Diễn viên Trọng Lân: “Tôi không thích yêu con gái trong Showbiz, xinh đẹp không phải là thước đo”

Dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu, Trọng Lân đón Tết cùng gia đình như thế nào? Cuộc trò chuyện với Infonet dưới đây sẽ giúp khán giả hiểu rõ hơn về tính cách, quan điểm sống của nam diễn viên điển trai này.

Để lại ấn tượng với mọi người nhờ lối diễn tự nhiên, cuốn hút trong nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như: Cô gái nhà người ta, Người phán xử, Tình yêu và tham vọng, Hồ sơ cá sấu… Trọng Lân luôn tự nhủ bản thân phải cố gắng nhiều hơn nữa để đáp lại sự mong đợi của khán giả.

Ít ai biết rằng đằng sau sự đẹp trai, hào nhoáng, thường tham gia vào các vai diễn công tử con nhà giàu, Trọng Lân là một người chín chắn, thích tuýp phụ nữ hiền lành, nhẹ nhàng.

Dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu, Trọng Lân đã có cuộc trò chuyện với Infonet về những vấn đề thú vị xoay quanh cuộc sống của mình.

{keywords}
Diễn viên Trọng Lân

Năm nay anh và gia đình đón Tết có gì đặc biệt không?

Lời đầu tiên mình xin được gửi lời chào đến độc giả của Infonet. Chuyện đón Tết với mình cũng bình thường, không có nhiều điều đặc biệt. Như bao người khác, ngày Tết là ngày quan trọng, truyền thống với gia đình nên mình luôn coi đó là ngày của gia đình.

Tết là khoảng thời gian sau một năm làm việc vất vả, mọi người được trở về quây quần bên mâm cơm gia đình nên mình luôn trân trọng khoảnh khắc hạnh phúc đó.

Hiện tại, mình đang sống với bố ở Hà Nội. Mẹ mình ở TP Hồ Chí Minh, vào dịp Tết mẹ thường hay bay ra đón Tết cùng hai bố con. Mình rất mong chờ đến ngày Tết để cả gia đình đoàn tụ.

Một năm qua anh đã gặt hái được những thành công gì?

Với mình định nghĩa của thành công không nằm ở một cái đích nào cả, nó không có giới hạn nên mình luôn phải cố gắng thật nhiều. Mỗi năm mình đều vẽ ra các mục tiêu và luôn nỗ lực hết sức để đạt được điều đó.

Năm vừa qua cũng có thể coi là một năm khá suôn sẻ khi mình nhận được 2 dự án phim truyền hình của VFC đó là: “Cô gái nhà người ta” – một bộ phim thành công của đạo diễn Trịnh Lê Phong và “Hồ sơ cá sấu” – bộ phim của NSƯT Nguyễn Mai Hiền khi mình được đổi mới về vai diễn, khác hẳn so với trước kia.

Bên cạnh những thành quả đạt được, một năm qua cũng có nhiều khó khăn nhưng chắc hẳn đó là tình trạng chung của nhiều người, không riêng gì bản thân mình.

Do ảnh hưởng của dịch Covid -19, trên toàn thế giới và Việt Nam có nhiều khó khăn về kinh tế, cuộc sống sinh hoạt, tất cả mọi thứ bị đảo lộn. Cũng bởi lẽ đó, mình cũng tự nhủ cố gắng được đến đâu thì sẽ làm, quan trọng nhất là giữ sức khoẻ cho bản thân, gia đình và mọi người thân yêu.

{keywords}
 

Anh có điều gì tiếc nuối trong năm vừa qua?

Với mình không có sự tiếc nuối nào vì mỗi một điều gì đó qua đi có nhiều điều tích luỹ và sẽ coi đó là bài học cho bản thân. Chính vì vậy, mình không nuối tiếc và luôn nghĩ đó là cái duyên, cái gì không là của mình sẽ không bao giờ thuộc về mình.

Với số tiền kiếm được, anh chia sẻ với gia đình như thế nào?

Mình là một nghệ sĩ trẻ nên có thể nói rằng hiện tại công việc cũng thuận lợi. Tuy nhiên, năm nay cũng có chút khó khăn vì các nhãn hàng vật lộn đấu tranh với kinh tế, các hợp đồng quảng cáo cũng ít đi.

Dù thiếu hụt một phần về kinh tế nhưng cũng không có gì to tát, tuổi trẻ mà, mình làm được bao nhiêu thì làm và sẽ dành một số tiền tích góp được hỗ trợ gia đình.

Bố mẹ hiện tại đã về hưu, kinh tế gia đình cũng ổn định nhưng hàng tháng mình luôn để lại một khoản nhất định đưa cho bố mẹ.

{keywords}
 

Nhiều người bảo Tết ngày càng "nhạt", anh nghĩ sao về điều này?

Chắc đó là cảm giác của xã hội đang phát triển, luôn chạy theo lối sống bên ngoài, có nhiều tham vọng hơn nên sẽ quên đi các giá trị truyền thống.

Ngày xưa, các cụ không có nhiều trò chơi, ngày Tết mọi người thường gặp gỡ, giao lưu để nhìn lại năm cũ, giờ xã hội càng phát triển nên làm mất đi giá trị cốt lõi đó.

Thế nhưng, khi ngồi đầy đủ quanh mâm cơm có đủ thành viên trong gia đình, chắc mọi người sẽ có suy nghĩ khác.

Bố mẹ giục anh lấy vợ chưa?

Về chuyện lấy vợ, mẹ cũng hiểu đặc thù công việc và tính cách nên không giục mình nhiều. Dù đã đến tuổi xây dựng gia đình nhưng với bản thân mình hiện tại cũng chưa có định hướng vì cứ nghĩ còn trẻ, cứ nghĩ ngoài 30 lấy vợ cũng chưa muộn vì lúc đó mới đủ chín chắn cho lo cho gia đình.

Năm 2021, anh đặt ra cho mình mục tiêu gì?

Là một nghệ sĩ, mình cũng mong nhận được nhiều vai diễn mới để có thể lao động, sáng tạo và đền đáp sự yêu thương của khán giả.

Mình cũng không có định hướng gì cao xa, chỉ nghĩ rằng vai diễn nào cũng sẽ lao động hết sức để đạt được thành quả lớn nhất. Mình luôn tự dặn bản thân phải lao động, sáng tạo và cống hiến hết sức mình.

{keywords}
 

Đã khi nào anh nghĩ mình là nghệ sĩ nổi tiếng chưa?

Ngay từ khi đi học diễn xuất trong trường, mình không nghĩ sau này sẽ được làm phim, ra đường được mọi người biết đến và xin chụp ảnh.

Thời đi học, mình với đứa bạn thân không có tiền ăn trưa, phải góp chung mua cái bánh mì, khó khăn cũng hay tâm sự với nhau và nghĩ rằng không biết bao giờ mới có thể đóng chung với nhau một bộ phim. Người bạn thân ấy là diễn viên Duy Hưng.

Ra trường, chúng mình được cộng tác với nhau trong nhà hát kịch và như một cơ duyên, chúng mình được đóng chung với nhau. Bộ phim đầu tiên mình và Duy Hưng đóng cùng nhau là “Người phán xử” – bộ phim gặt hái được nhiều thành công khi công chiếu đến khán giả. Đó cũng là lúc chúng mình hiện thực hoá được mong muốn từ thời đi học đi học mà cả hai đã từng tâm sự.

Khi tham gia bộ phim “Quỳnh búp bê”, vai diễn của mình cũng để lại dấu ấn đậm hơn trong lòng khán giả. Vai diễn có chút ngông cuồng, tính cách cá biệt nhưng khán giả vẫn nhớ đến mình, ra đường vẫn có người nhận ra nên mình luôn nghĩ rằng đó là niềm hạnh phúc của một người nghệ sĩ.

Tuy nhiên, mình luôn nghĩ diễn viên là một nghề như những nghề khác. Có khác chỉ ở chỗ diễn viên là nghề đặc biệt hơn một chút nhưng chưa bao giờ nghĩ là ngôi sao hạng A hay là người nổi tiếng.

Nếu nghĩ là người nổi tiếng sẽ rất khó sống, không thể hoà nhập với mọi người. Trong cuộc sống thường nhật, cái tôi cá nhân phải hạ thấp hết sức có thể nhưng với nghệ thuật cái tôi phải đặt lên hàng đầu.

{keywords}
 

Anh chia sẻ hiện tại mình độc thân, vậy “gu” bạn gái của anh như thế nào?

Bản thân mình rất thích những cô gái nhẹ nhàng, nữ tính, hiểu mình và yêu thương gia đình. Xinh đẹp cũng là tiêu chí nhưng không phải là thước đó, mình nghĩ nhân cách mới là quan trọng nhất.

Trong cuộc sống, cái gì đến với mình sẽ là duyên số, không thể nói trước được. Có thể mình thích mẫu người kiểu này nhưng lấy cô gái có tính cách khác với kiểu mình thích cũng rất dễ xảy ra.

Anh đã cảm nắng ai trong showbiz chưa?

Là một diễn viên khi hoá thân vào nhân vật cùng các bạn diễn khác chắc chắn sẽ có những rung động. Tuy nhiên, mình phải bóc tách, rạch ròi coi đó là sự rung động của nhân vật, của diễn xuất chứ không phải của cá nhân mình. Nếu như mình cuốn theo, cùng xúc tác để cảnh phim thực hơn sẽ là chuyện phải làm nhưng cảnh diễn kết thúc mình phải xác định rõ ràng đó là phim nên không có vấn đề gì.

Với bản thân mình, trong gia đình có một người làm nghệ thuật là đủ và cần một người quán xuyến việc gia đình. Làm phim mình phải đi suốt ngày, có dự án đi 2, 3 tháng là bình thường. Vì vậy, nếu 2 người làm nghệ thuật với nhau sẽ nảy sinh nhiều vấn đề, sẽ khó ngồi với nhau để giải quyết mâu thuẫn.

Đón Tết cùng gia đình ngoài Hà Nội để lại cho anh những ấn tượng như thế nào?

Nhà mình có truyền thống nấu bánh chưng với cô chú và mọi người xung quanh khu mình sống từ 27 Tết.

Bà nội mình có 10 con trai, 2 con gái, bố mình là con thứ 5 nên họ hàng đều sống gần nhau. Mỗi khi Tết đến, các gia đình cùng nhau quây quần nấu bánh chưng, đến giờ truyền thống đó vẫn luôn được giữ gìn.

Cảm ơn anh về cuộc trò chuyện!

Lã Thanh Huyền bật mí chuyện "có cuộc chiến với mẹ chồng ngày Tết không?"

Lã Thanh Huyền bật mí chuyện "có cuộc chiến với mẹ chồng ngày Tết không?"

“Con dâu hay mẹ chồng vào bếp đều được, miễn là có bữa ăn ngon quây quần ấm áp. Mẹ chồng rất chiều", nữ diễn viên Lã Thanh Huyền chia sẻ 

Mai Phương

Ảnh: Phan Thanh Tâm

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Đang cập nhật dữ liệu !