'Học đòi' biến bít tất thành búp bê đáng yêu, cô gái được phen 'bay hồn bạt vía' vào sáng hôm sau

Màn làm búp bê handmade của cô nàng H.P khiến dân mạng được phen cười ra nước mắt.

Thời gian gần đây, dân mạng lại hot thêm 1 trào lưu mới đó là hô biến những chiếc bít tất không dùng đến thành búp bê dễ thương để trang trí nhà cửa, bàn học, nơi làm việc hoặc ban công... Cách làm thì rất đơn giản, chỉ cần chuẩn bị 1 - 2 chiếc tất, 1 ít đất, 1 ít hạt giống và kim chỉ, bút vẽ là xong.

Sau khi xem các hướng dẫn ở trên mạng, cô nàng H.P hào hứng bắt tay vào làm 2 em búp bê ngay. Làm xong, H.P vui lắm, đem trưng bày chúng ở cửa sổ nhà mình. Nhưng một sáng thức dậy, cô nàng được phen thất kinh.

{keywords}
Cô gái hú hồn khi trông thấy 2 em búp bê của mình ở cửa sổ.

"Sau 1 đêm mưa thì sáng nay ngủ dậy nhìn quả búp bê lông lá mọc quanh mặt, mắt loang, má môi nhòe hết cả trông gớm quá chịu không nổi. 

Ngày thứ 2 trông thấy con Si và con Đa mà tim em cũng lỡ mất 1 nhịp.

Ngày thứ 3, tim em vẫn rớt đi vài nhịp khi trông thấy 2 đứa nó, tuy nhiên tóc xanh nay mọc cao hơn chút, còn con Đa hôm nay lông mặt hơi ngả màu, khả năng cao là cháy nắng chăng?

Ngày thứ 4, như mọi ngày ông trời tỉnh giấc, em cũng tỉnh theo vào khung giờ 10h30p sáng. Em lại hé nụ cười ra ban công vươn vai hít thở, dĩ nhiên không quên thăm nom "2 đứa con" mà em không muốn nhận này. Chỉ ngay sau khi trông thấy 2 đứa, trong nhà được cả thằng em bật ngay quả nhạc "nụ cười đã tắt đằng sau nước mắt". Có troll không cơ chứ!

Hôm nay con Si tóc tai mọc lệch sóng, lởm chởm y như những chiếc lông mặt của con Đa, em nó vậy ạ. Trông 2 đứa như muốn thì thầm nói nhỏ điều gì đó mà em cũng không hiểu? Ý bọn nó có lẽ không muốn ở với em nữa nên em xin nhượng lại cho ai có nhu cầu ạ. Chứ từ khi nuôi bọn nó, bản tính em lại là đứa sợ chết, nên em sợ em chưa chết vì dịch, chết vì đói mà đã chết mất vì đau tim khi trông thấy bọn nó mỗi ngày mất.

Ngày thứ 5, đêm qua mưa, 2 đứa bị ngã rơi tự do xuống tầng 1 nên trông càng gớm ghiếc", cô gái H.P cập nhật từng ngày những chú búp bê handmade của mình.

{keywords}
 

Bài đăng của cô gái nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dân mạng với gần 5.000 lượt tương tác, hơn 1.000 bình luận và hàng chục chia sẻ. Đa phần mọi người đều cười ngặt nghẽo khi chứng kiến màn hô biến bít tất không dùng thành búp bê "dọa người" của H.P.

{keywords}
Ngày 2
{keywords}
Ngày 3
{keywords}
Ngày 4
{keywords}
Ngày 5

Không ít dân mạng chia sẻ rằng, khi trào lưu này hot trên mạng xã hội họ cũng muốn thử làm nhưng từ khi chứng kiến màn làm búp bê "dọa người" của cô gái, ai nấy đều "quay xe" gấp.

- Cười rớt hàm với màn làm búp bê này, ban đầu mình cũng định thử nhưng sợ như thế này nên từ bỏ ý định.

- Trông đáng sợ hơn cả Annabelle.

- Bạn còn giữ được 5 ngày là tim khỏe đó chứ, trông hết hồn!

- Chắc tại đem ra ngoài trời để đó, chứ để trong nhà thì 2 con búp bê cũng không thảm hại đến thế!

- Búp bê của người ta làm nom đáng yêu, búp bê bà làm trông gớm chết.

Mai Phương

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !