Diễn viên Thuý Diễm: “Tôi đã bị chê vô cảm, khoe khoang khi đăng hình món ăn"

Diễn viên Thuý Diễm cho rằng, việc sử dụng mạng xã hội luôn phải cẩn trọng, đặc biệt là trong mùa dịch bệnh.

“Khi tôi đăng hình ảnh vào bếp nấu vài món ăn ngon cho gia đình, có người bình luận rằng tôi vô cảm, khoe khoang vì ngoài kia nhiều người đang khó khăn. Là người nổi tiếng, tôi cũng dần quen với những ý kiến trái chiều nên không bất ngờ với bình luận đó, tuy nhiên vì đang lúc dịch bệnh nên tôi cũng cẩn trọng xem lại phần nội dung đã đăng của mình xem có ghi gì phản cảm hay không, có vô tâm với xã hội hay không. 

Mạng xã hội 9 người, 10 ý nên cũng khó để làm hài lòng tất cả. Cơ bản, bạn cần cân nhắc nội dung đăng, nếu thấy tích cực, có ích, không ảnh hưởng tiêu cực đến người khác thì hãy cứ mạnh dạn chia sẻ”, nữ diễn viên nói.

Vợ chồng Thuý Diễm - Lương Thế Thành “check in” tại nơi hiến máu.
Vợ chồng Thuý Diễm - Lương Thế Thành “check in” tại nơi hiến máu

Theo diễn viên Thuý Diễm, cô hiện chỉ đăng tải các hoạt động thiện nguyện của bản thân hay hình ảnh, nội dung hài hước của hai vợ chồng, vài đoạn phim cô từng đóng để khán giả cùng xem lại. Trên Facebook của nữ diễn viên, hình ảnh hai vợ chồng đi hiến máu tình nguyện và mua nông sản hỗ trợ bà con nghèo nhận được nhiều lượt tương tác. Ngoài ra, các hình ảnh Thuý Diễm trêu chồng khi phải ở nhà cùng cô quá lâu cũng được người hâm mộ bình luận khá nhiều.

Thuý Diễm luôn cân nhắc trước khi đăng tải nội dung lên mạng xã hội.
Thuý Diễm luôn cân nhắc trước khi đăng tải nội dung lên mạng xã hội

“Tôi luôn muốn đăng nội dung có chút gì đó hài hước để mọi người nếu đọc được cũng sẽ cảm thấy vui vẻ phần nào. Đồng ý rằng trang cá nhân của mình và đăng gì là quyền tuỳ thích nhưng thời điểm dịch bệnh, nếu không giúp đỡ được vật chất, sức lực thì giúp bằng tinh thần thông qua bài viết có thông tin bổ ích, hình ảnh vui cũng là một cách làm hay. Còn khi đã rà soát nội dung kỹ càng vẫn bị cộng đồng mạng "mắng" thì nên xem lại họ góp ý hay muốn xả giận lên mình?”, nữ diễn viên nói thêm.

Mới đây, Thuý Diễm là diễn viên đầu tiên trong top 5 đề cử Diễn viên nữ ấn tượng tại giải thưởng VTV Awards 2021 thông báo khán giả hãy ngừng kêu gọi bình chọn. Cô nói được lọt vào top 5 đã là niềm khích lệ to lớn cho sự nghiệp diễn xuất, nhưng cô không muốn phiền khán giả phải kêu gọi bình chọn trong tình cảnh dịch bệnh đang khó khăn. Việc chấp nhận dừng ở top 5 của Thuý Diễm khiến những người hâm mộ cô khá tiếc vì vai Nhớ trong phim Cát đỏ là vai diễn ấn tưởng, khác lạ so với vai diễn của 4 ứng viên còn lại.

Vai nhớ của Thuý Diễm trong phim Cát đỏ của đạo diễn Lưu Trọng Ninh khá ấn tượng, mang đến bất ngờ cho người xem.
Vai nhớ của Thuý Diễm trong phim

Cát đỏ

của đạo diễn Lưu Trọng Ninh khá ấn tượng, mang đến bất ngờ cho người xem

“Trong tình hình cả nước và đặc biệt là TPHCM - quê hương của tôi đang khó khăn, tôi nghĩ mình không nên làm phiền đến khán giả, những người đã yêu thương và ủng hộ cho tôi trong thời gian vừa qua vào lúc này”, nữ diễn viên nói thêm.

Trong những ngày dịch bệnh, Thuý Diễm tìm nhiều cách để giúp cuộc sống không bị buồn chán. Ban đầu, cô tập nấu nhiều món ăn mà trước nay chưa từng thử. Sau đó nâng cấp hơn với một số món khó nhưng theo thời gian, việc nấu nướng không thể khoả lấp được nỗi nhớ phố xá, nhớ phim trường. Cô đổi sang tập thể dục và tìm cách hỗ trợ cộng đồng từ xa.

“Dường như khi ở nhà quá lâu, mọi thú vui ban đầu cũng trở nên nhàm chán. Tâm trạng của tôi có lúc lên, lúc xuống vì bản thân có nhiều thời gian rảnh rỗi. Nếu không ở cùng bố mẹ lớn tuổi, cả hai vợ chồng sẽ tham gia tình nguyện để thấy bản thân sống có ích hơn. Nhưng tôi thấy, nếu muốn hỗ trợ thì dù ở nhà, chúng tôi cũng có nhiều cách khác từ việc mua nông sản tặng bà con khó khăn, ủng hộ tiền cho bếp ăn từ thiện, đi hiến máu... Điều tôi mong muốn duy nhất là dịch bệnh mau chóng được kiểm soát để bà con bớt khổ, nhịp sống trở lại như thường nhật”, diễn viên cho biết.

Nàng Nhớ phim Cát Đỏ tiết lộ bí kíp giảm gần 30 kg sau 3 tháng

Nàng Nhớ phim Cát Đỏ tiết lộ bí kíp giảm gần 30 kg sau 3 tháng

Đang từ 46kg, sau 9 tháng mang thai, Thuý Diễm (nữ chính trong phim Cát Đỏ) tăng lên 70kg. Sau sinh bị stress, mỗi lần soi gương cô khóc và nghĩ chẳng bao giờ có thể giảm cân như thủa chưa chồng..

Theo www.phunuonline.com.vn

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !