Bà Sa hồi trẻ Hương vị tình thân: Yên tâm đóng 'cảnh nóng', không áp lực khi bị so với Thu Quỳnh

Dù chỉ xuất hiện trong vài tập phim song diễn viên trẻ Minh Thu đảm nhận vai bà Sa hồi trẻ trong “Hương vị tình thân” đã để lại ấn tượng với khán giả.

Phim Hương vị tình thân ngày càng hấp dẫn khán giả bởi chuyện tình nhiều sóng gió của cặp đôi chính Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường). Bên cạnh đó, đời tư nhiều biến cố của dàn nhân vật phụ trong phim cũng lôi cuốn khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Trong Hương vị tình thân, bà Sa khi còn trẻ từng yêu Tấn, nhưng đã bị ông trùm Thắng cưỡng bức và sinh con. Đảm nhận vai bà Sa lúc trẻ là nữ diễn viên Minh Thu.

Minh Thu từng có mặt trong một số phim từng phát sóng trên VTV như "Hoa hồng trên ngực trái", sitcom "Góc phố muôn màu"….

{keywords}
Diễn viên Minh Thu 

Cùng Infonet trò chuyện cùng Minh Thu xung quanh vai diễn mới của mình nhé!

Cơ duyên nào đưa bạn đến với vai diễn bà Sa hồi trẻ vậy? Trong quá trình diễn xuất, bạn có gặp phải khó khăn gì không? 

Cơ duyên đưa mình đến với vai diễn này cũng rất tình cờ. Lần đó, có một anh trong ekip thực hiện phim có ngỏ ý mời mình đóng một vai nhỏ trong phim của đạo diễn Danh Dũng. Mình cũng khá phân vân vì khi đó đang tập vở kịch mới ở Nhà hát Kịch Việt Nam. Nhưng sau đó, mình đã sắp xếp thời gian và quyết định nhận lời tham gia vì nghĩ rằng đây là cơ hội để bản thân rèn nghề và phát triển sau này. 

Trong quá trình diễn xuất, mình không gặp nhiều khó khăn vì vai diễn bà Sa thuở trẻ chỉ chiếm một dung lượng nhỏ và tâm lý nhân vật cũng không quá phức tạp. 

{keywords}
Diễn viên Minh Thu - vai bà Sa hồi trẻ trong “Hương vị tình thân”

Bà Sa hồi trẻ là người phụ nữ xinh đẹp nhưng lại phản bội chồng, rồi bị hãm hại... Bạn đánh giá như thế nào về nhân vật này? 

Ngay từ đầu, bà Sa cũng là một người phụ nữ bình thường, khao khát tình yêu. Thế nhưng, vì dòng đời xô đẩy, không thể đến với người mình yêu, thậm chí, bị cưỡng bức, ép buộc nên khán giả mới thấy một bà Sa mưu mô, toan tính như hiện tại. Vì thế, mình cảm thấy nhân vật bà Sa vừa đáng trách nhưng cũng vừa đáng thương. 

Mặc dù chỉ xuất hiện trong vỏn vẹn vài tập phim nhưng vai diễn của bạn nhận được nhiều lời khen từ khán giả. Việc quay các "cảnh nóng” có khiến bạn gặp khó khăn gì không?

Mình cảm thấy rất vui và hạnh phúc, không ngờ mọi người lại để ý đến một vai diễn nhỏ chỉ có vài phân đoạn như vậy. Trên trang Fanpage của bộ phim và cả trang cá nhân của mình, nhiều khán giả có gửi lời chúc mừng và khen ngợi cho diễn xuất của mình. Với một diễn viên, nhận được sự ủng hộ và chào đón của khán giả là rất hạnh phúc rồi. 

Trong thời gian quay phim, có rất nhiều kỷ niệm vui và đáng nhớ, nhất là phân cảnh bà Sa hồi trẻ bị cưỡng bức.

Đạo diễn Danh Dũng đã rất tinh tế khi thực hiện những "cảnh nóng" như thế này nên mình cảm thấy rất an tâm và chỉ cần chú trọng lột tả trọn vẹn tâm lý và cảm xúc nhân vật. 

{keywords}
Minh Thu khi đóng cảnh bị cưỡng bức trong "Hương vị tình thân"

 

{keywords}

Ở một số góc, Minh Thu khá giống Thu Quỳnh nên nhiều người khi xem ảnh đoàn phim tung ra đã lầm tưởng Thu Quỳnh là người đảm nhận vai bị cưỡng bức
{keywords}

Có bao giờ bạn cảm thấy áp lực khi phải đóng chung với những diễn viên đã có tiếng như Phương Oanh, Thu Quỳnh? 

Mỗi diễn viên sẽ có một sở trường, thế mạnh riêng nên mình cũng không cảm thấy áp lực khi diễn chung hay bị so sánh với những gương mặt nổi tiếng khác. Trái lại, mình luôn coi đây là cơ hội để được học hỏi và trau dồi thêm cho bản thân. 

