Góc khuất hôn nhân của các ngôi sao Hoa ngữ

Nhiều thông tin về cuộc sống hôn nhân của Đồng Lệ Á, Huỳnh Dịch, Giả Tịnh Văn trong quá khứ khiến người nghe ngỡ ngàng.

Đồng Lệ Á: Nhắm mắt để chồng trăng hoa

20/5 (ngày nói lời yêu nhau, tỏ tình của người Trung Quốc) Đồng Lệ Á và Trần Tư Thành cùng chia sẻ thông tin đã ly hôn, sau 7 năm chung sống, 11 năm bên nhau. Ly hôn là chuyện không vui, nhưng người thân lại thấy vui cho Đồng Lệ Á, bởi cô đã thoát khỏi sự đau khổ kéo dài.

Khi Đồng Lệ Á thông báo kết hôn, nhiều người ra sức ngăn cản, bởi biết Trần Tư Thành có thói trăng hoa. Nhưng nữ diễn viên vẫn quyết nghe theo lời con tim, dẫu cô cũng có cảm giác không an toàn.

Trần Tư Thành từng nói trong hôn lễ: "Tôi là người không biết nói năng. Đối với bạn bè, đối với người nhà, hay đối với tình yêu của tôi, Đồng Lệ Á cũng chẳng biết biểu đạt ra sao. Tôi chỉ muốn nói với cô ấy rằng: "Kết hôn thì sẽ không ly hôn". Tôi sẽ chỉ cưới một người vợ mà thôi".

Nhưng lời nói gió bay, năm 2016, Trần Tư Thành bị phát hiện ngoại tình với hai cô gái trong lúc Đồng Lệ Á đang mang bầu. Tưởng rằng điều này sẽ khiến nữ diễn viên đưa ra quyết định ly hôn. Vậy nhưng cô đã ở lại, tha thứ và mong sự thay đổi từ chồng.

Đồng Lệ Á và Trần Tư Thành
Đồng Lệ Á và Trần Tư Thành ly hôn sau 7 năm chung sống

Sau lần đó, tưởng rằng Trần Tư Thành sẽ thay đổi. Tuy nhiên, anh vẫn chứng nào tật nấy. Nam diễn viên nhiều lần bị phát hiện qua đêm với các cô gái, nhưng Đồng Lệ Á vẫn trả lời báo chí: “Có người gọi đó là nhẫn nhục, còn tôi xem đó là sự chấp nhận thay đổi bản thân và mong đối phương thay đổi. Hôn nhân không chỉ là một sớm một chiều hòa hợp. Mỗi chúng ta ai cũng từng vấp ngã và phải đứng dậy. Tôi tin vào bản thân mình và tôi cũng đặt niềm tin đó vào người khác”.

Không những vậy, một thời gian ngắn sau khi Đồng Lệ Á và Trần Tư Thành làm đám cưới, bố chồng của nữ diễn viên đã xuất hiện trong một chương trình và nhắn nhủ con dâu phải “biết hầu hạ” chồng. Trong ngần ấy năm chung sống, hai vợ chồng Đồng Lệ Á cũng xảy ra nhiều vấn đề. Và để gia đình được êm ấm, Đồng Lệ Á nhiều lần chấp nhận nói lời xin lỗi, chủ động làm hòa.

Càng về sau này, những thông tin về việc Trần Tư Thành trăng hoa ngày càng nhiều, nhưng vì con, Đồng Lệ Á vẫn nhắm mắt cho qua. Tuy nhiên, cuối cùng cô cũng chọn cách ly hôn để chấm dứt đau khổ.

Huỳnh Dịch: Hôn nhân như địa ngục

Khi tham gia một chương trình gần đây, Huỳnh Dịch đã tiết lộ những góc khuất trong cuộc hôn nhân đầy nước mắt với doanh nhân Hoàng Nghị Thanh. Cô nói đây là cuộc hôn nhân thất bại.

Huỳnh Dịch cho biết chồng cũ là người vũ phu, đã đánh cô nhiều lần, lần đầu là khi cô mang bầu 6 tháng. Một lần khác, nữ diễn viên bị chồng hành hung đến lõm trán. Sau mỗi lần đánh vợ, Hoàng Nghị Thanh lại xin lỗi, nhưng không bỏ được thói quen này.

Huỳnh Dịch còn phải chịu sự kiểm soát gắt gao của chồng. Mỗi lần chồng gọi điện nhưng không nghe máy, cô sẽ bị tra hỏi như tù nhân. Bất cứ lúc nào, trong cơn giận dữ, Hoàng Nghị Thanh cũng có thể ném điện thoại của cô.

