Hú hồn xe đạp điện vượt ẩu, lao trúng đầu xe khách ngược chiều

Nam thanh niên điều khiển xe đạp điện lạng lách, vượt ẩu trên phố rồi đâm trực diện vào đầu ô tô khách.

Đoạn clip ghi lại hình ảnh vụ tai nạn xe đạp điện đang lan truyền trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo clip, một nam thanh niên điều khiển xe đạp điện đi trên đường. Khi thấy phía trước có một chiếc xe tải và đông người đi xe máy đang dừng lại ven đường, thanh niên đã ngoái đầu lại phía sau quan sát đường rồi lách xe sang trái để vượt lên.

Tuy nhiên, do không chú ý quan sát đường ngược chiều phía trước đang có một chiếc xe ô tô khách đi tới nên khi vừa thoát khỏi đuôi xe tải, nam thanh niên đã đâm ngay vào đầu ô tô khách.

Hậu quả vụ tai nạn khiến chiếc xe đạp điện hư hỏng nặng, nam thanh niên may mắn thoát nạn trong gang tấc.

Xem đoạn clip này, nhiều người cho rằng cần có thêm những biện pháp giáo dục an toàn giao thông cho học sinh, thanh thiếu niên. Cũng không ít người ngao ngán bởi có quá nhiều vụ tai nạn liên quan tới xe đạp điện do học sinh phóng nhanh vượt ẩu gây nên. 

Một số bình luận từ cộng đồng mạng:

"Nhiều bố mẹ cứ vô tư sắm xe cho con, không hướng dẫn, không cảnh báo các kỹ năng an toàn khi lái xe nên để khi xảy ra tai nạn thì chỉ biết ngồi ước giá như..";

"Mấy cháu đi xe đạp điện không quan sát gì cả, đi như chẻ tre thế này là hỏng rồi. Hên là chỉ hư mỗi xe, người còn nguyên";

"Phương tiện tử thần kết hợp ý thức đám choai choai này sẽ còn gây ra nhiều vụ thương tâm. Bố mẹ chưa dạy bảo các cháu kỹ càng sẽ còn nhiều vụ thương tâm hơn xảy ra";

"Ở nhà bố mẹ đưa xe cho con có biết ra đường con chạy xe như nào đâu. Cần phải tăng cường giáo dục ATGT và ý thức tham gia giao thông cho học sinh bởi đội này chính là những tài xế tham gia giao thông sau này đấy".

Lam Giang; Clip: MXH

Xe máy đổ xòe trước đầu ô tô trên đoạn đường vắng, dân mạng chỉ lỗi cả 2 bên

Xe máy đổ xòe trước đầu ô tô trên đoạn đường vắng, dân mạng chỉ lỗi cả 2 bên

Trên cả đoạn đường thẳng tắp chỉ có 2 phương tiện, người phụ nữ điều khiển xe máy không bật xi nhan mà bất ngờ rẽ trái, chiếc ô tô chạy phía sau bấm còi làm người phụ nữ ngã văng ra đường.

 

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !