Cô gái hot YouTuber vừa xuất hiện tại VinFast Hải Phòng gây nổi sóng cõi mạng là ai?

Sau khi các mẫu xe ô tô điện vừa mới trình làng, cộng đồng mạng nổi sóng khi nữ YouTuber đình đám thế giới chuyên đánh giá xe xuất hiện tại Nhà máy VinFast Hải Phòng.

{keywords}
Hình ảnh đang gây sốt cộng đồng mạng.

Chiều 09/04, trên một diễn đàn về ô tô, một tài khoản Facebooker bất ngờ đăng ảnh selfie cùng Alex Hirschi, một nữ YouTuber đình đám trong làng xe hơi với nick name: Supercar Blondie.

Anh chàng này không tiết lộ thêm thông tin ngoại trừ dòng caption ngắn gọn: “Ngay lúc này tại VinFast Hải Phòng”.

Tuy vậy, hình ảnh này đã ngay lập tức “kích thích” sự tò mò của cộng đồng mạng. Hầu hết đều đặt câu hỏi phải chăng nữ YouTuber này đến Việt Nam để thực hiện việc review một chiếc xe nào đó của VinFast.

Alex Hirschi sinh năm 1985, là một người nổi tiếng trên mạng xã hội, người dẫn chương trình và vlogger người Úc sống tại Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất.

Cô là gương mặt quen thuộc của những người đam mê tốc độ khắp thế giới. Cho đến nay, kênh YouTube Supercar Blondie có tới 7,79 triệu người đăng ký (subscribers) và trang Facebook cùng tên có tới 46 triệu người theo dõi.

{keywords}
Alex Hirschi sở hữu vẻ đẹp cuốn hút, lại có những hiểu biết cực sâu về công nghệ xe hơi.

Trước khi trở thành “gương mặt vàng trong làng review”, Alex Hirschi từng có 5 năm làm MC, người dẫn chương trình radio, từ năm 2008-2013 tại Dubai.

Cũng từ công việc dẫn chương trình radio, Alex Hirschi có mối quan hệ với hãng xe Bentley và được hãng mời lái thử chiếc Bentley Continental Flying Spur. Từ đó cô bắt đầu bén duyên với “nghiệp” review xe hơi và lập kênh YouTube, Facebook, Instagram với tên Supercar Blondie.

Điều đặc biệt là Alex Hirschi thường chỉ nhận lời giới thiệu về những chiếc siêu xe dành cho giới siêu giàu. Do vậy, chi phí để mời KOL này giới thiệu xe đương nhiên cũng sẽ không hề rẻ.

{keywords}
Alex Hirschi thường chỉ nhận lời review xe sang.

Hiện chưa rõ Alex Hirschi xuất hiện tại nhà máy VinFast Hải Phòng có phải theo lời mời review xe của hãng xe Việt này hay không, nhưng chắc chắn sự có mặt của cô sẽ khiến cho cơn sốt về mẫu xe điện của tỷ phú Phạm Nhật Vượng được đẩy lên cao hơn. Đương nhiên, lượng follow tại Việt Nam của cô này cũng sẽ tăng một cách chóng mặt.

Được biết, nữ YouTuber này từng xuất hiện tại gian hàng của VinFast tại Los Angeles Auto Show 2021 (Hoa Kỳ). Tại sự kiện này, VinFast chính thức ra mắt thương hiệu xe điện toàn cầu, đồng thời giới thiệu hai mẫu SUV điện VF e35, VF e36. Đây là bước khởi đầu cho chiến lược chinh phục thị trường quốc tế của VinFast.

{keywords}
Không dễ để Alex Hirschi nhận lời làm video review xe.

Sắp tới, VinFast sẽ tham gia New York International Auto Show 2022 (NYIAS 2022) từ ngày 15-24/4/2022, với 3 mẫu xe trưng bày là VF 7, VF 8 và VF 9.

Cả ba đều là các mẫu xe chủ lực trong chiến lược ra mắt thị trường của hãng tại Mỹ với ngôn ngữ thiết kế hiện đại và tinh tế, các công nghệ tiên tiến và trải nghiệm đẳng cấp với mức giá hợp lý. Tất cả các mẫu xe điện VinFast sẽ được tích hợp hệ thống trợ lái nâng cao, bộ dịch vụ thông minh và chế độ bảo hành 10 năm. Bên cạnh đó là chương trình cho thuê pin độc đáo, vừa đảm bảo mức giá hợp lý vừa giảm thiểu những lo lắng về tuổi thọ và việc bảo dưỡng pin của khách hàng.

Đặc biệt, lần đầu tiên, VinFast tổ chức lái thử mẫu xe VF 8 cho công chúng nhằm mang đến trải nghiệm thực tế về công nghệ thông minh vượt trội được tích hợp trên xe.

Hiền Anh

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Đang cập nhật dữ liệu !