Nhiều khán giả còn nhận xét mình khá giống gương mặt của Thu Quỳnh, có người lại bảo giống Quỳnh Kool. Có thể là do góc mặt nào đó hoặc cử chỉ giống nhau và mình luôn vui vẻ tiếp thu ý kiến của mọi người. Quan trọng là bản thân mình luôn tạo được dấu ấn riêng để được khán giả nhớ đến. 

{keywords}
Minh Thu cho hay, cô không quá bị áp lực khi bị so sánh với diễn viên Thu Quỳnh

Hiện tại, Minh Thu đang góp mặt trong một số phim sitcom. Việc đó có ý nghĩa như thế nào trong quá trình phát triển sự nghiệp của Minh Thu?

Qua quá trình tham gia các phim sitcom và thử sức ở nhiều vai nhỏ trên phim truyền hình, mình học hỏi được rất nhiều từ các anh chị diễn viên, từ các đạo diễn. Mình học được cách diễn xuất, cách làm việc với máy quay, dần dần có thêm nhiều kinh nghiệm. Cái gì tốt thì phát huy, cái nào chưa tốt thì cải thiện để hoàn thiện trong những vai diễn sau. 

Với “Hương vị tình thân”, tuy là một vai nhỏ nhưng được đạo diễn Danh Dũng rất quan tâm và chỉ bảo tận tình. Từ việc phải diễn ra sao, cảm xúc như thế nào để mình có thể học hỏi và sáng tạo thêm.

Mọi người trong ekip làm phim đều hòa đồng, dễ tính nhưng khi bắt tay vào công việc đều rất nghiêm túc và chuyên nghiệp. Qua bộ phim “Hương vị tình thân”, mình cũng được mọi người công nhận và biết đến nhiều hơn. 

{keywords}
{keywords}
{keywords}
 Minh Thu trong phim sitcom Góc sống muôn màu

Là một diễn viên trưởng thành từ Nhà hát Kịch Việt Nam, việc lấn sân sang phim truyền hình có khiến bạn gặp thử thách gì không? 

Về việc lấn sân sang truyền hình, mình cũng không gặp quá nhiều khó khăn, thử thách. Vì bản thân được đào tạo bài bản từ trường Điện ảnh, được làm tại môi trường Nhà hát Kịch nên mình được trưởng thành và học hỏi nhiều điều. Khi đi quay phim truyền hình, mình có thể hòa nhập nhanh với môi trường chuyên nghiệp nên không có bất cứ trở ngại nào. 

Ngoài công việc diễn xuất, bạn còn thử sức kinh doanh, vậy việc cân bằng thời gian cho gia đình và công việc có gì khó khăn không?

Mình bắt đầu kinh doanh từ khi học lớp 10. Vì kinh doanh online nên không ảnh hưởng nhiều đến công việc hoặc chăm sóc gia đình. Trong trường hợp bận quá, mình sẽ cân nhắc thời gian và sắp xếp một cách khoa học để không công việc nào bị ảnh hưởng. 

Dịch bệnh khiến thu nhập của bạn bị ảnh hưởng như thế nào? 

Dịch Covid-19 chắc chắn có ảnh hưởng đến thu nhập của các nghệ sĩ. Khi giãn cách, những đoàn phim, dự án phim, quảng cáo… sẽ không được thực hiện. Nhưng ở Nhà hát Kịch Việt Nam vẫn có sự hỗ trợ cho các diễn viên nên mình rất cảm ơn điều đó. Hiện tại, mình sẽ không đi ra ngoài khi không có việc cần thiết để đảm bảo sức khỏe cá nhân và gia đình. 

Ngoài công việc thường ngày, mình sẽ xem phim, tự tập gym để rèn luyện sức khỏe và cải thiện vóc dáng. Khi rảnh rỗi, mình nói chuyện với bạn bè hoặc lên mạng học nấu các món ăn mới. 

{keywords}


Dự định của bạn trong thời gian tới như thế nào?

Trong thời gian tới, bản thân mình vẫn phải trau dồi cả về ngoại hình, thể chất để có sức khỏe, dáng vóc ổn định nhất để có thể lấn sân nhiều sang lĩnh vực truyền hình và thể hiện tốt những vai diễn nhận được tại Nhà hát Kịch Việt Nam. 

Điều mình yêu thích nhất vẫn là được diễn trên sân khấu kịch. Thế nhưng, diễn trên sân khấu rất khó, đòi hỏi mình phải yêu sân khấu, có giọng nói tốt, hình thể tốt và có kỹ thuật biểu diễn. Chính vì vậy, mình cần trau dồi bản thân để trưởng thành hơn trong môi trường nghệ thuật và được khán giả đón nhận nhiều hơn. Mình luôn sẵn sàng đi lên từ những vai diễn nhỏ nhất và không ngại thay đổi để “làm mới” bản thân.

Cảm ơn những chia sẻ của Minh Thu!

'Sâm Ô-sin' của Hương vị tình thân chia sẻ về đời thường 'sống chậm'

'Sâm Ô-sin' của Hương vị tình thân chia sẻ về đời thường 'sống chậm'

Đối với diễn viên Minh Cúc, thời gian giãn cách xã hội tuy cũng có những khó khăn nhưng đây cũng là lúc cô dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và con gái.

Thiên An

Ảnh: NVC

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đang cập nhật dữ liệu !