Hàng loạt giọng ca vàng của V-biz cùng hòa giọng tại FWD Music Tour

Đêm nhạc FWD Music Tour tại TP Vinh (Nghệ An) diễn ra vào ngày 15/11 đã mở màn cho hành trình âm nhạc mang nhiều thông điệp ý nghĩa của FWD trong năm 2020.

Cộng đồng yêu nhạc chắc chắn không còn lạ lẫm với các sự kiện âm nhạc mang nhiều thông điệp ý nghĩa diễn ra hàng năm của FWD. Tối 15/11, người hâm mộ tại TP Vinh đã có một đêm sống hết mình với âm nhạc cùng những tên tuổi hàng đầu Vpop như Tóc Tiên, Ưng Hoàng Phúc, Trung Quang, Lam Trường, Isaac, Đàm Vĩnh Hưng…

{keywords}
Sân khấu FWD Music Tour @TP. Vinh được đầu tư chỉn chu từ âm thanh đến ánh sáng. (Ảnh: Đại Ngô)

Một điều đặc biệt trong chương trình năm nay đó là trước khi bắt đầu buổi diễn, toàn bộ khán giả và các nghệ sĩ đã có những khoảnh khắc cùng hướng về miền Trung ruột thịt, nơi mà bà con đang phải đối mặt với vô vàn khó khăn do các trận mưa bão vừa qua. Trước đó, nhân viên và tư vấn của FWD cũng đã cùng nhau quyên góp số tiền hơn 800 triệu đồng để gửi tặng đến bà con tại các tỉnh miền Trung.

Đêm nhạc FWD Music Tour 2020 còn đánh dấu kỷ niệm sinh nhật lần thứ 4 đầy ý nghĩa của FWD, một hành trình đáng nhớ để lan tỏa tinh thần #Sớmbảovệ để #Sốngđầytừhômnay đến với cộng đồng. Đặc biệt năm nay, chương trình còn gửi gắm những thông tin tích cực về bảo hiểm thông qua dự án đặc biệt “FWD Bảo hiểm dễ hiểu”. Ban tổ chức hy vọng cùng với rất nhiều cải tiến đột phá mà dự án này mang lại, người dân Việt Nam sẽ cảm thấy bảo hiểm gần gũi, đơn giản và cần thiết để ai cũng có thể hiểu và dễ dàng tham gia bảo hiểm để bảo vệ bản thân mình.

{keywords}
Tóc Tiên trình diễn “Sống đầy từ hôm nay” cùng dàn vũ công nhí để mở màn cho đêm nhạc. (Ảnh: Đại Ngô)

Tóc Tiên mở màn với “Sống đầy từ hôm nay” và sự đổ bộ của hàng loạt bản hit

Mở đầu cho đêm nhạc là giọng ca quen thuộc của cô ca sĩ sexy Tóc Tiên với ca khúc chủ đề của đêm nhạc - Sống đầy từ hôm nay. Không chỉ cộng đồng fairies của nữ ca sĩ mà tất cả những ai có mặt trong đêm nhạc đều cháy hết mình với từng giai điệu của bài hát. Không khí vui tươi, tinh thần lạc quan của bài hát được Tóc Tiên truyền tải đến khán giả cực kỳ thành công.

Tóc Tiên cũng mang đến khán giả TP. Vinh những ca khúc có mức độ sát thương tăng dần với các ca khúc: Phút giây tuyệt vời, Ngày tận thế, mashup I’m in love x Ngày mai. Giọng ca nội lực của Tóc Tiên đã làm biết bao khán giả đổ gục.

Ưng Hoàng Phúc xuất hiện, đưa thế hệ 8x-9x trở về thời thanh xuân tươi đẹp

Sau màn trình diễn mở màn của Tóc Tiên là hàng loạt những hit đi theo năm tháng được Ưng Hoàng Phúc mang lên sân khấu như: Buông tay lặng im, Tôi đâu muốn khóc, Anh chỉ biết câm nín nghe tiếng em khóc, Nước cờ em chọn. Từng giai điệu vang lên là từng vùng ký ức tuổi thơ của 8x-9x trỗi dậy.

{keywords}
Giọng ca của Ưng Hoàng Phúc khiến nhiều khán giả 8x-9x thổn thức. (Ảnh: Đại Ngô)

Trung Quang lần đầu tiên góp mặt vào đêm đại nhạc hội FWD Music Tour

Đây là lần đầu tiên ca sĩ Trung Quang biểu diễn một mình trên sân khấu của FWD Music Tour. Anh đem đến cho khán giả 2 ca khúc đình đám: Hoa có chủ, Thưở ban đầu remix.

{keywords}
Trung Quang gây ấn tượng với khán giả Vinh bởi giọng ca ngọt ngào. (Ảnh: Đại Ngô)

Tuổi thơ ùa về với những màn trình diễn của anh Hai Lam Trường

Khán giả 8x-9x được FWD ưu ái khi có hàng loạt ca khúc gắn với tuổi thơ của các thế hệ này được mang lên sân khấu. Anh hai Lam Trường đã đem đến những ca khúc đi cùng năm tháng: Tình thôi xót xa, Mưa phi trường, Mãi mãi, Kathy Kathy.

Isaac xuất hiện khiến fangirl vỡ òa

Tạm khép lại những ký ức tươi đẹp của tuổi thơ, hàng ngàn khán giả đã hòa mình vào những ca khúc hiện đại mà Isaac đem đến như Bống bống bang bang, Tôi đã quên thật rồi, Anh em ta là cái gì nào, Giá ngày đầu đừng nói thương nhau.

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng diện trang phục tone cam nổi bật “từ đầu đến chân” khi biểu diễn. (Ảnh: Đại Ngô)

Ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng và những ca khúc làm nên tên tuổi

Vẫn là một Đàm Vĩnh Hưng chỉn chu từ ngoại hình đến âm nhạc. Ông hoàng nhạc Việt đã làm không ít khán giả há hốc khi diện trang phục tone cam đầy nổi bật khi trình diễn. Lần lượt là những ca khúc đã giúp tên tuổi của Đàm Vĩnh Hưng đến gần hơn với khán giả: Rồi anh sẽ quên, Tình nhạt phai, Chờ đông, Nửa vầng trăng, Feliz Navidad.

Khép lại FWD Music Tour tại TP Vinh tối 15/11, đêm nhạc đã mang lại những cảm giác mãn nhãn tuyệt đối cho khán giả Nghệ An, thỏa mãn từ phần nghe, phần nhìn, cho đến phần thông điệp.

FWD Music Tour 2020 sẽ tiếp tục hành trình của mình tại TP. Đà Nẵng xinh đẹp vào ngày 21/11 với góp mặt của hàng loạt ngôi sao đình đám. Tóc Tiên, Lam Trường, Isaac, Phạm Quỳnh Anh, Jack, huấn luyện viên tài năng của Rap Việt - Karik đã sẵn sàng, các bạn Đà Nẵng đã sẵn sàng cháy hết mình chưa?

Mỹ Chi

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đang cập nhật dữ liệu !