Khi các hãng thời trang điêu đứng thì Zara có cách làm mới phù hợp thời đại dịch là gửi sản phẩm tới tận tay người mẫu và để họ thỏa sức sáng tạo các kiểu chụp hình sản phẩm. Những khuôn hình gần gũi giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận sản phẩm định mua.
Đa số người hâm mộ cổ vũ cách làm này của Zara bởi qua đó thấy được sự lạc quan của các người mẫu trong từng khuôn hình, lookbook (bộ ảnh hoặc video thời trang) sản phẩm theo phong cách mới.
Tuy nhiên, cũng có nhiều khách hàng phàn nàn hài hước khi gặp ảnh người mẫu tạo dáng khó hiểu khiến không thể nhìn rõ sản phẩm như thế nào mà mua.
|
Cộng đồng mạng bày tỏ sự bối rối khi định mua hàng online của Zara |
Không thể phủ nhận rằng việc để người mẫu thỏa sức tạo dáng pose hình là chiến lược khôn ngoan gây hiệu ứng mạng xã hội của Zara nhưng có nên chăng để khách hàng hoang mang khi lựa chọn mua hàng?
|
Lời bình luận hài hước đi kèm với mỗi bức hình được tải về từ trang bán hàng của Zara. |
|
Những người bán hàng online cũng phải lên tiếng khi muốn đặt hàng giúp khách mà khó chốt mẫu. |
|
Tư thế tạo dáng "bá đạo" khiến người mua không thể hình dung được chiếc áo denim dài ngắn ra sao. |
|
Một pose hình khó hiểu của người mẫu khi hình dáng chiếc quần cần bán lại chìm nghỉm dưới nước. |
|
Chiếc váy này chiết eo, dáng ôm xòe ra sao bạn có thể nhìn được không? |
|
Làm sao để hình dung được chiếc váy này dáng ra sao nhỉ? |
|
Rồi, đây là mẫu quảng cáo cho sản phẩm gì vậy? |
|
Người mẫu đang chụp ảnh lại quay đi đâu thế này? |
|
Người mẫu có body quá chuẩn, còn hình dáng sản phẩm thì sao nhỉ? |
|
Tư thế tạo dáng "lầy lội" của người mẫu khiến người mua hoang mang. |
Lam Giang