Hy hữu đám cưới mùa dịch: Cô dâu ở Việt Nam, chú rể ở nước ngoài online 'khoe' đám cưới

Đám cưới cô dâu ở Việt Nam, chú rể ở nước ngoài, hai nhà sát vách nhau nhưng đang mùa dịch nên 'đoàn rước dâu' chỉ vỏn vẹn vài người, cô dâu vẫn cảm thấy rất hạnh phúc.

Đám cưới đương nhiên là ngay vui của cô dâu, chú rể và họ hàng hai bên. Trước mặt bố mẹ và toàn thể họ hàng, cặp đôi sẽ cùng trao nhẫn, trao yêu thương và những lời hứa tốt đẹp đến bạn đời của mình. Tuy nhiên, cũng có những đám cưới hy hữu vắng mặt cô dâu hoặc chú rể.

Mới đây, dân mạng xôn xao về một đám cưới vắng chú rể ở Cửa Hội (Nghệ An). Khách mời đám cưới cũng rất hạn chế, gia đình 2 bên chỉ cử người đại diện đến tham dự.

Được biết, nữ chính trong đám cưới này là cô dâu Thúy Hường (SN 1995), còn chú rể có tên Xuân Thắng (SN 1993).

{keywords}
Cô dâu Thúy Hường cùng mẹ trong ngày vui "đặc biệt" của mình.

Chia sẻ với Infonet về đám cưới đặc biệt của mình, cô dâu Thuý Hường cho biết: "Hai gia đình ở cạnh nhà nhau và chúng mình đã yêu nhau từ lâu rồi. 

Tuy nhiên, đến ngày cưới thì chồng mình vẫn đang bận đi làm kinh tế tại Đài Loan. Vì dịch bệnh và bận làm kinh tế nên anh ấy không về được. Tuy sự góp mặt chỉ có đại diện hai gia đình mấy người nhưng mình vẫn rất vui, an toàn là trên hết. Mình cũng không tủi thân, vì hoàn cảnh chung cả, cái chính là 2 vợ chồng hiểu nhau và được bố mẹ yêu thương”.

Trên trang cá nhân của mình, chú rể Xuân Thắng cũng bày tỏ niềm hạnh phúc khi được kết duyên cùng với Thúy Hường. Ngoài ra, anh cũng cảm thấy áy náy với người bạn đời của mình khi đám cưới lại thiếu vắng hình bóng của anh.

{keywords}
 

Chú rể chia sẻ: "Đáng lẽ ra là ngày mai mình được làm chú rể này. Nhưng vì một vài lí do nên mình không thể về Việt Nam tổ chức được.

Ở xa cho con gửi lời cảm ơn gia đình ở nhà đã giúp đỡ tổ chức một cái lễ cưới nhỏ trong mùa dịch bệnh khó khăn này ạ! Con cảm ơn mọi người nhiều!

Covid-19 làm lỡ ngày hạnh phúc của đôi ta. Ế già nửa đời còn không được hưởng thụ cái ngày hạnh phúc của 1 người con gái...".

Câu chuyện về đám cưới đặc biệt này nhanh chóng nhận về nhiều lượt quan tâm, chia sẻ của cộng đồng mạng. Đa phần mọi người đều cảm thông và thật lòng chúc phúc cho đôi bạn trẻ, cụ thể như:

- Thương cô dâu, nhưng nhìn 2 nhà hạnh phúc thế kia mình cũng cảm động quá.

- Hai bạn hạnh phúc là được, không cần phải linh đình. Chúc 2 người luôn yêu thương nhau.

- Giống nhà mình, vì anh trai ở nước ngoài không về kịp mà ngày lành tháng tốt đã định rồi, cuối cùng các cụ vẫn quyết cưới!

- Chúc cô dâu luôn mạnh mẽ, đây sẽ là sự kiện ghi dấu ấn nhất đời em.

Dịch Covid-19 đã khiến nhiều đôi yêu nhau phải hoãn cưới, thậm chí là tổ chức đám cưới không có mặt nhân vật chính. Mong rằng, cô dâu, chú rể sẽ vượt qua mọi khó khăn để hạnh phúc và bên nhau trọn đời. 

Quảng Nam: Trao sính lễ tại chốt kiểm dịch, cô dâu chú rể hẹn hết dịch làm đám cưới

Quảng Nam: Trao sính lễ tại chốt kiểm dịch, cô dâu chú rể hẹn hết dịch làm đám cưới

Để chung tay phòng chống dịch Covid-19, hai gia đình ở Đà Nẵng và Quảng Nam đã trao sính lễ ngay tại chốt kiểm soát dịch.

Thiên An

Ảnh: NVCC

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !