Diễn viên Đỗ Duy Nam: “Phải sống tốt, không chút gợn khi diễn Táo Quân trước khán giả”

Đỗ Duy Nam cũng giống nhiều diễn viên trẻ, được tham gia chương trình Táo Quân là một cơ hội tốt để trau dồi kinh nghiệm và học tập với các nghệ sĩ gạo cội.

5 lần tham gia Táo Quân vẫn bồi hồi như lần đầu thi đại học

Đỗ Duy Nam được tham gia chương trình Táo Quân từ những ngày còn ngồi trên ghế trường Sân Khấu điện ảnh, bắt đầu bằng vai khênh kiệu cho Táo kinh tế - một vai quần chúng. Thế nhưng với tinh thần trân trọng từng vai diễn dù là nhỏ nhất, Duy Nam vẫn luôn rất nghiêm túc nhập vai.

Dần dần với kinh nghiệm tăng thêm qua từng năm, Duy Nam nhận được những vai dài hơn, có thoại và đòi hỏi kĩ năng diễn xuất phong phú hơn. Con số 5 lần tham gia Táo Quân có lẽ chính là mơ ước của nhiều diễn viên và cũng là mơ ước của Duy Nam khi bước chân vào nghề.

Duy Nam chia sẻ: “Mỗi khi cuối năm tôi vẫn luôn mong muốn được tham gia. Một chương trình được chờ đợi nhất năm, lại phát đêm 30 khi nhà nhà người người đều đón xem để đón chào năm mới thì đó quả là một niềm hạnh phúc lớn khi được là một thành viên của gia đình Táo.

Năm nay tôi được giao vai Táo Tinh tú Doanh nhân - đại diện cho doanh nhân dưới hạ giới lên chầu trời, mà năm nay là năm doanh nhân gặp nhiều hậu quả do dịch bệnh, nên có lẽ sẽ để lại cho khán giả nhiều ấn tượng”.

Tuy vậy đối với Duy Nam, mỗi một lần tham gia Táo Quân đều là một sự tự hào: “Đây là lần thứ 5 tôi được mời tham gia Táo Quân và cảm giác vẫn y nguyên như lần đầu, rất hồi hộp và thích thú. Tôi vẫn đùa với bạn diễn là tham gia Táo Quân thì bồi hồi như lần đầu đi thi đại học vậy”.

{keywords}
Đỗ Duy Nam và Trung Ruồi trong vai bộ đôi Thiên Lôi. 


Thời gian nhiều năm ở bên các cô chú, anh chị nghệ sĩ gạo cội và làm việc với ekip Gặp nhau cuối năm tạo cho Duy Nam nhiều kỉ niệm và những tình cảm đặc biệt với các diễn viên trong dàn Táo Quân.

Đối với tôi thì Táo nào tôi cũng rất yêu quý và kính nể. Tuy nhiên tôi thân nhất và gần gũi nhất với anh Quang Thắng. Đối với tôi anh Thắng đã dìu dắt, giúp đỡ tôi từ những ngày đầu tôi vào nghề, thường xuyên chia sẻ chuyện công việc và cả chuyện gia đình, đưa cho tôi nhiều lời khuyên trong cuộc sống. Tôi gọi anh Thắng là “Đại ca” một cách thân mật và rất trân trọng những tình cảm của anh” - Duy Nam nói.

Bên cạnh đó, việc tham gia Táo Quân cũng đã giúp Duy Nam trưởng thành và hoàn thiện hơn không chỉ về kĩ năng diễn mà cả về đạo đức nghề nghiệp.

Anh luôn tự nhủ phải luôn cố gắng về nghề, cố gắng trong cuộc sống, sống sao cho tốt, cho có ích để còn tiếp tục được tham gia Táo Quân: “Một chương trình lớn mà mỗi cá nhân tham gia đều đại diện cho một tầng lớp xã hội, đại diện cho các ban ngành thì không thể mời những nghệ sĩ nhiều tai tiếng được. Vậy nên chúng tôi làm việc gì cũng rất cẩn thận và tránh dính vào những điều tiếng không đáng có để khi xuất hiện trước khán giả không bị gợn chút nào, tự tin thể hiện vai diễn tốt nhất”.

{keywords}
Đỗ Duy Nam gây ấn tượng với vai "Cô Đẩu thử việc".

Trở về với gia đình nhỏ ngồi xem chương trình Táo Quân

Cũng như nhiều người khác, cứ đêm 30 là cả gia đình Duy Nam lại tập trung, quây quần trước tivi để xem Táo Quân. Truyền thống này đã được duy trì từ lâu, trước cả khi Duy Nam được tham gia Táo Quân.

Mấy năm nay tôi tham gia thì cả nhà vui và tự hào hơn vì có con tham gia chương trình lớn. Nhất là khi lễ chùa đi chúc tết khán giả đón nhận xin chụp hình, rồi chúc tết gia đình. Tôi hạnh phúc lắm! Vợ tôi thì cũng xem cười thôi, không nhận xét gì cả, vợ bảo anh cứ được tham gia Táo là em vui rồi”.

{keywords}
Diễn viên Đỗ Duy Nam (ngoài cùng bên trái) tiếp tục tham gia Táo Quân 2021.

Lịch tập dồn dập và đầy căng thẳng nên sau mỗi ngày tập và ghi hình Táo thì Duy Nam mất ít nhất 1 tuần mới có thể lấy lại nhịp sinh học thường ngày. Mỗi lúc như vậy, gia đình nhỏ với người vợ đảm đang, hiền dịu lại là nơi chăm chút, sạc lại năng lượng cho Duy Nam.

Cũng vì thế, Duy Nam không bao giờ tiếc lời khen ngợi vợ mình: “Mọi người bảo tôi vợ xinh tôi rất vui vì đó là sự thật. Đấy tôi thì xấu xấu mà lấy được vợ xinh thế, mà 8 năm qua chúng tôi bên nhau có với nhau 1 bé gái 4 tuổi và 1 bé trong bụng được 6 tháng rồi, năm 2021 cháu sẽ chào đời.

Vợ tôi luôn thông cảm cho công việc của tôi nên lui về lo gia đình con cái, những hy sinh của cô ấy khiến tôi rất cảm động.

Mọi người cũng trêu là tôi sợ vợ với hay nịnh vợ, tôi xin nhận. Bởi vì với những gì cô ấy dành cho tôi các các con thì sợ và nịnh cô ấy một chút không tính là gì cả. Phụ nữ yêu bằng đôi tai nên tôi luôn dành cho vợ tôi những lời nói ngọt ngào và nụ cười khi bên nhau.

Tôi nghĩ là giữ được lửa hạnh phúc thì vợ chồng biết lắng nghe chia sẻ cho nhau. Ngày xưa mới lấy nhau chúng tôi cũng hay cãi vã nhưng thời gian qua đi chúng tôi lắng nghe và bỏ đi cái tôi riêng. Giờ cuộc sống gia đình rất êm đẹp”.

{keywords}
Diễn viên Đỗ Duy Nam: “Phải sống tốt, không chút gợn khi diễn Táo Quân trước khán giả”

Đối với Duy Nam, năm 2020 cũng là một năm khó khăn, nhưng cho anh nhiều cơ hội để sống chậm lại và trân trọng từng thời gian được ở bên gia đình, người thân. Kế hoạch lớn nhất của anh trong năm 2021 có lẽ là chuẩn bị cho em bé mới sinh và hoàn tất các dự án còn dang dở của mình.

Xin gửi lời cảm ơn tới tất cả khán giả đã luôn dành cho tôi những tình cảm yêu mến! Chúc mọi người năm mới thật hạnh phúc và nhiều sức khoẻ! Chúng ta cùng nhau vượt qua dịch bệnh để năm 2021 sẽ khởi sắc hơn. Sang năm mới 2021, Duy Nam sẽ có nhiều vai diễn và kế hoạch mới dành tặng cho mọi người” – Duy Nam gửi lời tới quý vị khán giả.

Bí quyết lấy vợ xinh, sự nghiệp thăng hoa của “Thiên lôi nặng cân nhất Táo quân”

Bí quyết lấy vợ xinh, sự nghiệp thăng hoa của “Thiên lôi nặng cân nhất Táo quân”

Là một diễn viên trẻ được tham gia chương trình Táo quân 2021, Mạnh Dũng chia sẻ anh và mọi người trong ê-kíp đã có những ngày chỉ ngủ 3,4 tiếng. Tất cả đều mong muốn đưa đến một chương trình ý nghĩa nhất phục vụ khán giả.

Mai Phương

Ảnh: NVCC

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Đang cập nhật dữ liệu !