Độc lạ cô dâu chú rể vác "đao khổng lồ" cắt bánh cưới ở Nghệ An

Những hình ảnh ghi lại cảnh cô dâu chú rể cùng nhau cầm một thanh đao khổng lồ cắt bánh cưới đang lan truyền trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

{keywords}
Những hình ảnh đám cưới lan truyền trên mạng xã hội 

Vào ngày cưới của mình, ai cũng muốn làm một điều gì thật đặc biệt và ấn tượng. Vậy nên không ít cô dâu, chú rể đã nảy ra những ý tưởng "độc nhất vô nhị".

Mới đây, cư dân mạng chia sẻ lên mạng xã hội những hình ảnh độc đáo tại một đám cưới diễn ra tại thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An.

Theo đó, cặp đôi này đã có màn cắt bánh cưới bằng hẳn một cây "đồ long đao" siêu to khổng lồ. Đây chỉ là vật mô phỏng một loại vũ khí nhưng cũng đủ để quan viên hai họ trầm trồ về độ "độc lạ" và chịu chơi của chú rể.

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Trong ảnh cô dâu dường như xúc động không nói nên lời còn chú rể thì nở 1 nụ cười tỏ rõ sự thỏa mãn vì mình đã có màn cắt bánh cưới "có 1-0-2" này.

Nhiều người hài hước bình luận:

"Có khi nhà trai làm nghề mộc, tranh thủ cơ hội quảng cáo hàng trá hình đây mà";

"Chú rể xuyên không chỉ để mượn đồ long đao về cho cô dâu cắt bánh cưới. Cô dâu đang cố nhịn cười chứ trong lòng mừng lắm, dâng đao cho vợ là sai lầm rồi";

"Mình sẽ cố gắng đầu tư quả đao cắt bánh cưới như thế này, chứ dùng dao nhựa lỗi thời rồi";

"Mạnh dạn nhắn nhủ cô dâu là cất bảo đao cho kĩ để sau này còn có việc dùng tới nha. Chồng cứ làm sai gì chỉ cần e hèm cái là được rồi".

Trong thời buổi dịch bệnh hoành hành, để có thể tổ chức được một đám cưới tươi vui, hoành tráng là một việc rất khó khăn. Vì thế, các cặp đôi luôn cố gắng làm sao để vừa giữ được kỷ niệm đẹp về ngày cưới của mình lại vừa đảm bảo an toàn phòng chống dịch.

Mấy ngày trước, mạng xã hội cũng lan truyền hình ảnh độc đáo khi cô dâu chú rể thay vì trong trang phục váy cưới trắng bồng bềnh và bộ vest lịch lãm thì lại rất tươi vui trong trang phục đồ bảo hộ chống dịch.

 

Với trang phục bảo hộ, cô dâu chú rể tươi cười tạo dáng trước ống kính đã truyền cảm hứng cho những người xung quanh về việc vui duyên mới nhưng không quên nhiệm vụ chống dịch mọi lúc mọi nơi.

Cư dân mạng ùa vào chúc mừng cặp đôi trăm năm hạnh phúc:

"Dễ thương vậy trời, chúc anh chị trăm năm tình viên mãn nha";

"Đám cưới độc nhất vô nhị mà vừa đảm bảo sức khoẻ. Cô dâu mặc váy cưới chắc sẽ xinh lắm";

"Kỉ niệm tuyệt vời. 100-200 năm sau cũng chưa chắc có lại. Lưu lại sau này có có con kể cho con nghe ba mẹ đã cưới ở mùa covid thế nào. Kỷ niệm đẹp đó, chúc mừng hai bạn nha".

Thế mới thấy, dù trong hoàn cảnh nào thì mọi người cũng có cách tiếp nhận và thích nghi rất nhanh để đảm bảo cho mình có một cuộc sống luôn lạc quan yêu đời và ý nghĩa.

Lam Giang

Clip, ảnh: MXH

Cảnh báo '500 anh em' cẩn thận kẻo mua hoa mận, đào rừng Mộc Châu gắn keo 502

Cảnh báo '500 anh em' cẩn thận kẻo mua hoa mận, đào rừng Mộc Châu gắn keo 502

Một đoạn clip đang lan truyền trên mạng xã hội ghi lại hình ảnh hai thiếu nữ vùng cao nguyên Mộc Châu đang cần mẫn gắn những nụ hoa chè lên cành mận thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Đang cập nhật dữ liệu !