Đen Vâu "quay xe" lời hát kêu gọi mọi người "khoan hãy về" để phòng dịch khiến cư dân mạng xúc động

Lời ca khúc “Đi về nhà” của Đen Vâu như thay lời những người con xa quê đang mong chờ giây phút trở về nhà. Thế nhưng trong tình hình hiện tại, nam Rapper đã "quay xe" viết lời mới cho đoạn rap đầy ý nghĩa khiến dân mạng thích thú

{keywords}
 

Mới đây, Đen Vâu đã đăng tải một dòng trạng thái trên trang mạng xã hội facebook của mình: "Quảng Ninh là nơi sống, Hải Dương là quê mẹ. Anh chị em cố gắng tuân theo các khuyến nghị của Bộ Y Tế để Tết còn được sum vầy nhé. Mong sớm ổn định lại cho em được đi về nhà. Cố lên Việt Nam ơi!!!"

Rất nhanh chóng, bài đăng của anh thu hút hơn 100.000 lượt bày tỏ cảm xúc, hơn 1.600 lượt bình luận và hơn 600 lượt chia sẻ của cư dân mạng.

{keywords}
 

Người hâm mộ gọi anh là "đội trưởng đội cổ vũ"; nhiệt tình hưởng ứng lời kêu gọi của Đen Vâu "tuân theo các khuyến nghị của Bộ Y Tế để Tết còn được sum vầy".

Trong khi mọi người đang háo hức mong chờ được trở về nhà sum vầy dịp Tết thì tình hình dịch bệnh Covid-19 bất ngờ có diễn biến mới, nhiều ca nhiễm mới xuất hiện và một số địa bàn của 2 tỉnh Quảng Ninh và Hải Dương thực hiện biện pháp cách ly khiến nhiều người lo ngại tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp.

Vì vậy tất cả mọi người đều mong dịch bệnh sớm được khống chế để có thể về về sum họp cùng gia đình. 

{keywords}
 

Đồng cảm với fan hâm mộ, Đen Vâu lại tiếp tục viết lời bình luận thú vị dưới bài đăng của mình. Đó chính là lời đoạn rap trong bài hát Đi về nhà. Câu từ lặp đi lặp lại như một thông điệp, cũng là nỗi lòng của những ai đang mong mỏi được về thăm quê dịp Tết đến, Xuân về, nhưng đã được cải biên để phù hợp với tình hình thực tế: 

"Hạnh phúc, khoan hãy về
Cô đơn, khoan hãy về
Thành công, khoan hãy về
Thất bại, khoan hãy về
Mệt quá, khoan hãy về
Mông lung, khoan hãy về
Chênh vênh, khoan hãy về
Không có việc gì, vậy thì khoan hãy về
Không có việc gì, vậy thì khoan hãy về, khoan hãy về, khoan hãy về Ohhh"

 

{keywords}
 

Cộng đồng mạng háo hức với lời bài hát mới, gần 15.000 lượt bày tỏ cảm xúc về bình luận mới của Đen Vâu. 

Chỉ đơn giản như vậy thôi nhưng Đen Vâu đã động viên tinh thần của đông đảo cộng đồng mạng rất nhiều, anh xứng đáng được mọi người "xướng" tên là "đội trưởng đội cổ vũ" của giới trẻ khi kêu gọi mọi người "khoan về nhà", chờ tình hình dịch bệnh được khống chế để sớm được an yên đón Xuân mới.

Lam Giang

Thông tin về ê-kíp “Chiều cuối năm” VTV tác nghiệp tại sân bay Vân Đồn, Quảng Ninh

Thông tin về ê-kíp “Chiều cuối năm” VTV tác nghiệp tại sân bay Vân Đồn, Quảng Ninh

PV VTV News đã liên hệ với nhà báo Đỗ Đức Hoàng, Quyền Trưởng Ban Thời sự để có những phản hồi trước thông tin ê-kíp tiếp xúc với người dương tính...

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !