đó có cả vai Diệp do Ánh Tuyết hóa thân.

{keywords}
Vai diễn Ngọc Diệp do diễn viên Ánh Tuyết thủ vai.

Xuất hiện ngay từ những tập đầu của bộ phim, Diệp (Ánh Tuyết) - em gái của Phương Nam (Phương Oanh) với tạo hình xấu lạ đã thu hút khán giả. Để vào thể hiện nhân vật này nữ diễn viên đã phải chấp nhận tăng 10kg để khiến mình trở nên mập mạp, thô kệch cho phù hợp với vai diễn, cô cũng phải học cách ăn nói có phần hơi vô duyên, sống ảo. Tuy nhiên, ở nhiều phân cảnh nhân vật Diệp vẫn ánh lên sự đáng thương, tội nghiệp. 

Bên cạnh đó, nữ diễn viên từng chia sẻ bản thân phải “tập sống cuộc đời của Ngọc Diệp ngoài đời” bất chấp việc bị ném đá.

Chính vì sự đầu tư cho nhân vật như vậy nên khán giả đã dành nhiều lời khen ngợi đối với Ánh Tuyết và cho rằng, dù không phải là vai chính song Diệp là một trong những nhân tố góp phần làm nên sự thành công của bộ phim.

{keywords}
Hình ảnh diễn viên Ánh Tuyết trong bộ ảnh mới đây

Khi phim chiếu tới những tập 60 thì nhà sản xuất bất ngờ công bố sẽ có thêm phần 2 khiến khán giả vô cùng tò mò và háo hức với những diễn biến số phận của các nhân vật trong phim. Đặc biệt là những thông tin hé mở em gái Phương Nam xấu xí sẽ được thay đổi ngoại hình để trở nên xinh đẹp.

Thậm chí, nhiều người chờ xem Diệp sẽ có màn “lột xác” để nhân vật Dũng (Sỹ Hưng) - người từng miệt thị, lăng mạ cô phải hối hận. Thế nhưng, khi phần 2 lên sóng tối qua thì Diệp bất ngờ được thay thế bằng một diễn viên trẻ khác.

{keywords}
Diễn viên Bảo Ngọc vào vai Diệp trong Hương vị tình thân phần 2.

Việc thay đổi diễn viên đóng vai Diệp khiến cư dân mạng có những ý kiến tranh cãi. Nhiều khán giả bày tỏ sự băn khoăn: Tại sao êkip Hương vị tình thân lại thay đổi diễn viên một cách đột ngột như vậy? Việc đổi nhân vật sang ngoại hình khác, do người khác thủ vai có làm tụt đi cảm xúc của khán giả khi mạch phim ở phần 1 liên tiếp có những diễn biến cao trào?

Dưới đây là một số bình luận của khán giả:

“Tôi thấy không nên thay đổi nhân vật Diệp, Diệp phần 1 đóng đang hay và rất dễ thương, mọi người cũng quá quen với hình ảnh này rồi. Phần 2 thay người làm tôi thấy hơi hụt hẫng và tiếc cho bạn đóng Diệp phần 1. Nét diễn của bạn mới có phần gượng gạo, có thể là việc bắt chước 1 nhân vật cũ sẽ rất khó”;

“Ở đây khán giả muốn thấy sự thay đổi của Diệp về ngoại hình và tính cách, đấy cũng là điểm thu hút của bộ phim chứ không phải phẫu thuật thẩm mỹ rồi thay bằng một người khác hoàn toàn”;

“Bạn Diệp cũ đang diễn rất tốt, cảm xúc, sao tự nhiên lại bị thay nhỉ? Nếu có thể vì lý do chưa đẹp kịp thì chỉ cần makeup, hoá trang, ăn mặc vào một tí sẽ xinh đẹp ngay. Hôm qua xem bạn Ngọc diễn, mình vẫn chưa quen lắm. Thực sự rất bất ngờ. Trả lại Diệp của ngày xưa đi bác đạo diễn”.

Xoay quanh việc bị thế vai, chia sẻ với Infonet, quản lý của của diễn viên Ánh Tuyết cho biết, họ cũng cảm thấy bất ngờ trước quyết định của phía êkip bộ phim Hương vị tình thân. Tuy nhiên, bản thân nữ diễn viên cảm thấy rất vui và tin tưởng trước sự lựa chọn của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng và chúc cho bộ phim ngày càng nhận được sự yêu mến của khán giả.

Được biết, người đảm nhận vai diễn Tuyết trong Hương vị tình thân phần 2 là diễn viên Bích Ngọc. Trước vai diễn này, nữ diễn viên 9X  gây chú ý khi xuất hiện trong hai bộ phim Nhà trọ Balanha và Tình yêu và tham vọng.

Bích Ngọc sinh năm 1997, tốt nghiệp ĐH Ngoại thương. Tuy là diễn viên tay ngang, tuổi đời lẫn tuổi nghề của Bích Ngọc còn khá trẻ nhưng cô là một diễn viên thực lực, có khả năng biểu đạt cảm xúc tốt và vào vai một cách khá suôn sẻ, chính vì yếu tố này mà các đạo diễn tin tưởng giao những vai nhiều đất diễn cho cô.

Bị bố Sinh mắng yêu “Con gái phải thùy mị chứ”, Phương Oanh đáp lời tưng tửng như phim

Bị bố Sinh mắng yêu “Con gái phải thùy mị chứ”, Phương Oanh đáp lời tưng tửng như phim

“Mấy nay khóc ròng buồn bã quá, thấy nhớ bà Nam tăng động, lố lăng ngày nào thế chứ…”, Phương Oanh chia sẻ trên trang cá nhân.

Mai Phương

ẢNh: FBNV

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đang cập nhật dữ liệu !