Hồng Diễm khoe ảnh rạng rỡ, Hồng Đăng nhanh chóng vào ‘cà khịa’ về điều phái đẹp cực ghét

Mỗi lần Hồng Diễm chia sẻ khoảnh khắc xinh hết nấc đều không qua khỏi ải “cà khịa” của Hồng Đăng. 

 

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Hồng Diễm chia sẻ bức ảnh rạng rỡ, tươi tắn của mình. Trong bức hình mới, cô diện trang phục trẻ trung, năng động, khéo léo khoe vóc dáng thon gọn. Đặc biệt, đính kèm cùng hình ảnh này là dòng trạng thái "thả thính": “Chàng đi qua lối đó... Chỉ mình em đứng ngó”.

{keywords}
Hồng Diễm trẻ trung, tươi tắn

Dưới bức ảnh này, khán giả đã hết lời khen ngợi cho nét đẹp trẻ trung, kiều diễm của nữ diễn viên. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp cũng phải trầm trồ, xuýt xoa trước nhan sắc xinh đẹp, lung linh của cô. 

{keywords}
Diễn viên Việt Anh trêu chọc Hồng Diễm: "Em cho anh hỏi Diễm có ở nhà không?"
{keywords}
Màn "dằn mặt" cùa Hồng Diễm dành cho Mạnh Cường - nam diễn viên từng đóng vai trong Hướng dương ngược nắng

Trong khi nhiều nghệ sĩ khác dành “cơn mưa” lời khen cho Hồng Diễm thì Hồng Đăng nhanh chóng có màn “cà khịa” bạn diễn của mình. “Đẹp thật đấy… Phải nói ở cái tuổi này còn giữ được thế này là quá siêu rồi”, nam diễn viên bình luận không quên nhắc đến tuổi tác - thứ phái đẹp cực ghét mỗi khi có ai đề cập đến. 

 
{keywords}
Hồng Diễm phát hiện ra điều “sai sai” trong lời khen của Hồng Đăng. 

Hồng Diễm và Hồng Đăng là cặp đôi quen thuộc của màn ảnh nhỏ Việt Nam và được mệnh danh là “người tình màn ảnh” của nhau. Trong 10 năm qua, cả hai diễn viên đã có 6 lần đóng tình nhân trong 6 dự án phim. Chính vì thế, Hồng Đăng và Hồng Diễm có rất nhiều kỷ niệm thú vị với nhau. Trải qua những lần hợp tác, họ trở thành đôi bạn thân ngoài đời và thường xuyên gặp gỡ hoặc tương tác với nhau trên mạng xã hội.

{keywords}
Cặp diễn viên Hồng Diễm - Hồng Đăng
{keywords}
 

Vừa qua, diễn viên Hồng Diễm khoe loạt ảnh mới hội ngộ cùng bạn diễn ăn ý Hồng Đăng. Trong đó, Hồng Đăng diện vest lịch lãm, phối hợp ăn ý bên Hồng Diễm rạng rỡ, xinh đẹp không kém. 

“Nghe nói anh Đức xoăn của "Thương ngày nắng về" sắp làm mưa làm gió trên màn ảnh. Hôm qua tóm được anh ý phải xin chụp ngay mấy kiểu ảnh, không mấy bữa nữa anh ý hot quá lại khó đến gần”, Hồng Diễm chia sẻ trên trang cá nhân, thể hiện sự ủng hộ cho vai diễn mới của Hồng Đăng. 

Được biết, hiện tại Hồng Đăng đang góp mặt trong bộ phim “Thương ngày nắng về” với câu chuyện về gia đình, tình thân đầy cảm động. Anh đảm nhận vai Đức - chồng của Khánh (Lan Phương).

Bị Hồng Diễm “bóc phốt”, Phương Oanh 'ngậm ngùi' thừa nhận 'tác dụng phụ'

Bị Hồng Diễm “bóc phốt”, Phương Oanh 'ngậm ngùi' thừa nhận 'tác dụng phụ'

Trước lời “bóc phốt” của đàn chị, nữ diễn viên Phương Oanh cũng chỉ biết ngậm ngùi thừa nhận, khiến khá giả thích thú khi biết thêm nét tính cách của diễn viên đang hot đình đám trong Hương vị tình thân

Bạch Dương

Ảnh: FBNV

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Đang cập nhật dữ liệu !