Dở khóc dở cười với những trái xoài Việt Nam được 'định giá' vài chục triệu đồng

Những trái xoài bỗng nhiên rơi bộp xuống gây vỡ kính ô tô khiến chủ nhân khóc thét.

Xoài là giống cây ăn quả đặc trưng của vùng nhiệt đới, ngoài việc cho quả có giá trị kinh tế lại có bóng mát, xanh quanh năm nên được người dân ưa chuộng trồng khắp nơi. Nhiều ngôi biệt thự hay nhà phố cũng thường trồng cây xoài "siêu to khổng lồ" để tô điểm không gian thêm phần xanh và đẹp. 

Tuy nhiên, những cây xoài quả sai lúc lỉu cũng có lúc tạo ra những câu chuyện cười ra nước mắt. 

Câu chuyện vỡ kính xe ô tô do những vật thể bay từ trên trời rơi xuống xưa nay không phải là hiếm. Thế nhưng, khi xoài được mùa như năm nay thì cư dân mạng lại có cơ hội chiêm ngưỡng vô số trái xoài "đắt đỏ", bị "định giá" vài trăm tới hàng chục triệu đồng.

Một người dùng facebook đã đăng lên mạng xã hội này hình ảnh hai quả xoài vỡ và một nóc xe ô tô có cửa sổ trời vỡ toang kèm dòng chữ: "Nghe nói quả xoài này có giá 25 triệu, chắc có lẽ là quả xoài đắt nhất Việt Nam. Kính sau cửa panomara xe mec E280 đời 2007".

{keywords}
 

Ngay sau khi đăng ít giờ, bài đăng đã thu hút hàng chục nghìn lượt bình luận, bày tỏ cảm xúc và chia sẻ của cư dân mạng. Nhiều người không tin rằng quả xoài có thể làm vỡ kính cường lực - loại kính vốn được coi là chắc chắn nhất, khó vỡ nhất trên xe ô tô. Cũng có nhiều người đồng cảm chia sẻ tổn thất với chủ chiếc xe, bởi họ cũng từng trong hoàn cảnh tương tự:

{keywords}

"
{keywords}
Trưa hôm qua ở huyện Đông Anh, 2 xe taxi bị xoài rụng làm nứt kính lái mới đắng lòng" - một tài khoản chia sẻ hình ảnh 2 chiếc kính lái của 2 taxi có số hiệu 580 và 636 bị vỡ do xoài rụng

 

{keywords}
Ảnh chụp màn hình bài đăng của một cô gái với tình huống "cười ra nước mắt": bố cô bạn đỗ xe dưới sân cơ quan và bị quả xoài rụng xuống làm vỡ góc kính xe ô tô, thay mất 15 triệu đồng. 
{keywords}
Một tài khoản khác cũng lập tức kêu lên: "Em cũng mới bị"
{keywords}
Quay đi quay lại thấy quả xoài rơi dưới đất, tưởng vớ được quả xoài lên xe ngồi ăn thì nhìn thấy cảnh kính bị vỡ mất rồi. Quả xoài vừa chua vừa đắng vậy có ăn được không ạ?

Trước đó, doanh nhân Phượng Chanel chia sẻ lên mạng xã hội đoạn clip ghi hình cây xoài "siêu to khổng lồ", trái sai lúc lỉu trên cành. Cộng đồng mạng chưa kịp trầm trồ khen nhà đẹp và cây xoài sai quả thì chủ nhân than thở: "Cây xoài nhà tôi nó mất nết quá các ông ạ". Hóa ra, cuối clip là hình ảnh mà ai nhìn cũng xót xa. Những quả xoài to, chín và nặng rơi từ trên cây cao xuống đã làm vỡ kính của chiếc xe Mẹc trị giá hơn 2 tỷ đồng của chủ nhân.

Theo những người am hiểu về xe đánh giá, kính của chiếc xe này có giá khoảng 25 triệu đồng. Có nghĩa là, một quả xoài rơi xuống khiến Phượng Chanel cũng rơi luôn số tiền tương ứng để thay thế kính xe ô tô.

Sau những pha tai nạn vì xoài, nhiều người khuyên các chủ xe ô tô không nên dừng đỗ xe dưới tán cây to, nhất là những cây có quả có thể bất thình lình rơi xuống như xoài, dừa, mít.... bởi nếu không may trái cây chín rụng xuống thì không thể bắt đền được ai mà phải ngậm ngùi thưởng thức trái đắng một mình. 

Lam Giang

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !