Gia đình "chơi trội" xây tủ tivi bằng xi măng, ai trông thấy cũng hết hồn

Có lẽ gia chủ không muốn dùng đồ gỗ, sợ mối mọt nên mới chọn xây tủ xi măng luôn cho an tâm!

Mua sắm đồ đạc, sắp xếp nội thất trong nhà là công việc thú vị được nhiều người ưa thích. Những món đồ đẹp đẽ luôn mang lại cảm xúc cho người ngắm nhìn, và nếu món đồ ấy sở hữu thiết kế sáng tạo thì lại càng thú vị hơn.

Nếu bạn thuộc type thích nội thất độc đáo thì chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên với chiếc tủ tivi được làm từ... gạch và xi măng như dưới đây. Quá trình xây chiếc tủ đang được dân tình share rần rần trên mạng, và thực sự chiếc kệ tivi này mang lại quá nhiều cảm xúc hoang mang cho những ai ngắm nhìn!

Gia đình

Giống như những chiếc tủ tivi bằng gỗ khác, hệ tủ ở trên có kết cấu khá đơn giản: 2 bên là 2 chiếc tủ đựng đồ, kê loa đài, còn ở giữa là ô trống đặt tivi. Chủ nhà cũng cố gắng vẽ cả hoa văn lên tủ xi măng, nhưng nhìn tới nhìn lui thì hàng nghìn thành viên mạng vẫn phải thốt lên 1 câu: trông nó giống lăng mộ hơn là một cái tủ (!) Thậm chí nhiều người liên tưởng ngay đến mấy chiếc giường bằng gạch đá trông giống ngôi mộ từng hot rần rần trên mạng cách đây không lâu.

Những chiếc giường đá như ngôi mộ khiến dân mạng "rùng mình" cách đây không lâu.

Tổng thể chiếc tủ khá chắc chắn, chủ nhà cũng đã nhét một chiếc amply vào hộc nhìn khá vừa vặn, bên trên đặt 2 chiếc loa to tướng nữa nhìn cũng "chảnh". Chưa có tivi đặt vào, đồ trang trí cũng chưa có, song dân tình xúm vào nhận xét đủ kiểu, cho rằng xây tủ gạch thực sự khá kỳ cục. Cư dân mạng phân tích khá nhiều điểm bất lợi của chiếc tủ: xây cố định vào 1 chỗ không bao giờ xê dịch được trừ khi phá bỏ, riêng chuyện này cũng đã khá bất tiện, chưa kể nhìn nó "lạnh lẽo" hơn là tủ bằng gỗ hoặc chất liệu khác.

Một số người còn ngại ngùng bình luận rằng trông chiếc tủ khá giống... miếu, xây thêm phần nóc nữa thì y hệt. Bàn tán một hồi vẫn không hiểu lý do tại sao chủ nhà lại chọn xây tủ tivi theo cách này, có lẽ là quan điểm muốn dùng đồ bền chắc, không muốn bị sâu mối mọt như đồ gỗ chăng? Dù sao thì nó cũng đã thu hút sự chú ý của vô số cư dân mạng, trở thành món đồ hot nhất MXH hôm nay!

Clip: Góc quay rõ nét nhất khi anh Nguyễn Ngọc Mạnh đưa tay đỡ bé gái

Clip: Góc quay rõ nét nhất khi anh Nguyễn Ngọc Mạnh đưa tay đỡ bé gái

Theo góc quay rõ nét nhất, tay của anh Mạnh đã đỡ được một phần cơ thể bé giúp giảm bớt lực va đập xuống mái tôn. "Dù ai nói gì chăng nữa thì anh đúng là người hùng trong lòng tất cả mọi người".

Theo ttvn.toquoc.vn

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đang cập nhật dữ liệu !