Diện áo yếm chụp ảnh với sen, làm thế nào để gợi cảm mà không phô?

"Nói về áo yếm, vừa kín đáo, vừa quyến rũ, vừa ngại ngùng e ấp nhưng cũng rất táo bạo, khoe trọn vẻ đẹp của người phụ nữ. Ranh giới giữa nghệ thuật và thô tục rất mong manh", Thu Hà bày tỏ quan điểm.

Diện áo yếm chụp ảnh với sen, làm thế nào để gợi cảm mà không phô? - 1

Hoa sen - biểu tượng quốc hoa Việt Nam hội tụ đầy đủ ý nghĩa triết học, nhân sinh cao quý, hiện diện cho sự vươn dậy, ý chí và khát vọng mãnh liệt của dân tộc. (Ảnh: Vinh Ruby)

Liên lạc với thiếu nữ tuổi xuân thì khoe sắc bên hoa sen, Nguyễn Thu Hà (sinh năm 1997) chia sẻ: "Mình rất thích chụp ảnh, thích lưu giữ kỷ niệm, muốn ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất của thanh xuân.

Mình cũng thích viết nhật ký ảnh, một lúc nào đấy nhìn lại, mình sẽ không bỏ lỡ điều gì từng trải qua. Mình thích những thứ xưa cũ, thích hoài niệm, rất yêu văn hóa dân tộc, nên mình chụp bộ ảnh này, với trang phục truyền thống của phụ nữ Việt xưa: áo yếm, váy đụp, đội mấn.

Mình cảm thấy rất vui khi các bạn trẻ hiện nay đang quan tâm nhiều hơn đến lịch sử và trang phục truyền thống của người Việt xưa. Những bộ ảnh chụp áo tấc, áo yếm, nhật bình, áo the khăn xếp… đều mang lại cho mình những cảm xúc tự hào".

Diện áo yếm chụp ảnh với sen, làm thế nào để gợi cảm mà không phô? - 2

Thu Hà dịu dàng "thả dáng" bên sắc sen. (Ảnh: Vinh Ruby)

Thu Hà lý giải vẻ đẹp của hoa sen và áo yếm: "Thứ nhất là hoa sen - biểu tượng văn hóa trong đời sống tinh thần người Việt. Hoa sen hội tụ đủ những ý nghĩa nhân sinh cao quý, tương đồng với phẩm chất đáng tự hào của con người Việt Nam. Nhắc đến hoa sen là nhắc đến hình ảnh chịu thương chịu khó, nhẫn nại và hi sinh, khiêm nhường và mạnh mẽ.

Thứ hai là áo yếm, là trang phục gần gũi, xuất hiện trong cuộc sống thường ngày, từ cuộc sống đồng ruộng dân dã đến xa hoa chốn cung đình, mang nét đặc trưng của văn hóa cổ truyền. Nếu áo dài là quốc phục, áo yếm chính là di sản trang phục của Việt Nam".

Diện áo yếm chụp ảnh với sen, làm thế nào để gợi cảm mà không phô? - 3

(Ảnh: Vinh Ruby)

Diện áo yếm chụp ảnh với sen, làm thế nào để gợi cảm mà không phô? - 4

Hoa sen trắng cũng là biểu tượng cho một tình yêu trong sáng, chân thành và trường tồn vĩnh cửu. (Ảnh: Lê Xuân Bách)

Diện áo yếm chụp ảnh với sen, làm thế nào để gợi cảm mà không phô? - 5

Áo yếm là một trong những trang phục được nhiều bạn trẻ lựa chọn khi chụp ảnh bên hoa sen. (Ảnh: Lê Xuân Bách)

Theo dõi mạng xã hội gần đây, ta dễ dàng thấy sự xuất hiện của một số mẫu nam mặc áo yếm chụp cùng hoa sen gây xôn xao dư luận, bạn Nguyễn Thu Hà bày tỏ quan điểm: "Hiện tượng một số bạn nữ chụp ảnh khỏa thân cùng hoa sen cũng không còn mới lạ và đều có những ý kiến trái chiều. Gần đây, cá nhân mình thấy chủ đề này đáng quan tâm, nhưng chỉ nên dừng ở mức giải trí.

Các bạn muốn nói ra quan điểm "phụ nữ làm được, đàn ông cũng làm được", thể hiện cá tính bản thân. Mình thấy mỗi người sinh ra đều có ưu điểm của bản thân. Đàn ông hay phụ nữ, đều có thể mạnh mẽ, có thể dịu dàng. Bộ ảnh của các bạn hài hước, gây chú ý, thế nhưng giống như những món ăn liền đầy chất bảo quản, vẫn không tốt cho sức khỏe.

Mình không ủng hộ, nhưng cũng không phản đối gay gắt, mình tôn trọng sở thích và quan điểm của mỗi người. Tuy nhiên, mình luôn mong muốn, khi các bạn chụp cùng hoa sen - loài hoa biểu tượng, hay chụp cùng trang phục dân tộc, hãy thể hiện tốt tinh thần và nét đẹp vốn có của nó.

Nói về áo yếm, vừa kín đáo, vừa quyến rũ, vừa ngại ngùng e ấp nhưng cũng rất táo bạo, khoe trọn vẻ đẹp của người phụ nữ. Việc chụp ảnh nude hay mặc yếm quá mỏng, cần phải biết ranh giới giữa nghệ thuật và thô tục rất mong manh, không phải ai làm nghệ thuật cũng tới.

Mình hy vọng mọi người có thể quan tâm nhiều hơn đến văn hóa cổ truyền nói chung và trang phục biểu tượng cho thời đại nói riêng để có thể tự hào giới thiệu với bạn bè quốc tế khi nhắc về Việt Nam".

Diện áo yếm chụp ảnh với sen, làm thế nào để gợi cảm mà không phô? - 6

Thiếu nữ mặc áo bà ba giản dị đậm chất thôn quê, toát lên vẻ đẹp hiền dịu, gần gũi bên sen. (Ảnh: Lê Xuân Bách)

Diện áo yếm chụp ảnh với sen, làm thế nào để gợi cảm mà không phô? - 7

Nón lá, áo dài, hoa sen là những biểu tượng mang nét đẹp truyền thống của dân tộc và được dùng để so sánh với vẻ đẹp của người con gái Việt Nam. (Ảnh: Đào Minh Đức)

Diện áo yếm chụp ảnh với sen, làm thế nào để gợi cảm mà không phô? - 8

Vào mùa sen mỗi năm, nhiều bạn trẻ lại mong muốn có được những bức hình "khoe dáng" dịu dàng để lưu giữ lại kỷ niệm ở tuổi xuân thì. (Ảnh: Đào Minh Đức)

Chụp ảnh với hoa sen như các “nàng thơ” đang “đốn tim” cộng đồng mạng

Chụp ảnh với hoa sen như các “nàng thơ” đang “đốn tim” cộng đồng mạng

Những bức ảnh "nàng thơ" thướt tha áo dài với cử chỉ e ấp nâng niu đóa hoa sen khiến cho bất cứ ai cũng phải ngẩn ngơ ngắm nhìn.

Theo dantri.com.v

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Đang cập nhật dữ liệu !