Bị gắn biệt danh "ông hoàng khởi nghiệp thất bại", Đình Tú quyết định: 'Ngú Tri' là vai diễn ngu ngơ cuối cùng!

Mặc dù nhập vai Trí trong phim Hướng dương ngược nắng rất tốt nhưng diễn viên Đình Tú cho biết đây sẽ là vai diễn ngu ngơ cuối cùng anh nhận. 

{keywords}
Nam diễn viên Đình Tú

Bộ phim Hướng dương ngược nắng hiện đang rất thu hút khán giả truyền hình. Hầu hết các diễn viên tham gia đóng phim đều thể hiện tròn trịa vai diễn của mình. Trong đó, vai diễn Trí "chim" do Đình Tú nhập vai cũng để lại những ấn tượng đặc biệt trong lòng khán giả.

Diễn viên Đình Tú đã có cuộc trao đổi với PV Infonet về vai diễn này:

Vào vai Trí "chim" với những phân đoạn diễn ngu ngơ đúng như tên chị gái Minh HH đặt cho là "Ngú Tri", Đình Tú có cảm thấy mình có nét nào của nhân vật này ngoài đời không?

Nói về nét tương đồng với nhân vật "Ngú Tri", Tú chắc chỉ giống về tính cách vui vẻ, trẻ trung và hài hước thôi, còn về tên gọi mà Minh HH đặt cho thì hoàn toàn không giống với Tú ngoài đời. Nói vậy cho các bạn khán giả đỡ nghi ngờ về Tú ngoài đời (cười).

Khán giả tò mò, liệu kết phim Trí bớt hồn nhiên, bớt yêu chim và trưởng thành lên hay không? Đình Tú nhận được phản hồi gì từ khán giả sau khi nhận vai này?

Chắc chắn là sau nhiều biến cố như vậy, ai cũng sẽ phải trưởng thành và biết suy nghĩ hơn, chín chắn hơn. Đình Tú bật mí cho các bạn, sau này còn nhiều những tai hoạ và biến cố lớn ập lên đầu nhân vật Trí. Trí có chịu đựng được hay không mong các bạn theo dõi tiếp.

Sau khi vai diễn này lên sóng, đến thời điểm hiện tại Đình Tú nhận được quá nhiều phản hồi từ khán giả, khen cũng có mà chê còn nhiều hơn.

Các bạn đặt biệt danh cho Tú là “ông hoàng trong làng khởi nghiệp”, rồi thì thì "phim nào cũng ngu, ngu còn tỏ ra nguy hiểm, mặt mũi không đến nỗi nào mà toàn vào vai thiểu năng, nhìn hãm hãm"... Nhưng cũng có những bạn phản biện, nhìn nhận rằng như thế là Đình Tú đã vào vai thành công. 

Thú thực, ngồi đọc những phản hồi của độc giả, Tú thấy mình bị chửi nhưng lại rất vui, cứ thế cười sặc sụa.

Hết Khoa "gà" (phim Cô gái nhà người ta) giờ lại thủ vai Trí "chim", có vẻ như Đình Tú thích hợp với những vai kiểu "hai lúa". Đình Tú nghĩ sao về điều này, có khi nào muốn thử sức ở dạng vai khác hay không?

Rất tình cờ khi 2 phim gần đây nhất Tú đều vào vai kiểu "hai lúa" và còn nuôi mấy con vật có lông như chim và gà. Nhưng nghĩ kĩ cũng không phải tình cờ lắm vì những nhân vật này rất gần gũi với độ tuổi và ngoại hình của Tú ngoài đời.

Tuy nhiên, vai diễn Trí "chim" này sẽ là vai diễn trẻ con ngu ngơ cuối cùng Tú nhận.  Những vai diễn sau này sẽ là những vai diễn trưởng thành hơn, chững chạc hơn để không bị ghim vào một dạng vai “ăn hại” và "Ngú Tri" như vậy nữa.

Một số khán giả hóm hỉnh nhận xét vai diễn của Đình Tú khởi nghiệp hết từ phim này sang phim khác vẫn chưa thành công. Đồng thời họ cũng thừa nhận các nhân vật đó đã thể hiện xu thế giới trẻ hiện nay. 

Đúng là hiện nay có quá nhiều người khởi nghiệp, nhưng có bao nhiêu người thành công đâu. Tú tin chắc những vai diễn khởi nghiệp thất bại gần đây của Tú sẽ khiến nhiều người thấy chính mình trong đó.

Cuộc sống hiện tại quá khó khăn để những thanh niên mới ra trường, mới ra ngoài đời như Khoa "gà" và "Ngú Tri" lập nghiệp thành công. Vậy nhưng họ hơn những người khác là dám làm, dám lập nghiệp và dám chấp nhận thất bại. Đó là những bài học quý báu mà không phải ai cũng qua trải nghiệm mà có được.

Là một diễn viên trẻ chưa đầu quân cho nhà hát kịch nào, dường như Đình Tú thích hoạt động tự do?

Cách đây gần 4 năm Tú đã từng đầu quân cho Nhà hát Kịch Việt Nam. Tú đã công tác và đi diễn tại đó được gần 2 năm. Sau đó do một số công việc cá nhân, không sắp xếp và đảm bảo được lịch tập, lịch diễn của nhà hát nên Tú đã xin nghỉ.

Còn nói về sự tự do Tú tin chắc 100% các bạn trẻ hiện nay ai cũng muốn được như vậy, vừa được đam mê với nghề lại vừa được thoải mái không ràng buộc.

{keywords}
Một cảnh trong phim Hướng dương ngược nắng

Nghĩa là Đình Tú sống hoàn toàn bằng thù lao cho từng vai diễn, liệu số tiền ấy có đủ nuôi sống và giúp Tú giữ niềm đam mê với nghề?

Đến thời điểm hiện tại, Tú vẫn sống và giữ được niềm đam mê với nghề. Những vai diễn không chỉ đem tới thù lao, còn mang tới rất nhiều những công việc khác, những mối quan hệ  khác và những người bạn thân đối với Tú nữa. Đó mới chính là những thứ quý giá mà những vai diễn đem lại cho Tú.

Tất nhiên, khi bắt đầu sự nghiệp ai cũng sẽ có những khó khăn nhất định, giống như những vai diễn mà Tú đảm nhiệm gần đây. Từ những khó khăn đó, Tú rút kinh nghiệm cho bản thân, cho công việc và cho cuộc sống, để phát triển sự nghiệp của mình. 

Những dự định của Đình Tú trong thời gian tới là gì?

Trong thời gian tới Đình Tú vẫn sẽ cố gắng trau dồi kinh nghiệm về nghề để đưa tới cho khán giả những sản phẩm chất lượng hơn, những vai diễn hay hơn và bớt “ngu” hơn.

Tú cũng rất đam mê làm đạo diễn. Chắc chắn trong thời gian gần nhất Tú sẽ cắp sách vở ngồi ghế nhà trường thêm lần nữa để học làm đạo diễn.

Chúc Đình Tú sớm đạt được ước mơ!

Diễn viên Ngọc Quỳnh: Không người đàn ông nào bỏ qua khi vợ nối lại tình cũ

Diễn viên Ngọc Quỳnh: Không người đàn ông nào bỏ qua khi vợ nối lại tình cũ

Chia sẻ về tình huống gia đình trong phim Hồ sơ cá sấu, diễn viên Ngọc Quỳnh chia sẻ, nhân vật Quyết mà anh thủ vai là người yêu đến dại khờ, còn chuyện người vợ nối lại tình cũ là điều không người đàn ông nào bỏ qua được.

Huyền Anh (thực hiện) 

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !