Dân mạng bối rối khi xem mẫu ảnh lookbook 'lầy lội' của Zara

Thương hiệu thời trang đình đám Zara đã có những cách quảng bá sản phẩm tới gần khách hàng, giúp họ mua sắm trực tuyến nhanh hơn. Thế nhưng nhiều người khóc thét khi nhìn lookbook sản phẩm 'lầy lội' thế này.

Khi các hãng thời trang điêu đứng thì Zara có cách làm mới phù hợp thời đại dịch là gửi sản phẩm tới tận tay người mẫu và để họ thỏa sức sáng tạo các kiểu chụp hình sản phẩm. Những khuôn hình gần gũi giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận sản phẩm định mua.

Đa số người hâm mộ cổ vũ cách làm này của Zara bởi qua đó thấy được sự lạc quan của các người mẫu trong từng khuôn hình, lookbook (bộ ảnh hoặc video thời trang) sản phẩm theo phong cách mới.

Tuy nhiên, cũng có nhiều khách hàng phàn nàn hài hước khi gặp ảnh người mẫu tạo dáng khó hiểu khiến không thể nhìn rõ sản phẩm như thế nào mà mua.

{thời trang zara}

Cộng đồng mạng bày tỏ sự bối rối khi định mua hàng online của Zara

Không thể phủ nhận rằng việc để người mẫu thỏa sức tạo dáng pose hình là chiến lược khôn ngoan gây hiệu ứng mạng xã hội của Zara nhưng có nên chăng để khách hàng hoang mang khi lựa chọn mua hàng?

{thời trang zara}
Lời bình luận hài hước đi kèm với mỗi bức hình được tải về từ trang bán hàng của Zara.
{thời trang zara}
Những người bán hàng online cũng phải lên tiếng khi muốn đặt hàng giúp khách mà khó chốt mẫu.

{thời trang zara}

Tư thế tạo dáng "bá đạo" khiến người mua không thể hình dung được chiếc áo denim dài ngắn ra sao.
 
{thời trang zara}
Một pose hình khó hiểu của người mẫu khi hình dáng chiếc quần cần bán lại chìm nghỉm dưới nước.
Dân mạng bối rối khi xem mẫu ảnh lookbook 'lầy lội' của Zara
Chiếc váy này chiết eo, dáng ôm xòe ra sao bạn có thể nhìn được không? 

{thời trang zara}

Làm sao để hình dung được chiếc váy này dáng ra sao nhỉ? 
{thời trang zara}
Rồi, đây là mẫu quảng cáo cho sản phẩm gì vậy? 
Dân mạng bối rối khi xem mẫu ảnh lookbook 'lầy lội' của Zara
Người mẫu đang chụp ảnh lại quay đi đâu thế này?
{thời trang zara}
 Người mẫu có body quá chuẩn, còn hình dáng sản phẩm thì sao nhỉ?
{thời trang zara}
  Tư thế tạo dáng "lầy lội" của người mẫu khiến người mua hoang mang.


Lam Giang

Chủ đề :

zara

mua hàng online

 
List comment
 
 
Mối tình đáng yêu chàng gầy - nàng mập 'đốn tim' cộng đồng mạng
icon

Chuyện tình ngọt ngào của Quốc Hưng và Kim Ngân “đốn tim” cộng đồng mạng vì quá đỗi dễ thương dù ở họ có sự đối lập về ngoại hình.

 
 
Lời nói có sức sát thương rất khủng khiếp. Hãy thận trọng!
icon

Phát ngôn của nam BTV trên sóng VTV1 - gọi những người bán hàng rong là “sống ký sinh trùng” đã bị phản ứng gay gắt.

 
 
Hội rich kid Việt là phiên bản đời thực của 'Con nhà giàu châu Á'
icon

Tiên Nguyễn, Louis Nguyễn, Nga Nguyễn hay Trần Viên Ngọc Trân được trang South China Morning Post liệt kê là các 'Crazy Rich Asians' đời thực ở Việt Nam.

 
 
Cô gái Bến Tre 25 tuổi tiết kiệm tiền xây nhà 500 triệu đồng tặng bố mẹ
icon

Sau thời gian dài chăm chỉ làm việc và tích cóp, cô gái 25 tuổi đã hoàn thành mục tiêu xây dựng một căn nhà nhỏ đầy đủ tiện nghi dành tặng bố mẹ.

 
 
Những cô giáo sở hữu nhan sắc xinh đẹp “đốn tim” dân mạng
icon

Bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội, những cô giáo trẻ xinh đẹp, tài năng này được cộng đồng mạng dành sự quan tâm đặc biệt.

 
 
Cô gái 9X đổ hết vốn liếng đi “phượt’: “Một mình đi 40 tỉnh thành vẫn chưa thấy đã!”
icon

Sau khi thay đổi suy nghĩ sống, Thuỳ Trang (25 tuổi) đã ghé thăm 40 tỉnh thành nước ta và tham quan 10 nước ở khu vực Đông Nam Á trong vòng 2 năm qua.

 
Văn Mai Hương ẩn ý kể chuyện tình yêu giấu kín gia đình trong MV Đốt
icon

Tối 16/8, Văn Mai Hương đã giới thiệu đến khán giả MV Đốt với loạt cảnh quay ấn tượng.

 
Tài xế Vĩnh Phúc giúp người lạ sửa xe trong đêm, giữa mưa lớn
icon

Xe bị hỏng đoạn chân cầu Nhật Tân (Hà Nội), chị Hoa bất ngờ được một nam tài xế giúp đỡ, đưa về tận nhà.

 
Lời nhắn ấm áp của cậu học sinh lớp 3 gửi lực lượng chống dịch Covid-19
icon

Những câu từ chân chất, mộc mạc của em Trần Đức Nhân như tiếp thêm sức mạnh, nguồn động viên tinh thần cho những “chiến sĩ” tuyến đầu đang ngày đêm làm nhiệm vụ chống dịch Covid-19.

 
Lam Trường trở thành người thứ 2 “cầm trịch” FWD Music Tour Pre-show, cổ vũ tinh thần chống dịch
icon

Chỉ mới 2 số phát sóng, FWD Music Tour Pre-show của Bảo hiểm FWD đã “hot” hơn bao giờ hết khi có hàng chục ngàn khán giả cùng xem livestream mỗi số, gửi hàng trăm lời chia sẻ, động viên đến đội ngũ y bác sĩ chống dịch.