Hot girl gốc Việt nóng bỏng trổ tài hóa trang thành idol nhóm Black Pink

Hayley Bui không chỉ sở hữu nhan sắc và vóc dáng gợi cảm mà còn cực kỳ khéo tay trang điểm. Mới đây cô hóa thân giống hệt ca sĩ Lisa và Jennie của nhóm nhạc Black Pink trong MV gần nhất.

Hot girl gốc Việt nóng bỏng trổ tài hóa trang giống hệt Lisa Black Pink

Hayley Bùi sinh năm 1994 là người Đức gốc Việt Nam. Cô là một Instagrammer, Youtuber được nhiều bạn trẻ trên thế giới yêu mến. Cô gái 26 tuổi này sở hữu một thương hiệu mỹ phẩm mang tên mình.

Trên mạng xã hội, Hayley thể hiện là cô gái thời thượng và gợi cảm. Bản thân Hayley đã sở hữu vóc dáng nóng bỏng "chuẩn" Âu Mỹ nên cô rất tự nhiên khi theo đuổi phong cách sexy.

Cùng với thời trang, Hayley cũng chọn phong cách trang điểm mang đậm hơi thở phương Tây. Cô thường trang điểm đậm và sắc xảo, có hơi hướm giống như một số ngôi sao Mỹ đang lên, điển hình là Kylie Jenner.

Hot girl gốc Việt nóng bỏng trổ tài hóa trang thành idol nhóm Black Pink - 1

Không chỉ cá nhân Hayley mà bạn trai Eric Chang cũng khá nổi tiếng trên mạng xã hội. Eric là con lai Mỹ - Trung và hiện đang sinh sống, làm việc tại Mỹ.

Thời gian trước, Hayley qua Mỹ thăm bạn trai nhưng vì dịch bệnh Covid-19 nên cô không thể tìm được chuyến bay trở về Đức.

Hayley chia sẻ: "Bây giờ Hayley đang chờ gia hạn visa để có thể ở lại Mỹ lâu hơn".

Trong lúc chờ visa, Hayley thường xuyên cho ra đời những video make-up thú vị, thu hút cả nam lẫn nữ ngóng đợi và bình luận.

Gần đây nhất, Hayley tung ra 2 video ngắn make-up theo phong cách của ca sĩ Lisa và Jennie của nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc Black Pink.

Hot girl gốc Việt nóng bỏng trổ tài hóa trang thành idol nhóm Black Pink - 2

Hayley hóa trang giống như Lisa trong MV "How you like that".

Fans của Hayley lẫn fans Black Pink đều khen rằng make-up look của cô nàng Việt kiều rất giống so với bản gốc.

Đáng ngạc nhiên hơn khi Hayley chia sẻ với Dân trí là cô tự học make-up, không qua trường lớp bài bản nào.

Hot girl sinh năm 1994 nói: "Hayley đã tự học và tự luyện tập từ khi minh nhìn thấy người ta make-up lần đầu tiên. Lúc đó mình chi là 12 tuổi nhưng đã tìm thấy niềm đam mê của mình. Từ khi Hayley tìm thấy túi make-up của mẹ mình không một ngày trôi qua mà mình không trang điểm.

Qua nhiều năm Hayley có rất nhiều kinh nghiệm và kỹ năng của mình trở nên tốt hơn. Hayley rất thích quay video để người khác có thể học thêm và cảm thấy cảm hứng make-up xinh đẹp".

Để hóa trang thành Lisa Black Pink, Hayley cần phải chuẩn bị cả tóc giả và đồ trang sức. Ngoài ra, kính áp tròng màu xám cũng rất quan trọng để tạo hình giống bản gốc.

Hayley đã cố gắng make-up giống Lisa nhưng với sáng tạo của riêng minh bởi vì khuôn mặt của hai người khá nhiều khác biệt.

Bông hồng lai gốc Việt hóa trang Jennie Black Pink
Hot girl gốc Việt nóng bỏng trổ tài hóa trang thành idol nhóm Black Pink - 3

Hayley ở hữu vóc dáng nóng bỏng

Hot girl gốc Việt nóng bỏng trổ tài hóa trang thành idol nhóm Black Pink - 4

Và làn da đẹp bất chấp việc cô thường xuyên make-up

Chăm chỉ thực hành make-up và quay video như vậy, Hayley có bí quyết của riêng cô để giữ làn da đẹp. Có thể thấy trong các video của Hayley, làn da của cô luôn mượt mà, căng bóng.

Cách dưỡng da của Hayley là luôn rửa mặt thật sạch mỗi ngày với 2 loại sữa rửa mặt. Đầu tiên là sữa rửa mặt gốc dầu và sau đó sữa rửa mặt tạo bọt. Sau khi rửa mặt, một việc rất quan trọng là sử dụng các sản phẩm chăm sóc da tốt.

Hayley chỉ sử dụng các sản phẩm khá bình dân của Hàn Quốc nhưng phù hợp với da của cô. Mỗi tháng, cô đi spa để làm sạch lỗ chân lông một lần.

Về thời trang, ở thời điểm này, Hayley dành nhiều thiện cảm với quần ống rộng, áo hở lưng và quần áo oversized, còn make-up hằng ngày thì cô thích glam tự nhiên và lông mi kiểu cateye.

Hot girl gốc Việt nóng bỏng trổ tài hóa trang thành idol nhóm Black Pink - 5

Gu thời trang gợi cảm, quyến rũ của bông hồng lai gốc Việt.

Hot girl gốc Việt nóng bỏng trổ tài hóa trang thành idol nhóm Black Pink - 6
Hot girl gốc Việt nóng bỏng trổ tài hóa trang thành idol nhóm Black Pink - 7
Hot girl gốc Việt nóng bỏng trổ tài hóa trang thành idol nhóm Black Pink - 8

Theo dantri.com.vn

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !