Em trai "rao bán đấu giá" chị gái gây bão mạng

"Em quyết định “bán đấu giá” chị. Chúc chị sớm gặp cơ trưởng đích thực. Thắt dây an toàn, giữ vững tay lái và chúc chuyến bay của anh chị thành công mỹ mãn", cậu em trai hài hước viết trong bài đăng tuyển chồng cho chị gái.

Mới đây, những dòng chia sẻ với mục đích tìm người yêu cho chị gái của một cậu em trai đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng vì sự hài hước, sáng tạo.

Mở đầu bài đăng, cậu em có tên Kiên Phan đã có bài thơ giới thiệu se duyên để tìm được anh rể tương lai cho mình. Kiên Phan cho biết, chị gái cậu là cựu học sinh của trường THPT Chuyên Phan Bội Châu, có tính tình hài hước, vui vẻ.

Sau khi tốt nghiệp thủ khoa ngành Tài chính Ngân hàng của trường Đại học Ngoại thương, chị làm kiểm toán tại một công ty có tiếng tại Hà Nội. Sau đó chị chuyển sang trụ sở chính của một ngân hàng và làm việc cho đến hiện tại.

Năm 2016, chị gái của cậu lên xe hoa. Anh rể trước đây của Kiên Phan là người hiền lành, làm việc trong ngành nhiệt điện của CHLB Đức. Tuy nhiên, nhiều biến cố trong cuộc sống xảy ra, chị xin nghỉ làm tại ngân hàng, sang Đức cùng chồng, chuyên tâm nội trợ, vun vén gia đình.

Chị gái cậu sang Đức cùng chồng được 2 năm, thế nhưng duyên số buộc hai người chia tay, mỗi người có cuộc sống riêng khác và cả hai chưa có em bé.

{keywords}

 

 

{keywords}
Bài đăng se duyên của em trai cho chị gái được dân mạng “thả tim” rần rần.

Với mong muốn chị gái tìm được bến đỗ mới trong tình yêu, Kiên Phan đã có bài đăng giới thiệu chị gái đến mọi người qua sự liên tưởng tới một chiếc máy bay.

Gửi anh rể tương lai: "Thay mặt chị em xin lỗi anh vì số phận đưa chị nhầm chuyến bay đầu tiên. Anh sẽ không giận chị vì sự nhầm lẫn đó, cơ trưởng nhé. Vạn sự trên đời xảy ra đều vì hai chữ: nhân duyên”, cậu viết.

Bên cạnh lời nhắn nhủ gửi tới anh rể tương lai, cậu em trai cũng có lời nhắn nhủ tới người chị gái yêu quý của mình. Đọc những dòng chính cậu viết cho chị gái, nhiều người hiểu rằng tình cảm của cậu dành cho chị mình lớn đến nhường nào.

Vì định mệnh và quyết không để chị trưng bày tại bảo tàng Hàng không Quốc tế, em “bán đấu giá” chị trên này. Chúc chị sớm gặp cơ trưởng đích thực!”, Kiên Phan hài hước viết.

Phía cuối bài đăng, cậu em trai còn gửi lời chúc tới anh rể tương lai: “Thắt dây an toàn, giữ vững tay lái, nâng độ cao và chúc chuyến bay của anh chị thành công mỹ mãn”.

{keywords}

{keywords}
Cư dân mạng thích thú trước bài đăng "rao bán" chị gái của cậu em trai.


Lời mai mối dành cho anh rể tương lai và tìm kiếm chồng cho chị gái của Kiên Phan nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bên cạnh sự ngưỡng mộ trước vẻ xinh đẹp và tài năng của cô chị gái, không ít người còn bày tỏ sự thích thú trước tài văn chương hài hước, "lầy lội" của cậu em trai.

“Cậu em dễ thương quá, chúc chị gái cậu gặp được nhân duyên tốt lành”, bạn Minh Ngọc viết.“Ôi, có cu em trai yêu quá. Chúc chị gái sớm tìm được bến đỗ bình yên”, bạn Chi Dao bình luận.

Hiện tại, bài viết "bán đấu giá" chị gái của Kiên Phan vẫn được dân mạng bấm nút share nhiệt tình.

Thiên An

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Đang cập nhật dữ liệu !