Đôi trẻ 'lên rừng xuống biển' với men say của người mới yêu

Do cùng sở thích đi phượt nên đôi bạn trẻ ở TP. HCM đã có nhiều chuyến đi đáng nhớ ghi lại chuyện tình đẹp như mơ thời thanh xuân.

Trên một diễn đàn mạng xã hội, bộ ảnh tình yêu ghi lại những kỷ niệm đáng nhớ trong chuyến du lịch bằng xe máy của một đôi bạn trẻ thu hút sự quan tâm, yêu thích của nhiều người.

Được biết, nhân vật chính của bộ ảnh là Lê Phạm Lam Tuyền và Võ Phúc Huy Hoàng, cả hai hiện đang sinh sống và học tập ở TP HCM. Bộ ảnh lưu dấu tình yêu được đôi bạn trẻ chụp ở Vũng Tàu, Đà Lạt và Nha Trang.

Theo chia sẻ của Lam Tuyền, vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng, trữ tình đã thúc giục họ đến tham quan để cùng nhau lưu lại những bức hình đẹp nhất.

“Bọn mình đi cùng nhau bằng xe máy để ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên. Đi đến đâu chúng mình cũng dừng chân chụp ảnh với mong muốn lưu giữ kỷ niệm khi cùng nhau đặt chân đến nơi này”, Lam Tuyền chia sẻ.

Để hành trình du lịch đến các địa điểm nổi tiếng được suôn sẻ, cả hai đã chuẩn bị kỹ mọi thứ như  áo mưa, nước uống, đồ ăn đến đồ nghề sửa xe với hy vọng không gặp nhiều trở ngại trong từng chuyến đi.

{keywords}
Khoảnh khắc hạnh phúc của Huy Hoàng và Lam Tuyền.

“Những chuyến đi xa mình chỉ việc xếp quần áo còn những thứ cần thiết khác đều được anh chuẩn bị sẵn cho cả hai người. Các chuyến đi đều rất vui và mang lại cho chúng mình những kỷ niệm đẹp về tình yêu mà cả hai vun đắp”, Lam Tuyền tâm sự.

Được biết, Lam Tuyền và Huy Hoàng tình cờ quen nhau trên mạng xã hội. Duyên số sắp đặt, họ gặp nhau và tìm được tình yêu đích thực của đời mình. “Ngay lần gặp đầu tiên, cả hai đều cảm thấy nói chuyện với đối phương rất hợp, yêu nhau đến nay được khoảng 4 tháng nhưng ai cũng nghĩ như đã 4 năm. Chúng mình đi Đà Lạt sau khi tỏ tình và có khoảng thời gian rất hạnh phúc”, cô nàng vui vẻ cho biết.

{keywords}
 

Khoảng thời gian bên nhau, cả hai luôn dành sự quan tâm cho đối phương. Vào sinh nhật Lam Tuyền, bạn trai đã âm thầm tổ chức để cô có được giây phút ngọt ngào và hạnh phúc nhất.

“Mình không nói ngày sinh nhật với bạn trai nhưng không hiểu vì sao anh ấy vẫn biết. Hôm đó anh ấy âm thầm chở mình đi Đà Lạt chơi rồi tổ chức tiệc sinh nhật cho mình. Mình cảm thấy bất ngờ về điều đó và nhận ra được tình yêu đích thực mà bấy lâu mình tìm kiếm”, Lam Tuyền chia sẻ.

Với Lam Tuyền, người yêu rất hiểu và tôn trọng cô. Dù trong hoàn cảnh như thế nào, anh ấy không bao giờ lớn tiếng, giận dỗi, khiến cô phải phiền lòng. Người yêu cô là rất nóng tính nhưng khi gặp cô mọi tức giận, bực bội đều nguôi lại và luôn dành cho cô tình yêu, sự quan tâm nồng ấm nhất.

“Anh ấy có hơi nóng tính nhưng thực sự rất hiền, luôn biết suy nghĩ cho cả hai. Anh hay chăm sóc và lo lắng cho mình từng chút một. Với mình anh ấy là người tuyệt vời”, cô tự hào khi nói về người yêu.

{keywords}
Đôi trẻ “lên rừng xuống biển” với men say của tình yêu.

Dự định trong thời gian tới cả hai sẽ đi Đà Nẵng hoặc Hà Nội bằng xe máy để khám thêm vẻ đẹp mà thiên nhiên ban tặng cho nước ta. Qua những chuyến đi họ có với nhau nhiều bức ảnh đẹp đánh dấu tình yêu mà cả hai dành cho nhau.

Thiên An

Ảnh: NVCC

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Đang cập nhật dữ liệu !