Huỳnh Dịch và Hoàng Nghị Thanh thuở còn hạnh phúc
Huỳnh Dịch và Hoàng Nghị Thanh thuở còn hạnh phúc

Hoàng Nghị Thanh gắn 20 camera trong nhà để quan sát nhất cử nhất động của vợ. Một lần, Huỳnh Dịch phát hiện một camera được giấu kín trong tủ. Thấy mình bị đối xử như tù nhân, Huỳnh Dịch muốn thoát khỏi cuộc hôn nhân này. Tuy nhiên, vì sợ việc ly hôn sẽ làm ảnh hưởng đến sự nghiệp cộng với việc con còn quá nhỏ nên Huỳnh Dịch cố gắng chịu đựng.

Huỳnh Dịch cho biết sau khi cô sinh con không lâu, chồng cũ lại lấy con ra để uy hiếp, khủng bố tinh thần cô, cô gần như bị giam lỏng trong nhà. Một lần, được người thân khuyên thà phá vỡ một khoảnh khắc, còn hơn để cả đời bị hủy hoại, Huỳnh Dịch đã có thêm can đảm để quyết định chấm dứt hôn nhân.

Từ những gì đã chịu đựng và trải qua, Huỳnh Dịch khuyên mọi người khi hôn nhân đã đi đến vạch báo động đỏ thì nên chủ động dừng lại, để tránh những tổn thương kéo dài.

Giả Tịnh Văn: Chồng bạc bẽo, mẹ chồng cay nghiệt

Trong cuộc hôn nhân đầu tiên với thiếu gia Tôn Chí Hạo, Giả Tịnh Văn đã phải chịu nhiều cay đắng mà mỗi khi nhắc lại, ai cũng tiếc cho một thời thanh xuân của cô.

Năm 2005, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Giả Tịnh Văn kết hôn với Trần Chí Hạo. Mẹ chồng không thích Giả Tịnh Văn nên gây khó khăn nhằm ngăn cản hai người kết hôn. Bà buộc phải xét nghiệm AND mới nhận cháu. Sau đó, bà còn ép nữ diễn viên phải từ bỏ sự nghiệp diễn xuất để về chăm sóc gia đình.

Một thời gian ngắn sau khi kết hôn, Tôn Chí Hạo không chỉ ăn chơi trác táng mà còn thường xuyên đánh đập vợ. Giả Tịnh Văn đã phải sống trong những ngày tăm tối nhất. 

Có thời điểm, Tôn Chí Hạo mang con gái sang Canada để uy hiếp vợ bằng cách cắt đứt mọi liên lạc. Cô quyết định ly hôn, nhưng sự việc kéo dài đến năm 2010 mới giải quyết xong.

Giả Tịnh Văn và Tôn Chí Hạo gặp lại nhau năm 2019 trong lễ tốt nghiệp của con gái
Giả Tịnh Văn và Tôn Chí Hạo gặp lại nhau vào năm 2019 trong lễ tốt nghiệp của con gái

Chuyện giành quyền nuôi con của Giả Tịnh Văn và chồng cũ từng trở thành trò cười cho công chúng. Hai người tổ chức họp báo công kích qua lại. Giả Tịnh Văn cho biết thời điểm đó cô vô cùng áp lực vì biết khi công khai những góc khuất trong hôn nhân sẽ làm ảnh hưởng đến sự nghiệp, nhưng để ở bên con, cô bất chấp mọi thứ. Cuối cùng, Giả Tịnh Văn giành được quyền nuôi con.

Trong một cuộc phỏng vấn vào năm ngoái, nữ diễn viên lần đầu nhắc lại việc đã qua, cho biết đó là ký ức đau buồn nhất muốn quên đi, nhưng không thể. Cuộc hôn nhân đầu tiên đổ vỡ khiến Giả Tịnh Văn ám ảnh đến hiện tại, lo sợ hạnh phúc không trọn vẹn lần nữa.

Năm 2019, Giả Tịnh Văn gặp lại Tôn Chí Hạo trong lễ tốt nghiệp của con gái. Họ hóa giải những căng thẳng ngày trước và mong cùng nhau giúp con tiếp tục phát triển.

Trịnh Sảng tán gia bại sản vì bồi thường 3.300 tỷ, phải bán tháo penthouse mới tậu

Trịnh Sảng tán gia bại sản vì bồi thường 3.300 tỷ, phải bán tháo penthouse mới tậu

Đạo diễn Cbiz tiết lộ số tiền bồi thường "trên trời" mà Trịnh Sảng phải đối mặt vì ảnh hưởng mình gây ra sau bê bối mang thai hộ, bỏ nuôi con. Con số khổng lồ hơn cả vụ scandal trốn thuế của Phạm Băng Băng.

Theo www.phunuonline.com.vn

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đang cập nhật dữ liệu !